Monday, September 25, 2017

[CKTG 2017] FNC Caps: “Lúc chúng tôi giành chiến thắng ở vòng loại khu vực châu Âu thì tôi đã mừng phát điên luôn”

FNC-caps

Chúc mừng các bạn vì đã giành chiến thắng trước KLG, trận đấu vừa rồi khá là một chiều nhỉ. Lần này cũng là lần đầu tiên bạn tham dự CKTG, bạn có thấy háo hức khi được thi đấu tại giải đấu LHMT lớn nhất thế giới không? 

Tôi rất vui khi được có mặt ở đây. Nhất là sau thất bại của Fnatic ở vòng Play-offs thì đã có khả năng là chúng tôi không tới được CKTG. Lúc chúng tôi xoay sở được và giành chiến thắng ở vòng loại khu vực Châu Âu thì tôi mừng phát điên luôn, mặc dù chúng tôi không thể có suất hạt giống số một như ý muốn. Chỉ riêng việc giành được cơ hội tham dự CKTG đã là tuyệt vời lắm rồi. Nhưng giờ chúng tôi lại có tham vọng lớn hơn nữa, đó chính là vô địch giải đấu này.

Các bạn sẽ phải thi đấu nhiều hơn một chút nhưng hi vọng là Fnatic có thể vượt qua vòng bảng lần này. Tôi muốn hỏi bạn một chút về Ryze, đây là một vị tướng mang tính biểu tựợng của bạn. Đây cũng là một tướng rất thuận tay mà bạn đã sử dụng trong trận đấu đầu tiên. Bạn chọn Ryze vì nó là tướng phù hợp với bạn hay là do đội đã có kế hoạch từ trước?

Tôi không muốn làm lộ chiến thuật sau trận đầu tiên này nhưng Ryze là một vị tướng tôi đã từng sử dụng rất nhiều và cũng là vị tướng tôi rất quen thuộc. Thường thì lúc dùng Ryze tôi sẽ tạo ra các pha highlight mà trong ván này lại không được như vậy *cười*. Nhưng nói chung nó chỉ là một vị tướng mạnh khi cấm chọn nên chúng tôi cứ thế dùng thôi.

FNC-caps

Chắc chắn rồi, bạn vừa nói tới việc tham dự với tư cách hạt giống số ba và phải đấu nhiều hơn một chút. Bạn có mong chờ gì trong giai đoạn tiếp theo của vòng Khởi Động không? Liệu bạn có tự tin trong việc sẽ đánh bại cả 2 đối thủ trong bảng đấu này không?

Như tôi đã nói, tôi rất vui khi được tham dự giải đấu này. Nhưng chúng tôi đã gặp một vài vấn đề trong quá khứ với việc tự tin thái quá rồi. Vậy nên lần này chúng tôi sẽ thi đấu từ từ từng trận một và sẽ cố hết sức để thi đấu hết khả năng của mình, đồng thời không coi thường đối thủ. Tôi không muốn đi ngược lại phương châm này khi luôn nói rằng mình sẽ là đội giành chiến thắng.

Theo LoL Esports.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment