Friday, March 29, 2019

Showmatch Đại Chiến Chó Mèo: Team Warzone VS. Team VETV

Điều gì đến cũng phải đến

Trong ngày Cá Tháng Tư 2019 tới đây, sau những màn thách thức qua lại giữa “Cụ tổ” Warzone và đội ngũ BLV Vietnam Esports TV, thì chúng ta sẽ được thưởng thức trận đấu Showmatch có 1-0-2 giữa team Warzone và team VETV xoay quanh chủ đề #DaichienChoMeo – chủ đề chính của ngày Cá Tháng Tư năm nay trong Liên Minh Huyền Thoại.

Lời thách thức từ “cụ tổ” Warzone

Và video chấp nhận thách thức từ VETV

Team Warzone – CHÓ CHẤT CHƠI bao gồm: Warzone, QTV, iLoda, Hà Tiều Phu và… phu nhân của QTV – Raina. Team Warzone sẽ sử dụng các vị tướng + trang phục có liên quan đến chó.

Team VETV bao gồm: Hoàng Luân, Mạnh An, Đức Mạnh, Safety và MC Minh Nghi. Team VETV sẽ sử dụng những vị tướng + trang phục có liên quan tới mèo.

Nhưng nếu chỉ là một trận showmatch bình thường thì đâu có gì thú vị phải không các bạn. Chính vì vây, sẽ có những phần thưởng siêu hấp dẫn phụ thuộc vào đội sẽ có được chiến thắng trong Đại Chiến lần này.

• Nếu team VETV thắng thì toàn bộ máy chủ Việt Nam sẽ được x2 XP trong vòng 2 ngày, tính từ 2/4.

• Nếu team Warzone thắng thì mỗi thành viên được quyền chọn 1 trang phục có bán trong shop để giảm 50% trong vòng 3 ngày, cũng tính từ ngày 2/4. Ngoài ra team Warzone cũng sẽ được tặng 100 giftcode Cá tháng Tư 2019 để giveaway cho các fan của mình.

Hãy cùng đón chờ những thông tin chi tiết hơn, cũng như trailer của showmatch trong những ngày sắp tới nhé!

No comments:

Post a Comment