Friday, March 22, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] 16h00 Ngày 23/3 – PVB vs FTV: Cơ hội bơm điểm MVP cho Zeros

PVB và FTV đã hết mục tiêu ở mùa giải này khi PVB chắc chắn đã là cái tên đầu tiên góp mặt trong trận chung kết, thì với FTV, họ cũng chỉ cố gắng cạnh tranh vị trí…thứ 7 trên BXH với CR – đội còn cuộc đối đầu với GAM trước mắt. Sự thú vị ở cặp đấu này có thể tới từ việc lối chơi của 2 đội sẽ rất VCS, khi chẳng có gì để mất, có chăng thứ mà PVB còn mong đợi là việc họ giúp Zeros chiếm vị trí độc tôn trên BXH MVP của vòng bảng.

Untitled

BXH VCS Mùa Xuân 2019 ở thời điểm hiện tại

PVB – Cứ đưa hết những tướng “Carry” cho Zeros

Zeros luôn có trong mình những thứ mà chẳng có người chơi đường trên nào có được. Ngoài sự hổ báo và sẵn sàng ăn thua với đối thủ, Zeros còn có cho mình khả năng căn chỉnh và thấu hiểu bất cứ kèo đấu nào ở đường trên, điều rất ít người làm được. Nhìn cái cách anh chàng này làm gỏi Renekton của KingJ cũng như việc bóp chết Ryze đường trên với cùng đối thủ là hiểu kĩ năng cá nhân và khả năng hiểu biết về trò chơi này là tốt ra sao với “Ma vương”. Mặc dù PVB đã hết mục tiêu nhưng Zeros thì vẫn còn, đó là danh hiệu MVP của vòng bảng VCS Mùa Xuân 2019.

Zeros

PVB và HLV Ren cũng hiểu được điều này, nên đã cho Zeros chơi những vị tướng có khả năng thắng đường ngày từ những phút đầu tiên nếu kĩ năng cá nhân vượt trội. Điều đó đã diễn ra và chẳng ai chắc PVB có tiếp tục làm như vậy khi đối thủ của họ trong cặp đấu chiều nay chỉ là FTV, với một Rika không ổn định chút nào về mặt phong độ nhưng máu ăn thua với đối thủ cũng chẳng kém gì Zeros. Nói rất nhiều về đường trên nhưng 2 đường còn lại của PVB sẽ có những thử thách nhất định, nhưng với kinh nghiệm của những cái tên như Bigkoro, Palette hay Naul, PVB có lẽ hiểu làm thế nào để làm giảm tối đa sự hưng phấn của đối thủ. Cùng chờ xem!

FTV – Đừng coi thường Kuroko

Kuroko chỉ mới xuất hiện ở đường giữa trong vài trận đấu gần đây, khi Victory bị đẩy ra khỏi đội hình chính thức. Điều lo ngại của người hâm mộ VCS là liệu Kuroko có vượt qua sức ép tới từ những đường giữa máu mặt khác tại VCS. Kết quả của FTV trong thời gian gần đây, trước những đối thủ vẫn còn động lực giành chiến thắng như FFQ và GAM rất rõ ràng. Artifact từng phải hoảng hốt trước một Akali sẵn sàng lao thẳng vào mình ở bất cứ thời điểm nào. Và điều tương tự cũng đã diễn ra với Yasuo của Blazes ngày hôm qua. Akali được nhiều người tin rằng khả năng đi đường đã yếu đi rất nhiều nhưng với Kuroko, anh rất tự tin mỗi lần sử dụng vị tướng này.

Kuroko

Bên cạnh Akali, Kuroko có những vũ khí bí mật khác, kiểu như Jayce, Yasuo…Kuroko không hề đơn giản kể cả khi anh không được thi đấu ở vị trí mà anh gắn bó gần hết mùa giải là đi rừng. Nếu còn xuất hiện tại VCS Hè 2019, đây có thể là đường giữa rất tiềm năng của VCS. Bên cạnh Kuroko, Meocon và Div kid cũng cho thấy họ đang rất nỗ lực để hoàn thiện bản thân, trước khi vòng thăng hạng VCS diễn ra. Rika cần giảm bớt chút hưng phấn của cá nhân và FTV nên ổn định cho mình vị trí hỗ trợ, để có bộ khung tốt nhất chặng đường phía trước.

Nhận định

_MG_4201

Đây sẽ là cặp đấu mà cả 2 đội sẽ thoải mái đưa ra những lựa chọn mang tính chất phô diễn kĩ năng mà chẳng phải sợ đối thủ giải quyết điều đó như thế nào. Nhìn cái cách PVB thi đấu với FFQ hay chính FTV với GAM hôm qua, chúng ta có thể thấy được khi tâm lý không bị đè nặng bởi những mục tiêu thì những tuyển thủ chuyên nghiệp có thể làm gì. Một cặp đấu cực kỳ thú vị đang ở trước mắt các bạn nếu bạn mong muốn theo dõi 1 cặp đấu có tính giải trí cực cao. Hãy bật VETV lên vào lúc 16h00 chiều hôm nay để thưởng thức cặp đấu giữa PVB và FTV.

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dựđoánClearMen

No comments:

Post a Comment