Thursday, March 28, 2019

FFQ Celebrity chia sẻ về HLV Minh Hảo: “Mình nghĩ là cả hai cần thêm thời gian cho nhau”

_MG_4864

Chào Celebrity. Đầu tiên LM360 chúc mừng bạn và FFQ đã có mặt tại vòng đấu Playoffs Mùa Xuân 2019. Bạn cảm thấy thế nào khi đạt được điều này trong những vòng đấu cuối cùng?

Mình cảm thấy vui vì cả đội đã giành được chiến thắng trong trận đấu cuối cùng.

Hạng 4 trong giai đoạn vòng bảng có phải là mục tiêu mà các bạn hướng đến từ đầu mùa giải không?

Mục tiêu ban đầu của đội cũng là top 4 thôi. Nhưng những trận thua đã khiến tụi mình không có thứ hạng cao hơn.

FFQ đã có một giai đoạn cùng khó khăn khi thua 4 trận đấu liên tiếp cộng thêm việc KingJ vắng mặt do chấn thương. Vậy thì các bạn đã vượt qua điều này như thế nào?

FFQ đã tập luyện 1 thời gian mà không có KingJ. Mình nghĩ Hani cũng đã làm tốt trong những trận đấu đó. Chỉ có điều cả đội thi đấu không tốt khiến việc Hani thi đấu như kiểu không may mắn.

_MG_4254

HLV Minh Hảo đã đến FFQ trong mùa giải này nhưng có vẻ kết quả vẫn chưa có được như ở giải mùa hè 2018. Bạn có thể chia sẻ một chút về FFQ sau khi có HLV mới không?

Mình nghĩ là cả hai cần thêm thời gian cho nhau. hehe

FFQ đã thua 0-2 EVOS sau khi đối thủ có xạ thủ mới Noway. Bạn đánh giá EVOS như thế nào sau khi có Noway? Liệu rằng trong cặp bo5 sắp tới, các bạn có điều gì đặc sắc chuẩn bị cho EVOS không?

Điều đặc sắc thì chắc chắn là có, còn muốn biết là gì thì mình nghĩ các bạn phải đợi đến thứ 7 thôi.

_MG_4746

Bạn có lời nào muốn gửi tới người hâm mộ FFQ trước vòng Playoffs không?

Cám ơn các bạn đã ủng hộ FFQ trong thời gian qua, cả đội sẽ thi đấu hết mình ở vòng Playoffs để mang lại niềm vui cho các bạn.

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dựđoánClearMen

No comments:

Post a Comment