Monday, December 24, 2018

Mẹo ăn rừng thần tốc trong Đột Kích Nhà Chính

Chế độ Đột Kích Nhà Chính đang được đông đảo người chơi ưa thích nhờ vào tính giải trí cao và có thể test tướng một cách thỏa thích với lượng vàng tự tăng dồi dào. Và nếu bạn là một người ưa thích Đi Rừng thì hãy cùng tìm hiểu ngay một mẹo giúp dọn quái với tốc độ ánh sáng nhé!

divider-crest

Hầu hết những người chơi Đi Rừng trong Đột Kích Nhà Chính thì đều sẽ nhận ra con Sói Đầu Đàn có một nội tại là khi bị hạ gục sẽ gây ra sát thương nổ lan ra xung quanh và lũ Sói con cũng sẽ dặt dẹo gần hết. Nhưng cũng không nhiều người biết cách tận dụng lượng sát thương nổ này, vì nó còn có thể tác dụng lên bãi quái khác, cụ thể hơn là con Cóc và bãi Chim Quỷ Biến Dị ở ngay phía dưới.

Đây là farm 1 mình và lại còn tay ngắn nên hơi fail chút, chứ nếu có thêm một người đồng đội ở bên cạnh thì đảm bảo farm 3 bãi này một cách ngon ơ luôn

Với mẹo thú vị này, bạn có thể tăng tốc độ Đi Rừng trong giai đoạn đầu trận lên một cách rất đáng kể và từ đo dư ra thời gian để ra ăn Bùa Đỏ, hoặc xuống ăn Cua Kì Cục và Bùa Xanh trước kẻ địch.

jb-intro-divider-2

Các bạn còn biết mẹo nào hay ho trong Đột Kích Nhà Chính không, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment