Sunday, March 24, 2019

[VCS Mùa Xuân 2019] GAM 2-0 CR: Lời chia tay đẹp của thầy trò HLV Tinikun

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

CR đưa ra đội hình có khá nhiều xáo trộn. Calm được đưa lên đường trên trong khi Bun và CBL cùng xuất hiện. Những vị tướng mà đại diện tới từ Cần Thơ hướng tới là những vị tướng có khả năng đi đường khá mạnh. Đó là Renekton đường trên cho Calm, Ryze đường giữa của Yado và cặp đôi Lucian và Galio đường dưới. Bên cạnh đó không thể bỏ qua khả năng tấn công mạnh mẽ tới từ Jarvan trong tay người đi rừng trẻ tuổi Bun.

Bên phía GAM, họ bắt đầu xử lý các kèo đấu bằng những vị tướng lao vào mạnh mẽ. Đó là Lee Sin tướng tủ trong tay người đi rừng Spot và Irelia đường giữa của Blazes. Bên cạnh đó, Yoshino được HLV Tinikun đưa vào thi đấu và vị tướng mà anh chàng này lựa chọn là Fiora, 1 vị tướng thiên rất nhiều về kĩ năng cá nhân. Cặp đôi đường dưới của GAM có khả năng bắt 1 mục tiêu và dồn sát thương khá ấn tượng là Tristana xạ thủ của Police và Morgana hỗ trợ của Yin.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Spot có cho mình Lee Sin và tầm ảnh hưởng của anh chàng này được hiện thực hóa gần như ngay lập tức. Bất chấp chất tướng có khả năng đi đường tốt hơn nhưng với sự can thiệp của Spot, CR hoàn toàn thất thế ở đường giữa và đường trên. Spot sử dụng Lee Sin có tỉ lệ đá trúng sóng âm rất cao. Đường trên Yoshino có những tình huống 1v2 tương đối ấn tượng, và lúc này , Spot và Blazes liên tục kết hợp để hạ gục Ryze của Yado. Ván đấu tuột quá nhanh khỏi tầm tay của CR và họ còn chẳng có nổi 1 cơ hội nào để lấy trụ của GAM.

Untitled

Lượng chênh lệch rất lớn về tiền khiến GAM dễ dàng dứt điểm con Baron với 2 rồng đất. CR nỗ lực chống chọi với khả năng càn vào của GAM nhưng bất thành. Hai đường của GAM chỉ sau đó ít phút và CR cũng chẳng thể tìm cách mở giao tranh với GAM. Phút 32, CR bị hạ gục 3 thành viên. Bun và Zin không thể làm cách nào trước sức tấn công của 5 thành viên GAM cùng lính được cường hóa bùa lợi Baron và đành bất lực nhìn nhà chính bị phá hủy. 1-0 cho GAM!

VODs và Highlight

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

Trong ván thi đấu thứ 2, Yoshino tiếp tục được GAM tin tưởng ở vị trí đường trên trong khi đội hình của CR cũng giữ nguyên. Lựa chọn của GAM là hướng tới 1 đội hình cấu rỉa và dồn sát thương đơn mục tiêu mạnh mẽ. Với Jayce đường trên, Syndra đường giữa cho Blazes. Người đi rừng Spot sử dụng Kayn trong khu rừng. Cặp đôi đường dưới của GAM vẫn là Tristana và Morgana cho 2 người chơi trẻ tuổi Police và Yin.

Bên phía CR, đội hình mà đội tuyển này sử dụng có khả nhiều khả năng khống chế. Đó là Aatrox của Calm, Rek’sai của Bun và đặc biệt là Taliyah rất lâu rồi mới xuất hiện trở lại trong tay Yado đường giữa. Cặp đôi đường dưới của CR dồn sát thương cực mạnh nếu có lợi thế. Vayne là lựa chọn của Zin trong khi CBL sử dụng Galio hỗ trợ.

Diễn biến ván đấu

Untitled

CR đã tiếp cận ván đấu thứ 2 với sự quyết tâm rất lớn. Bun cho thấy tầm ảnh hưởng của anh ta tốt hơn khi Rek’sai là vị tướng có khả năng gank tốt hơn Kayn trong những phút đầu tiên. CR có liên tiếp những pha giao tranh thành công và Syndra của Blazes bị hạ gục rất nhiều lần. Phút thứ 24, sau pha giao tranh quét sạch, đại diện tới từ Cần Thơ tận dụng điều này để dứt điểm con Baron đầu tiên của ván đấu.

Untitled

GAM rất nỗ lực để phòng thủ nhưng lần lượt những con rồng đều thuộc về CR. Vậy nhưng càng về cuối ván đấu, khả năng phòng thủ với Jayce, Syndra và Tristana càng được GAM sử dụng để không bị đối thủ đánh bại. Không những vậy, họ còn tận dụng những sai lầm của đối thủ, kiểu như Spot có pha cướp baron ở phút thứ 42. Ván đấu được kéo dài hơn và khi đó, lợi thế về tiền trước đó của CR chẳng được hiện thực hóa bởi những cái trụ là bao.

Untitled

Phút 49, GAM tận dụng pha di chuyển sai là của Yado cùng các đồng đội để hạ gục 4/5 thành viên của đối thủ. Lợi thế về người và thời gian đếm số của các thành viên CR là quá lâu để họ có thể giữ lại ván đấu. GAM dứt điểm thành công CR sau 2 ván đấu với tỉ số 2-0.

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật…

jb-intro-divider-2-600x22

VCS Mùa Xuân 2019 được tài trợ bởi nhãn hàng dầu gội đầu Clear Men. Tất cả các trận đấu của VCS Mùa Xuân 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt tại VETV trên sóng Youtube. Các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu mến nhé! Tham gia dự đoán nhận quà ClearMen tại: http://bit.ly/dựđoánClearMen

No comments:

Post a Comment