Saturday, March 23, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] 16h00 Ngày 24/3 – CR vs. GAM: Cuộc chiến danh dự

Những cuộc hội ngộ

Các thành viên của GAMCR đều đã từng có thời gian thi đấu cùng nhau và rất nhiều cái tên ở CR đều đến từ GAM. Zin, Calm của Cherry Esports từng thi đấu cùng những BlazesSpot bên phía GAM trong màu áo Ultimate. Sau một thời gian ở GAM, Zin lẫn Calm đều không có nhiều cơ hội thể hiện mình và họ đã tìm thấy cơ hội ở bến đỗ mới.

utm

Ngôi sao đường giữa của CRYado cũng từng rất được kỳ vọng ở GAM khi còn thi đấu dưới cái tên Zeroday. Hung thần một thời sau khi không chịu nổi áp lực ở GAM đã đến CR và trở thành một trong những đường giữa ấn tượng nhất của VCS. Dù thành tích của Cherry không tốt nhưng Yado vẫn là cái tên được nhắc tới sau mỗi chiến thắng và là đầu tàu của đội tuyển này.

_MG_3602

Không chỉ có các tuyển thủ, ban huấn luyện hai bên cũng không lạ gì nhau khi Tear cùng Hope từng kề vai sát cánh cùng nhau trong khoảng thời gian rất dài. Trong quá khứ, Hope cũng từng là HLV của Tear và cuộc đối đầu lần này hứa hẹn sẽ rất chú ý khi Tear đang giúp CR tiến bộ lên từng ngày.

Kẻ tổn thương có muốn làm tổn thương người khác?

GAM đang ở trong một khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau thất bại không thể chấp nhận trước FTV. Có vẻ như sau hai chiến thắng bất ngờ trước FFQPVB, GAM đã bay quá cao so với khả năng và cú ngã này là đòn cảnh tỉnh thực sự với ban huấn luyện đội tuyển này.

_MG_3906

GAM là đội tuyển hiếm hoi thắng được cả SGD, FFQ hay PVB nhưng họ cũng là đội khiến người hâm mộ phải bất ngờ đến phát khóc. Từ việc đưa HLV Archie xuống chơi xạ thủ hay để Kiaya đi rừng, … GAM đã tự tạo ra một bài toán quá khó cho mình và cuối cùng nhận lấy cái kết đắng cay. Trong thế tổn thương sâu sắc, không chắc GAM có thể bộc lộ hết khả năng của mình không hay vẫn sẽ là một bộ mặt bạc nhược?

_MG_3873

Cherry lại ở thế ngược lại khi họ đang trở nên rất đáng sợ trong những vòng đấu gần đây. Dù đã sớm biết trước kết cực phải đánh vòng thăng hạng sắp tới nhưng CR lại thể hiện sự tiến bộ không ngừng với sự gắn kết ngày càng cao giữa các thành viên. Tân binh Bun sau màn ra mắt không thành công cũng đã thể hiện được mình trong trận đấu với EVOS và đây hứa hẹn sẽ là mảnh ghép hoàn thiện cho CR trong thời gian tới.

_MG_3568

Hai chiến thắng tuyệt đối trong thời gian qua đã giúp CR có những điểm số quan trọng. Dù không thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng nếu kết thúc vòng bảng ở hạng 9 thì CR sẽ có lợi thế ở vòng thăng hạng. Với việc đang bằng điểm nhưng không có lợi thế về đối đầu với FTV thì CR cần phải thắng GAM để có thể vươn lên hạng 9 chung cuộc. Xét phong độ gần đây thì GAM không phải là đối thủ của CR và những cái tên như Yin, Calm hay Yado sẽ rất quyết tâm khẳng định mình trước đội tuyển cũ.

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dựđoánClearMen

No comments:

Post a Comment