Monday, December 25, 2017

CHÍNH THỨC: Splyce đem tới LCS châu Âu 2018 đội hình được đánh giá khá cao về chất lượng!

bbq-totoro-an-ga-den-khi-het-vouchers-ava-600x336

Đội hình thi đấu LCS châu Âu 2018 của Splyce

Splyce là một trong những đội tuyển LMHT khá nổi tiếng của khu vực châu Âu, với chiến tích lớn nhất là giành vé tới CKTG 2016. Trong năm 2017 thì Splyce đã thi đấu không quá thành công khi bị loại ở 2 lượt Playoffs trong 2 mùa Xuân & Hè, đồng thời thua H2K trong vòng loại CKTG 2017 khu vực châu Âu. Hướng tới mùa giải 2018, Splyce thay đổi gần như hoàn toàn đội hình thi đấu của họ, đồng thời tuyển mộ Peter Dun về làm HLV trưởng.

Đội hình chính thức tại LCS châu Âu 2018 của Splyce cụ thể như sau:

  • Đường trên: Andrei “Odoamne” Pascu
  • Đi rừng: Andrei “Xerxe” Dragomir
  • Đường giữa: Yasin “Nisqy” Dinçer
  • Xạ thủ: Kasper “Kobbe” Kobberup
  • Hỗ trợ: Raymond “kaSing” Tsang
  • HLV: Peter Dun

36956691326_0fdcc4d550_z

Odoamne là người chơi đường trên uy tín tại châu Âu

Cặp đôi đồng hương người Rumani Andrei “Odoamne” Pascu & Andrei “Xerxe” Dragomir sẽ là hai cái tên đáng chú ý nhất của Splyce trong mùa giải tới. Odoamne vốn đã được coi là một trong những ngôi sao đường trên tại châu Âu hai mùa gần đây, trong khi tài năng trẻ sinh năm 1999 Xerxe lại là người có khả năng cân bằng giữa lối đánh kiểm soát và tấn công chủ động, đồng thời có lượng tướng sử dụng tương đối đáng kể.

23156340353_d93b625cb0_z

Kinh nghiệm của kaSing là thứ cần thiết đối với đường dưới của Splyce

Raymond “kaSing” Tsang là hỗ trợ có kinh nghiệm hàng đầu khu vực châu Âu với 6 năm thi đấu chuyên nghiệp cho nhiều đội như H2k, TSM, Team Vitality…Nhiệm vụ của anh sẽ là bảo vệ cho xạ thủ Kasper “Kobbe” Kobberup – người duy nhất ở lại với Splyce từ mùa giải trước. Ở đường giữa thì Yasin “Nisqy” Dinçer – tài năng từng thi đấu cho Fnatic Academy đã được nhận sự tin tưởng của HLV Peter Dun cho một vị trí xuất phát ở mùa giải sắp tới.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment