Monday, December 25, 2017

Totoro: “Tôi chắc chắn sẽ thích nghi và đạt kết quả tốt với Unicorns of Love”

Cựu tuyển thủ hỗ trợ của đội tuyển bbq OliversTotoro đã chính thức thông báo về việc sẽ gia nhập đội tuyển Unicorns of Love.

totoro

Vào ngày 23 tháng 12 vừa qua, thông qua SNS cá nhân, Totoro đã thông báo với những người hâm mộ của mình rằng sẽ gia nhập đội tuyển của Châu Âu – UOLTotoro đã thi đấu cho đội tuyển bbq Olivers kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015 cho tới khi đưa ra thông báo mới nhất này. Những vị tướng được biết đến gắn liền với anh chính là Thresh và Braum.

Totoro cũng cho biết: “UOL thực sự đối với tôi rất tốt và kể cả với những thành viên khác cũng như gia đình vậy. Vì vậy tôi đã không gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thử việc cho đội cả. Tôi sẽ sớm rời khỏi Hàn Quốc, và tôi chắc chắn sẽ thích nghi và đạt kết quả tốt với đội tuyển mới.

uol

Ở khu vực Châu Âu, UOL đang ngày càng phát triển và dần trở thành một trong những đội tuyển hàng đầu. Họ cũng được những người hâm mộ rất yêu quý bởi những sự kiện cosplay thân thiện với người hâm mộ.

Theo Invenglobal

No comments:

Post a Comment