Saturday, February 27, 2016

Top 3 đấu sĩ có thể hỗ trợ cho người chơi dưới cấp 30

Đối với những người chơi dưới cấp độ 30, thì điều quan trọng nhất đối với họ, đó là vị tướng nào dễ chơi và có sát thương mạnh nhất. Vậy thì hãy đến với 3 đấu sĩ, có lượng sát thương cực mạnh mà hỗ trợ lại vô cùng hiệu quả, trong bài viết sau.

npg-champions

Pantheon

Vốn dĩ, Pantheon đã là một trong những đấu sĩ được ưa chuộng trong mùa giải 2013-2014, thậm chí anh ta đã có lần được mang ra thi đấu chuyên nghiệp ở vai trò hỗ trợ. Với bộ kỹ năng toàn các chiêu thức chọn mục tiêu, sát thương diện rộng, nếu có Pantheon hỗ trợ thì khả năng thua đường gần như là con số 0.

Pantheon_4

Kỹ năng làm choáng có tên Zeonia Hộ Mệnh là kỹ năng chọn mục tiêu, giống như choáng của Taric vậy, dùng để khắc chế các xạ thủ cơ động như Kalista, Ezreal, Lucian… rất tốt. Ngoài ra, với khả năng cấu rỉa từ Phóng Lao, Pantheon có thể gây sức ép tuyệt vời lên đối thủ mỗi khi chúng dám bén mảng lên farm.

Một chiêu thức khác cũng cực kì khó chịu, đó là nội tại Che Chắn, giúp Pantheon chặn các sát thương đến từ đòn đánh thường. Vì vậy, kể cả có lên các trang bị tấn công, Pantheon vẫn không phải lo lắng về khả năng chống chịu của mình. Với chiêu cuối Trời Sập, anh ta có thể đảo đường cực tốt với vai trò là một hỗ trợ mà không phải lo bị mất các mục tiêu lớn.

Volibear

Một đấu sĩ khác cũng rất mạnh đó chính là Volibear. Không giống như Pantheon, con gấu này không có các kỹ năng tiếp cận ngay lập tức, mà phải sử dụng Truy Kích tăng tốc độ di chuyển để bám sát kẻ địch. Ngoài ra, đây cũng là kỹ năng chọn mục tiêu, hất tung đối phương nhờ đòn đánh kế tiếp của mình.

Runeguard-Volibear-690x388

Không được như Pantheon ở khoản tiếp cận và cơ động trong các pha đảo đường, nhưng bù lại Volibear có khả năng tay đôi siêu mạnh. Sở hữu kỹ năng hồi phục tuyệt vời đó là Đứa Con Của Bão, Volibear có thể khiến cho đối phương tức đến mức “máu dồn lên não” khi chỉ còn 10% máu mà chạy về an toàn.

Ngoài ra, Nổi Điên với Vuốt Sấm Sét, 2 kỹ năng hỗ trợ khả năng tay đôi tuyệt đinh, cấm có kẻ nào dám ở lại trao đổi chiêu thức với hắn, cho dù đó có là xạ thủ đi chăng nữa. Đừng tưởng hỗ trợ mà dễ bắt nạt nhé.

Xin Zhao

Vị tướng cuối cùng, không ai khác ngoài Tể Tướng Demacia. Với phong cách lối chơi cực hổ báo của mình, Xin Zhao là vị tướng được cực kì nhiều người chơi ở máy chủ Việt Nam ưa chuộng. Không giống như Volibear hay Pantheon mạnh ở khả năng chống chịu, mà sát thương có thể gây ra của Xin Zhao mạnh khủng khiếp.

Xin_Zhao_CommandoSkin_Ch

Ngay từ những cấp độ 1, 2 Xin Zhao đã cho thấy mình là vị tướng tay đôi mạnh nhất LMHT, với lượng sát thương vượt trội so với các đấu sĩ khác. Vì vậy không có lý do gì mà kẻ địch dám trao đổi chiêu thức nếu có Xin Zhao hỗ trợ.

Khi cán mốc cấp độ 3, có đủ các kỹ năng để tiếp cận, chẳng ngại ngần gì mà Xin Zhao lại không dám lao vào tấn công các xạ thủ hay hỗ trợ chân yếu tay mềm khác. Sát thương vượt trội kèm theo tốc độ đánh nhanh và khả năng hồi phục, rất khó để xạ thủ đối phương có thể chạy thoát mỗi khi bị Xin Zhao làm chậm với Can Trường.

Kết

Untitled-1

Bộ 3 vị tướng trên được chọn lọc, không chỉ là vì họ mạnh hơn so với các đấu sĩ khác, mà họ có lối chơi cực kì đơn giản và hiệu quả. Bộ kỹ năng gần như không có các chiêu thức định hướng, toàn chọn mục tiêu và không lo sử dụng trượt. Ngoài ra, nếu luyện tập tốt các vị tướng này, các bạn có thể leo các bậc xếp hạng cao hơn cực kì đơn giản.

No comments:

Post a Comment