Wednesday, December 27, 2017

ROC Profit: “Bạn có thể học được nhiều điều sau những trận thua”

Trong giải LCS Châu Âu mùa xuân 2018 tới đây, nếu như chúng ta phải chọn ra một đội tuyển giàu tiềm năng thì có lẽ đó sẽ là Team ROCCAT. Tại sao lại vậy ư? Đó là vì cựu tuyển thủ đường trên của SKT T1 – Profit, và Blanc – một ngôi sao từ LCK, mới gia nhập đội hình của họ. Tiềm năng của 2 tuyển thủ này có thể sẽ kết hợp cùng với Memento – người đi rừng của ROCCAT – để tạo ra được những bất ngờ lớn cho giải đấu. Nếu như cả HeaQ và Norskeren đều có màn trình diễn thuyết phục, thì thậm chí Team ROCCAT còn có khả năng để cạnh tranh một suất tham dự Chung Kết Thế Giới.

Để cải thiện kỹ năng cá nhân cũng như để luyện tập, Team ROCCAT đã di chuyển đến Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn của họ. May mắn thay, chúng tôi đã có dịp được gặp tập thể Team ROCCAT. Mặc dù tham dự cuộc phỏng vấn sau những chuỗi trận đấu tập dài hơi, thế nhưng Team ROCCAT vẫn giữ được sự tập trung và rất cởi mở trong khi trả lời phỏng vấn.

Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn với Team ROCCAT.

roccat

Xin chào! Các bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không?

Profit:  Xin chào, tôi là Profit. Hiện tại tôi đang thi đấu cho Team ROCCAT, và tôi rất vui khi được thi đấu ở Châu Âu. Tôi cảm thấy vui bởi lần trước khi thi đấu ở Châu Âu tôi đã không thể hiện tốt. Có được cơ hội thứ hai để chứng minh bản thân mình khiến tôi cảm thấy đầy phấn khích.

Memento: Tôi là Jonas Elmarghichi. Tôi còn được biết đến với tên gọi là Memento. Tôi là người đi rừng của Team ROCCAT. Tôi luôn muốn đi đến Hàn Quốc. Tôi cảm thấy rằng tôi luôn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ khu vực này. Họ luôn luôn là những người giỏi nhất. Đó là một trong những lý do tại sao tôi chọn Team ROCCAT. ROCCAT sẽ đến Hàn Quốc để tập huấn. Lý do khác khiến tôi rất thích đội tuyển này là bởi họ rất tích cực và tập luyện rất chăm chỉ. Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai ở đây có một cái tôi lớn, và họ cũng luôn cố gắng hết sức mình. Tôi rất trân trọng điều đó.

Tôi đã học được rất nhiều điều từ đợt tập huấn này. Đặc biệt là từ chế độ xếp hạng đơn, tất cả mọi người đều rất nỗ lực. Không một ai dễ dàng bỏ cuộc. Những trận đấu tập cũng đã diễn ra rất tuyệt. Đội chúng tôi đang tiến bộ rất nhanh.

Blanc: Xin chào, tôi là người đi đường giữa của Team ROCCAT, Blanc. Tôi rất vinh dự khi được thi đấu ở Châu Âu kể từ năm ngoái, trong suốt năm nay và cả năm sau nữa. Màn trình diễn của tôi trong mùa giải trước không  đạt được như kỳ vọng. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong mùa giải này, và tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi trong suốt quãng đường sắp tới.

HeaQ: Xin chào, tôi là HeaQ. Tôi là xạ thủ mới của ROCCAT. Trước đây tôi đã từng thi đấu cho Giants và NIP. Tôi thấy rằng chuyến tập huấn ở Hàn Quốc này rất tuyệt. Tất cả các trận đấu sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy rất thích văn hóa ở đây. Có rất nhiều nhà hàng và quán cà phê ở xung quanh, điều đó rất thuận tiện đối với chúng tôi.

flyy: Tôi là Tomislav Mihailov. Tôi là quản lý của Team ROCCAT. Đây là năm thứ 5 của tôi với tư cách là người quản lý của ROCCAT. Năm nay chúng tôi đã phải xây dựng lại toàn bộ đội hình, Những gì chúng tôi tìm kiếm là những người thực sự có thể làm việc cùng nhau, làm việc chăm chỉ và có tiềm năng để phát triển thành một thứ gì đó to lớn hơn nữa. Ngay cả khi họ là những tân binh mới gia nhập giải đấu hoặc chưa thể tỏa sáng trước đó. Cả 5 tuyển thủ chúng tôi đang sở hữu đều là những cái tên chất lượng. Họ đều rất chăm chỉ.

Họ là những tuyển thủ có tiềm năng. Tôi nghĩ đây là chìa khóa thành công. Đó không phải là vấn đề về solo kill hay về phong độ, mà quan trọng hơn cả là khả năng thi đấu như một tập thể. Đó là điều hiện tại chúng tôi đang sở hữu,

Norskeren: Xin chào, tôi là Norskeren và tôi là hỗ trợ của Team ROCCAT. Tính đến thời điểm hiện tại ở Hàn Quốc thì tôi rất thích chế độ xếp hạng đơn. Những người chơi ở đây thực sự rất giỏi. Chúng tôi đã được đấu tập ở đây và đó là những trận đấu tập rất tốt. Chúng tôi đã có được những kết quả tốt và cũng có những kết quả không tốt, nhưng chúng tôi đang học hỏi rất nhanh.

i1506520340711548

Các bạn đã học được điều gì ở xếp hạng đơn Hàn Quốc? Họ có hay quăng game không?

Memento: Những gì tôi đã học được ở Hàn Quốc là… Tôi đã học được cách trở thành một thành viên của đội, không chỉ trong mà còn ngay ở bên ngoài game. Tôi cũng học được cách trở thành một người đội trưởng. Trong chế độ xếp hạng đơn Hàn Quốc, mọi người thực sự tin tưởng lẫn nhau. Nếu bạn muốn ping cho một pha sử dụng dịch chuyển, họ sẽ hành động ngay tức khắc. Tôi đã học được cách thi đấu đồng đội và không quá tham lam.

Bạn không cần quá nghiêm túc đâu. Đó chỉ là một câu hỏi đùa thôi mà (cười).

Memento: Ý tôi là, đó là những gì tôi học được.

HeaQ: Tính đến thời điểm hiện tại trong chế độ xếp hạng đơn thì tôi đã không luyện tập quá nhiều trong giai đoạn hậu mùa giải này. Tôi luôn muốn những trận đấu tập. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người ở đây có thể đồng ý với điều đó. Xếp hạng đơn Hàn Quốc cho phép bạn cải thiện kỹ năng cá nhân rất nhanh. Nếu như bạn mắc sai lầm trước các đội tuyển Hàn Quốc, bạn sẽ rất khó có thể thắng họ. Chúng tôi đã học được cách không mắc bất kỳ sai lầm nào trong trận đấu vì các đội Hàn Quốc có thể tận dụng rất tốt điều đó, không giống như ở EU. Không được phép mắc bất cứ sai lầm nào là điều tôi học được ở chuyến tập huấn ở Hàn Quốc này.

Norskeren: Những gì tôi biết về chế độ xếp hạng đơn Hàn Quốc là các trận đấu sẽ không bao giờ kết thúc. Luôn luôn có giao tranh mọi lúc. Giao tranh tổng cũng là một điều rất quan trọng tại xếp hạng đơn Hàn Quốc. Tôi đã chơi được gần 100 trận tại đây. Rất dễ để bạn có thể cải thiện kỹ năng trong những trận đấu như vậy. Những người chơi ở đây chơi rất tốt ngay ở thứ hạng Kim Cương I hay Cao Thủ. Tôi có thể hình dung rằng những người chơi ở thứ hạng Thách Đấu sẽ khuhrng khiếp tới mức nào. Sẽ có những tuyển thủ từ  Longzhu, Samsung và SKT trong trận đấu của bạn, họ thực sự rất giỏi.

(Dành cho Profit và Blanc) Các bạn đã nghe thấy đồng đội của mình nói về những gì họ học được từ chế độ xếp hạng đơn Hàn Quốc. Vậy các bạn có cảm thấy rằng họ thực sự tiến bộ nhiều đến vậy không?

Blanc: Tôi thấy rằng họ đã tiến bộ lên rất nhiều. Khi họ chơi những trận đầu tiên tại đây, họ phần lớn chỉ thi đấu cho bản thân mình.  Bây giờ, họ thường xuyên di chuyển chung với đồng đội. Ngay cả trong những trận đấu tập đầu tiên, chúng tôi cũng hầu như không tìm được tiếng nói chung. Và giờ thì họ đã cải thiện được nhiều.

blanc

Profit: Tôi cũng đồng ý với điều đó. Bạn có thể học được nhiều điều sau những trận thua. Nhiều hơn rất nhiều nếu so với những gì bạn học được từ những trận thắng.

Các bạn có nhớ khoảnh khắc thú vị nào trong chuyến tập huấn này không? Tôi có nghe nói rằng các bạn đã đến Lotte World?

flyy: Tôi đã thấy rất nhiều người đi bộ trên đường trong bộ đồ pajama. Họ thậm chí còn đi dép vào giữa mùa đông.

Norskeren: Tôi suýt chút nữa đã giết chết một đứa bé.  Đây là lần đầu tiên tôi trượt băng, và có rất nhiều người chặn đường tôi. Tôi phải dừng lại, nhưng tôi không biết làm thế nào để dừng lại. Tôi quay lại và một đứa bé đang ở đó. Tôi gần như đã chặt chân cậu bé ấy. Khoảng cách đó thực sự rất gần.

Blanc: Một vài ngày trước tôi đã đặt hàng một con gà. Từ đó trở đi, họ luôn đề nghị tôi đặt hàng món gà của Hàn Quốc. Họ liên tục nói rằng món đó rất ngon.

Bạn đã đặt hàng thương hiệu gà nào? 

Blanc: Gà Kyochon. Họ không ngừng đề nghị tôi đặt hàng nhiều hơn nữa.

Ai là người thích món gà nhất trong số các bạn?

Blanc: Đó là Norskeren. Có vẻ như món ăn Hàn Quốc không phù hợp với anh ấy. Anh ấy không thực sự thích cơm và mỳ.

Blanc nói bạn thực sự thích gà?

Norskeren: Vâng (cười).

Tại sao bạn lại thích món gà của Hàn Quốc đến như vậy?

Norskeren: Tôi đã ăn những món không phải gà tại đây, chẳng hạn như kimchi và mỳ cay. Tôi không thích đồ ăn cay, và tôi cũng không thường xuyên ăn những món đồ đó. Chỉ một chút cay thôi cũng đủ giết chết tôi rồi. Tôi chỉ thích gà, và nó thực sự rất ngon.

Có ai khác đang phải khổ sở với đồ ăn của Hàn Quốc không vậy?

Memento: Ồ, đó là fredy122. Anh ấy đang ở trên gác (cười).

1-OClBbt-Fvx4CxPpUdjkX5w

flyy: Vâng, fredy đang cảm thấy thiếu thốn đồ ăn Châu Âu. Tất cả chúng tôi đều rất thích đồ ăn Hàn Quốc, nhưng đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã ăn quá nhiều. Chúng tôi đang khao khát một miếng bít tết, một chiếc burger và một chiếc pizza.

Tại sao bạn lại không gợi ý món ăn nào khác của Hàn Quốc cho họ?

Profit: Họ nói với tôi rằng họ thực sự muốn ăn ramen. Tất cả họ đều nghĩ rằng “Nếu chúng ta đến Hàn Quốc, chúng ta cần ăn ramen“. Sau khi họ ăn ramen, họ không thích nó và họ thích ăn loại ramen đắt tiền hơn.

Bạn có thích ăn ramen không?

Memento: Không, tôi không thích mì ramen. Thành thật mà nói, tôi thậm chí còn không biết ramen là gì.

Các bạn đã gặp một số tuyển thủ chuyên nghiệp trong xếp hạng đơn Hàn Quốc phải không?

Memento: Tôi đã gặp Pawn và tôi đã nghĩ rằng đó là một trận free win. Tuy nhiên anh ấy đã khóa vào Mundo đường trên và mang Trừng Phạt. Tôi đã có phản ứng như kiểu là “OMG, không thể như thế được“.

Norskeren: Hôm qua chúng tôi đã gặp BDD. Anh ấy đang thử nghiệm vị tướng Zoe. Đó là một trận đấu khá hài hước. Bạn luôn mong ước vươn tới tầm của họ, nhưng trong chế độ xếp hạng đơn thì khác. Tôi đoán họ chỉ là những con người bình thường.

Bạn có nói gì với anh ấy không?

Norskeren: Không, chúng tôi không biết anh ấy là BDD. Anh ấy có một cái tên Hàn Quốc, vì vậy chúng tôi không thể đọc được nó.

Còn HeaQ thì sao?

HeaQ: Tôi đã gặp Cpt Jack.

Norskeren: Chúng tôi cũng đã gặp DoubleliftOlleh.

Memento: Tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng, nhưng rồi mọi chuyện lại không như vậy …

1-OClBbt-Fvx4CxPpUdjkX5w

Trận gặp Doublelift thế nào?

HeaQ: Thực sự rất khó để nói vì trận đấu đó diễn ra khá nhanh.

Norskeren: Họ thực sự rất giỏi.

HeaQ: Vâng, họ thực sự rất giỏi. Tuy nhiên, người đi rừng của chúng tôi đã xuống đường dưới và anh ấy đã bị hạ gục … và do đó trận đấu đã kết thúc. Nếu như nhận xét trong vài phút đầu tiên thì họ rất tuyệt.

Có rất nhiều tuyển thủ nước ngoài đã đến Hàn Quốc để tập huấn. Vậy có tuyển thủ nào tạo được ấn tượng với các bạn không?

Profit: Diamondprox. Anh ấy đã chơi Xin Zhao trong trận đấu với tôi. Và anh ấy đã khiến tôi nhận ra rằng Xin Zhao rất mạnh.

(Giành cho Memento)  Bạn có nghĩ rằng Xin Zhao là một vị tướng mạnh ở thời điểm hiện tại không?

Memento: Xin Zhao thậm chí còn không phải là một vị tướng.

memento

Profit: Tôi nghĩ rằng các tuyển thủ ở EU cần biết rằng Xin Zhao là một vị tướng mạnh đến như thế nào.

(Giành cho Blanc) Bạn có gặp bất kỳ tuyển thủ nước ngoài nào ở Hàn Quốc không?

Blanc: Trừ tôi ra. Tất cả các tuyển thủ nước ngoài đều đã leo lên thứ hạng Kim Cương I hoặc cao hơn. Chính vì vậy tôi không có cơ hội để gặp họ trong xếp hạng đơn.

Bạn thấy bạn kết hợp ăn ý nhất với ai trong đội?

Memento: Không phải là Profit. Tôi chắc chắn về điều đó.

Tôi sẽ cho các bạn 3 giây và các bạn hãy chỉ ra người mà mình phối hợp ăn ý nhất nhé.

roccat

Ai cũng có sự lựa chọn cho riêng mình

Có ai chọn Profit không?

Memento: TẠI SAO LẠI CHỌN PRO CƠ CHỨ? ANH ẤY LÀ NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG TRÊN MÀ!

HeaQ: Tôi có thể giải thích tại sao tôi lại chọn Profit được không?

Vâng tất nhiên rồi.

HeaQ: Lần đầu tiên tôi bắt đầu chơi với Profit, tiếng Anh của anh ấy không tốt. Tuy nhiên, bất cứ khi nào anh ấy nói những cụm từ tiếng Anh cơ bản, tôi đều hiểu chính xác ý của anh ấy. Khi anh ấy muốn nói gì đó về trò chơi, tôi là người duy nhất hiểu ý anh ấy. Đôi khi tôi đã phải dịch những gì anh ấy nói cho những người đồng đội. Trên hết, kể từ khi tôi biết anh ấy từ hồi còn thi đấu ở NIP, tôi luôn biết chính xác Profit muốn làm gì. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi cảm thấy rằng tôi kết hợp tốt nhất với Profit.

(Giành cho Blanc) Bạn có thể cho chúng tôi biết lý do tại sao bạn chọn Profit làm người phối hợp ăn ý nhất không? 

Blanc: Do rào cản ngôn ngữ, thật khó cho tôi để thực sự giao tiếp với những người đồng đội nói tiếng Anh của mình. Tôi cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều khi giao tiếp với Profit. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ cần thêm thời gian với những người nói tiếng Anh.

(Giành cho Norskeren) Xạ thủ của bạn đã không chọn bạn đấy (cười).

Norskeren: Tôi đã chọn Memento bởi vì tôi đã ở với cậu ấy trước đây. Tôi cảm thấy thân với cậu ấy hơn. Khi chúng tôi đã vào đà, không có gì có thể cản bước được chúng tôi. Chúng tôi sẽ nói những điều rất thẳng thắn với nhau. Đối với tôi cậu ấy như là một người em trai vậy.

norskeren

Vậy “Em trai” này, bạn cũng chọn Norskeren sao?

Memento: Vâng, tôi đã chọn anh ấy. Tôi cảm thấy phối hợp rất ăn ý với anh ấy. Tôi cũng phối hợp tốt với tất cả mọi người. Tôi và Profit đã thực hiện rất nhiều pha gank cùng nhau. Tôi cũng đã từng thi đấu với HeaQ trước đây. Còn lý do tại sao tôi phối hợp tốt với Blanc ư? Bởi vì tôi đi gank đường của anh ấy rất nhiều.

(Giành cho Profit) Bạn cảm thấy thế nào khi được tới 2 người đồng đội bầu chọn?

Profit: Đáng tiếc là tôi chỉ nhận được 2 thay vì 4 phiếu.

(Giành cho Profit) Lý do tại sao bạn lại chọn Blanc?

Trước hết, cả hai chúng tôi đã học cách giành chiến thắng từ khi còn thi đấu ở Hàn Quốc.  Vì lý do này, cả hai chúng tôi đều biết những gì chúng tôi cần làm để giành chiến thắng. Bên cạnh đó, chung tôi cũng cung cấp cho nhau những thông tin cần thiết. Vì vậy tôi chọn Blanc.

Chúng ta hãy cùng bỏ phiếu về vấn đề khác nhé. Chọn một vị tướng của một người mà bạn không muốn nhìn thấy nhất.

roccat

Ai chọn Memento?

Norskeren: Tôi.

Đó là vị tướng nào vậy?

Norskeren: Lee Sin của anh ấy (cười).

Tại sao thế?

Norskeren: Anh ấy đã cải thiện đôi chút, nhưng những pha chiêu cuối của anh ấy thực sự rất tệ hại.

Memento: Lee Sin là vị tướng bị đánh giá cao quá thôi. Vì vậy tôi không muốn sử dụng vị tướng này.

Profit: Tôi nghĩ rằng Jarvan của anh ấy cũng rất tệ.

Memento: Tôi đã nói Jarvan của tôi không còn tệ như vậy nữa mà … Đừng nói như thế nữa.

1-OClBbt-Fvx4CxPpUdjkX5w

Profit: Có lẽ vì tôi đã sử dụng Jarvan rất nhiều.  Khi tôi nhìn vào combo Jarvan của anh ấy, tôi liền nghĩ rằng: “Tôi không nghĩ đó là cách combo Jarvan“.

Vậy ai chọn Profit?

HeaQ: Tôi.

Vị tướng nào vậy?

HeaQ: Profit rất thích sử dụng Rumble phải không? Tại SKT, Rumble có thể là một sự lựa chọn tốt giành cho anh ấy.  Tuy nhiên, từ kinh nghiệm của tôi sau khi chứng kiến anh ấy sử dụng Rumble tại NIP và tại những trận đấu tập khi ở ROCCAT, Rumble của Profit có tỷ lệ thắng chỉ khoảng 5%. Tôi không nói rằng anh ấy chơi tệ vị tướng này. Tôi chỉ nói rằng anh ấy vẫn chơi chưa đủ nhiều mà thôi.

Blanc, bạn cũng chọn Profit phải không? Vị tướng nào vậy?

Blanc: Vâng, nhưng tôi chọn Jayce chứ không phải Rumble.

Profit: Những vị tướng tủ của tôi là Jayce và Rumble …

Tại sao lại là Jayce?

Blanc: Bởi vì Maokai và Kha’zix đang hợp meta, do đó anh ấy bắt đầu dùng Jayce đi đường giữa khi nói rằng không có cách nào để giành chiến thắng ở đường trên cả. Tuy nhiên, như bạn biết, Jayce đường giữa không phải là một sự lựa chọn tốt. Profit chọn Jayce và rồi chỉ vài giây sau đó, trận đấu kết thúc.

Profit: Chờ đã nào … Jayce đường giữa của tôi lần trước đã có 3 điểm hạ gục đấy.

profit

Blanc: Ngay cả khi có được 3 mạng thì Jayce đường giữa vẫn là một sự lựa chọn tồi.

Profit: Sau đó thì là lỗi của Jayce chứ không phải là lỗi của tôi.

Bạn muốn tự bảo vệ bản thân mình sao?

Profit: Đó không phải là lỗi của tôi. Là lỗi của Jayce.

Blanc: Khi chúng tôi đấu tập, anh ấy đã chơi Jayce. Sau khi bị gank, tôi đã xem chỉ số lính của anh ấy. Tôi đã khá lo vì người đi đường trên và đi rừng của đối phương có thể sẽ lăn cầu tuyết, nhưng tôi không nói gì cả. Nói chung tôi không hiểu lý do tại sao Profit lại sử dụng Jayce nữa.

Profit: Đối thủ đã chọn Malzahar. Tôi đã nghĩ rằng: “Đây sẽ 100% là trận đấu của Jayce” nhưng … tôi đoán rằng Jayce đã bị giảm sức mạnh quá nhiều.

Tôi có nghe nói rằng cả Jayce và Rumble đã bị giảm sức mạnh, nhưng Jayce thì bị giảm nhiều hơn.

Profit: Jayce không được hưởng lợi gì từ hệ thống ngọc bổ trợ mới, đồng thời anh ấy cũng bị giảm sức mạnh. Jayce đang là một vị tướng có khá nhiều rủi ro. Jayce đã từng là sự lựa chọn hàng đầu ở đường trên, nhưng sau khi bị giảm sức mạnh thì anh ấy chẳng còn chút sát thương nào nữa.

Memento?

Memento: Zoe của Blanc … Không phải do cậu chơi tệ vị tướng này. Zoe không thể đẩy đường, và tôi thì muốn những vị tướng đi đường giữa có thể đẩy đường tốt. Đó là lý do tại sao tôi không thích Zoe.

memento

(Giành cho Blanc) Bạn có nghĩ Zoe quá mạnh không?

Có rất nhiều ý kiến ​​trái chiều. Một số người nói rằng Zoe quá mạnh và cũng có người không đồng ý như vậy. Theo tôi, Zoe là một sự lựa chọn tồi trong lượt lựa chọn đầu tiên, nhưng là một vị tướng tuyệt vời để counter pick. Tôi không cho rằng Zoe quá mạnh.

Giờ thì hãy chọn ra người mà các bạn cho rằng sẽ thể hiện phong độ tốt nhất nhé.

roccat

Profit: Tôi muốn tin tưởng vào cặp đôi đường dưới, vì vậy họ sẽ là những người thi đấu tốt nhất.

Vậy những người còn lại thì sao?

Memento: Tôi chọn Blanc. Tôi nghĩ rằng Blanc là “Tiểu Faker“. Tôi nghĩ Blanc chỉ là Blanc. Anh ấy rất thông minh. Đó là lý do tại sao anh ấy sẽ giành MVP.

Bạn có tự chọn mình không Blanc?

Theo những gì tôi đã thể hiện trong những năm vừa qua thì tôi không dám chắc. Khi tôi còn ở Jin Air, tôi chỉ là thành viên dự bị nên tôi không được thi đấu nhiều. Tôi tin rằng tôi vẫn còn rất nhiều thứ có thể đem ra. Chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu thú vị sắp tới, và tôi có cảm giác năm nay sẽ là một năm tốt cho chúng tôi.

roccat

(Giành cho HeaQ) Bạn đã chọn hỗ trợ của bạn phải không?

Vâng. Tôi đã chọn anh ấy bởi anh ấy chỉ nhận được những điểm hỗ trợ nên khả năng giành MVP là khá thấp. Ngoài ra anh ấy có kỹ năng khá tốt và cũng là hỗ trợ tạo tình huống. Do đó tôi nghĩ rằng Norskeren sẽ là Biofrost của Châu Âu.

Bạn nghĩ ai sẽ giành được MVP thế flyy?

flyy: Tôi sẽ nói rằng toàn đội sẽ giành được MVP. Chúng tôi có những tuyển thủ rất giỏi. Giống như tôi đã nói, chúng tôi cần liên kết với nhau như một tập thể. Nếu chúng tôi làm được như vậy, MVP mùa xuân sẽ giành cho cả đội. Tuy nhiên, như tất cả mọi người đã nói, BlancNorskeren là hai người nổi bật nhất bởi họ có kỹ năng tốt. Một số tuyển thủ có thể tỏa sáng và là trung tâm của sự chú ý, nhưng phần còn lại của đội luôn ủng hộ những tuyển thủ đó tỏa sáng.

Memento: SKT Profit.

flyy: Memento thực sự rất giỏi dẫn dắt đội. Còn về HeaQ … khá nhiều người đang chỉ trích anh ấy trên Reddit. Tôi nghĩ rằng mọi người đang đánh giá quá thấp anh ấy. Nếu như bạn nhìn vào những số liệu thống kê về số điểm tham gia hạ gục, tôi nghĩ rằng anh ấy là số 1 Châu Âu.

1-OClBbt-Fvx4CxPpUdjkX5w

Memento: Anh ấy là một tuyển thủ giỏi bởi anh ấy thực sự rất chăm chỉ.

Nếu như các bạn nghĩ mình sẽ lọt vào vòng playoffs thì hãy giơ tay lên nào.

roccat

Tất cả mọi người đều giơ tay

Nếu như các bạn nghĩ các bạn sẽ tạo ra bất ngờ tại LCS.

flyy: Chúng tôi sẽ thi đấu như một đội tuyển bị đánh giá thấp. Và chúng tôi cũng sẽ thu hút thêm nhiều sự chú ý.

roccat

Vẫn là tất cả mọi người

Nếu như các bạn nghĩ mình sẽ được tham dự CKTG. 

*Chỉ còn một vài người giơ tay*

Nếu các bạn nghĩ mình có thể tiến tới Tứ kết của CKTG.

flyy: Đừng đùa nữa (cười). Chúng tôi tin rằng sẽ có thể tiến xa trong tương lai. Nhưng hiện tại thì chúng tôi đang hướng tới những mục tiêu nhỏ, và dần dần sẽ hướng tới những mục tiêu lớn hơn.

HeaQ: Tôi quan tâm tới việc đồng đội mình thi đấu tốt hơn chứ không phải là việc đặt ra những mục tiêu như vậy. Tôi tin những người đồng đội sẽ lọt vào top của từng vị trí trong mùa xuân và cả mùa hè nữa. Tôi không nhất thiết phải hy vọng rằng sẽ tham dự CKTG, nhưng tôi tin tưởng rằng đồng đội của tôi sẽ giúp tôi làm điều đó. Bằng cách này, chúng tôi không cần phải hối tiếc vì mình đã cố gắng hết sức.

Câu hỏi cuối cùng. Có điều gì các bạn muốn nói với người hâm mộ, bạn bè và gia đình của các bạn không?

Profit: Có vẻ như có những người hâm mộ vẫn ủng hộ tôi sau khi tôi rời khỏi SKT. Bởi LCS EU thi đấu vào buổi sáng theo giờ Hàn Quốc, nên tôi muốn cảm ơn các bạn rất nhiều. Cách đây không lâu, đó là sinh nhật của tôi. Ngay cả khi đó, fan của tôi đã gửi tặng tôi những món quà đồng thời ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi cũng muốn cảm ơn họ. Cuối cùng, tôi muốn nói với tất cả người hâm mộ của mình rằng hãy tiếp tục ủng hộ tôi nếu có thể. Xin cảm ơn các bạn!

Memento: Nếu có fan nào đó, tôi muốn cảm ơn họ đã ủng hộ chúng tôi. Nhờ họ mà chúng tôi mới có thể thi đấu và tận hưởng trò chơi này. Chúng tôi sẽ không để các bạn thất vọng. Đó là điều chắc chắn.

Blanc: Tôi nghĩ có rất nhiều người đã quên tôi. Tôi hứa với các bạn rằng mùa này sẽ khác. Hãy theo dõi chúng tôi nhé.

roccat

HeaQ: Tôi hy vọng các fan của ROCCAT sẽ không quá sợ hãi khi tôi gia nhập bởi tôi đã thi đấu cho 2 đội tuyển khác nhau trong vòng 1 năm. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình.

Norskeren: Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang là những chú ngựa ô. Tôi sẽ không bỏ qua điều này. Tôi muốn mọi người nghĩ rằng chúng tôi là một đội yếu. Hy vọng rằng, điều này sẽ giúp chúng tôi có được nhiều người hâm mộ hơn. Chúng tôi có thể không phải là những cá nhân có thành tích xuất sắc, thế nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một Team ROCCAT có thành tích như vậy.

flyy: Đối với tôi, tôi chỉ muốn cảm ơn các bạn đã lựa chọn chúng tôi. ít nhất đối với tôi thì chuyến tập huấn này thực sự là một thành công lớn. Cách mà những tuyển thủ tiến bộ nhanh chóng đã khiến tôi thực sự ấn tượng. Tôi có thể nói rằng chúng tôi đã có một khởi đầu tốt hơn so với năm ngoái. Tôi thực sự muốn cảm ơn các bạn vì đã tin tưởng chúng tôi.

Theo Invenglobal

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment