Thursday, September 28, 2017

[CKTG 2017] FB Frozen: “Chúng tôi từng chỉ mong vượt qua Vòng Khởi động, nhưng giờ mục tiêu đã thay đổi”

36598499034_b93a525a69_k

Việc đội tuyển 1907 Fenerbahce Espor tiến vào Vòng loại trực tiếp Vòng Khởi động CKTG năm nay được người chơi đường giữa Kim”Frozen” Tae-il cho là đã khiến đội tuyển này thay đổi mục tiêu tại giải đấu.

Trong cuộc phỏng vấn với Fomos, Frozen cho biết đội tuyển tham gia giải đấu với hi vọng chỉ mong vượt qua được Vòng Khởi động, nhưng giờ đây mục tiêu ấy đã được nâng cao thêm một chút.

37277633702_f9702cd574_k

Chúng tôi từng chỉ mong vượt qua được vòng Khởi động là tốt lắm rồi, nhưng bây giờ chúng tôi có cơ hội rất cao để làm điều đó và tiến vào một bảng đấu may mắn nào đó, vây nên chúng tôi cố gắng luyện tập chăm chỉ hơn nữa”, Frozen cho biết.

Fenerbahce được bốc thăm vào bảng D vòng Khởi động cùng HKA từ khu vực LMS và Rampage tới từ Nhật Bản. Trong 2 ngày thi đấu, FB đã vượt qua cả hai đội tuyển trên để trở thành hạt giống số 1 của bảng đấu. Sự phối hợp giữa Frozen và người đi rừng đồng hương Crash được cho là một sự kết hợp hoàn hảo.

Tại trận Tie-break gặp HKA, Frozen đã lựa chọn vị tướng Ekko. Cho dù có vẻ Ekko không còn là vị tướng được ưa chuộng tại thời điểm hiện tại ở khu vực đường giữa, Frozen vẫn có màn trình diễn ấn tượng với vị tướng này và đóng góp không nhỏ vào chiến thắng chung của Fenerbahce. Quyết định lựa chọn Ekko được cho là kết hợp giữa sự tự tin và những điều cần thiết.

Chúng tôi thật sự không chắc chắn về sự lựa chọn Ekko bởi vì chúng tôi chưa tập luyện nhiều với con bài này. Có rất nhiều vị tướng có khả năng đi đường tốt hơn Ekko, đặc biệt là Syndra, nhưng chúng tôi quyết định chọn Ekko mà không cần sự thử nghiệm trước đó. Chúng tôi rất vui mừng vì cuối cùng Fenerbahce đã dành chiến thắng. Chúng tôi thật sự muốn thay đổi những màn trình diễn ngày càng tích cực hơn

Ekko của Frozen đã đánh bại đội tuyển LMS Hong Kong Attitude

Như vậy đây là lần đầu tiên Frozen có cơ hội thi đấu tại vòng bảng CKTG. Frozen tỏ ra rất vui mừng và phấn khích vì được tham dự CKTG đã như một vụ nổ rồi.

“Đối với những người hâm mộ, các trận đấu khiến họ phấn khích. Còn với tôi, tôi muốn trình diễn tất cả những gì minh có. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để mình có thể giúp cả đội chơi tốt

Vào ngày mai, Frozen sẽ cùng cả đội đối mặt với thử thách cuối cùng trước khi nghĩ đến giai đoạn vòng bảng, đội tuyển Team One.
divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment