Saturday, October 28, 2017

[Bán kết 2-CKTG 2017] Samsung Galaxy – Team WE : WE mang trọng trách lấy lại danh dự cho Trung Quốc

22853107_886485224863128_14862109459912455_n

Tp 1 trong “Đi chiến Hàn – Trung” ti CKTG 2017  Bán kết đã din ra cc kỳ kch tính vi chiến thng dành cho nhng k mnh hơn – đương kim vô đch thế gii SK Telecom T1. Cp bán kết th 2 ca cuc đi chiến s din ra vào ngày hôm nay gia Samsung Galaxy và Team WE. Samsung s quyết tâm đ giành chiến thng trong cp đu này đ có mt trong trn chung kết thế gii th 2 trong 2 năm liên tiếp. Trong khi đó, chiến thng đi vi WE còn quan trng hơn thế khi h s chiến đu cho nim kiêu hãnh về  LMHT c 1 khu vc LPL, đ có mt trn chung kết trong mơ gia Hàn Quc và Trung Quc. 

Samsung Galaxy – S tri dy ca vương triu Samsung

37410833630_530c016f6e_z

K t khi Samsung White vô đch thế gii năm 2014, đi din ca Samsung (Samsung Galaxy) liên tc l hn vi nhng chiếc cúp vô đch – c trong nước và quc tế. Năm ngoái, Samsung đã to nên bt ng ln khi vượt qua tt c đ tiến vào trn đu cui cùng – nơi h bt SK Telecom T1 phi thi đu đ 5 ván trước khi gc ngã bi bn lĩnh ca Faker và các đng đi. Năm nay, mi chuyn có v khó khăn hơn nhiu khi xut hin mt lot nhng cái tên sng x  LCK như KT Rolster, Longzhu Gaming, Afreeca Freeces…ni lên mnh m. Nhưng sau tt c nhng nghi ng, h vn t ra mnh m nhng giây phút quyết đnh đ ly đi tm vé th 3 d CKTG ca LCK sau chiến thng thuyết phc trước đi hình “Super Team” KT Rolster.
Tiến ti CKTG 2017, s nghi ng v sc mnh đi hình “cũ” ca Samsung Galaxy tăng dn khi h b đi din Trung Quc Royal Never Give Up đánh bi c lượt đi ln lượt v và phi đng đ nhng nhà đương kim vô đch LCK Longzhu Gaming ngay  t kết. B ra nhng li đn đoán v mt kết qu bt li, Samsung Galaxy chng minh h không d b bt nt đến vy. 3-0 trướng c viên cho chc vô đch thế gii 2017, Samsung Galaxy cho thy h là đi th cc kỳ khó chu trong các cp đu Bo5. Mc dù không còn cơ hi báo thù RNG CKTG 2017 na (đã bị SKT loại), nhưng Samsung s c gng đánh bi Team WE đ khng đnh s thng tr LCK ti các kỳ CKTG thêm một lần nữa.

37501355776_3abff680a8_z

Đi sâu mt chút v đi hình và li chơi mà Samsung đang th hin, có th thy rõ vai trò to ln mà người chơi kỳ cu Ambition trong vai trò đi rng mang li. S ch đng và kinh nghim kim soát rng ca Ambition chính là chìa khoá giúp Samsung vượt qua nhng chú rng xanh Longzhu  t kết. Cũng không th ph nhn cp đôi đường dưới ca Samsung – CoreJJ và Ruler càng thi đu càng ăn ý, mang li tin đ không nh cho nhng pha giao tranh v sau ca trn đu. Crown sau nhng nghi ng v phong đ tht thường đã to sáng rc r  t kết vi nhng con bài pháp sư kim soát như Taliyah, Lissandra… Người chơi đường trên Cuvee cho thy anh có th kìm hãm nhng người chơi đường trên có thiên hướng tn công tt đến như thế nào, mặc dù luôn gặp kèo đấu khó khi đối đầu với Khan. Và tâm đim chính là cái “quái” mà HLV Hirai th hin trong nhng lượt cm & chn ca Samsung giúp cho Á quân thế gii 2016 có thế trận dễ thở, đóng góp không nh cho s thành công ca h cho ti lúc này.

Đ đánh bi Samsung Galaxy lúc này, có l cn nhiu hơn 5 lượt cm t Team WE vào mt lot các con bài Sejuani, Taliyah, Tristana, Taric….Hoc WE s phi th hin 300% nhng gì mà h có vi s giúp sc ca HLV Homme.

Team WE – Cơ hi viết nên lch s

36836732384_574f4936a7_z

Team WE tr li vi CKTG sau 5 năm vng bóng. Vượt qua ni đau đn khi tht bi trong vic giành ly tm vé d CKTG mùa 6, Condi và các đng đi đã có mt hành trình không tưởng đ có mt ti bán kết CKTG mùa 7. Sau chc vô đch LPL mùa hè, mc dù phi thi đu CKTG t vòng khi đng – nơi các đi tuyn không được đánh giá cao, rt nhiu chuyên gia nhn đnh họ mới là đại diện LPL mạnh nhất hiện tại. Thực tế chứng minh điều đó hoàn toàn có cơ sở.WE vượt qua tt c và đng đu bng C – nơi có s hin din ca đương kim vô đch LCS châu Âu – Team Solomid và đương kim vô đch LMS – Flash Wolves. Mc dù có ván đu th 2 và 3 chch choc trước Cloud9 ti trn t kết, s c vũ không ngt ca khán gi Trung Quc giúp h lt xác và vượt qua đi din cui cùng ca Bc M đ ghi tên mình ti bán kết CKTG ln đu tiên trong lch s đi tuyn. Nế bóng đá, chúng ta biết đến câu chuyn c tích mà Hy Lp tng viết ti Euro 2004 thì Team WE đang tng bước viết nên mt câu chuyn c tích khác  CKTG mùa 7.

37481014996_6cb686dc38_z

Condi không ph s kỳ vng ca người hâm m khi liên tc có nhng ván đu xut sc, bt k anh thi đu v tướng ăn c hay ăn tht trong khu rng. Dù không có s h báo như Mlxg ca RNG, Condi li có được s bình tĩnh đến kinh ngc, ngay c khi WE gp bt li, Condi sẽ tìm ra cách để WE kéo dài trận đấu cho đến thời điểm Mystic có thể sả sát thương mạnh mẽ. Cp đôi đường dưới ca WE – Mystic và Ben dù mang quc tch Hàn Quc nhưng thích nghi vi nhng đng đi Trung Quc trong môi trường LPL quá nhanh. Mystic đang là x th có s ln s dng Kog’maw nhiu nht và tt nht gii đu trước khi vòng bán kết din ra. S ăn ý ca anh vi h tr đng hương Ben giúp WE luôn có thế trn cân bng  đường dưới. Xiye là mt trong s ít nhng người chơi đường gia mang li rt nhiu nhng pha Solokill khi đi đường nh kĩ năng cao, cho dù đó có là  Maple hay Jensen nhưng luôn đảm bảo lượng lính ổn định trong các ván đấu. 957 luôn là lá chn chc chn cho đi hình WE khi sử dụng các con bài thiên hướng chống chịu. S đoàn kết trong đi hình WE có được lúc này là điu mà không nhiu đi tuyn kết hp gia người chơi Trung Quc và Hàn Quc có được. Và đó cũng chính là chìa khoá mà h cn trong nỗ lực tìm cách đánh bi Samsung Galaxy đ có mt ti SVĐ T Chim ngày 4/11 ti đây trong trn chung kết!

Các ván đu ca cp bán kết 2 gia Samsung Galaxy và Team WE s được tường thut trc tiếp bng tiếng Vit trên sóng garena.live t 14h30 ngày 29/10. Các bn nh chú ý đón xem

 

No comments:

Post a Comment