Sunday, October 29, 2017

SKT Bang: “Tôi đã học được rất nhiều từ trận Tứ kết với Misfits”

Bang đã phải chịu áp lực cực kì nặng nề trong các ván đấu với RNG. Ngay cả khi Bang vượt qua và khắc phục những sai lầm từ trận đấu trước thì tuyển thủ này lại phải đối đầu với xạ thủ vĩ đại của LPL, Uzi. Bang không phải là người dễ căng thẳng tuy nhiên khi phải đối diện với một trong những trận đấu quan trọng nhất, Bang vẫn không hề nao núng.
Trận bán kết không hề dễ dàng đối với SKT khi đụng độ UziRNG. Uzi đã chọn Vayne trong ván 3 và hủy diệt SKT T1. Tuy nhiên, Bang đã không từ bỏ dễ dàng. Trong ván 3 và 4, Bang đã trở lại với phong độ thường ngày và thành công tiến đến chung kết.
Sau trận đấu, xạ thủ của SKT T1 đã tham gia cuộc phỏng vấn! Hãy xem ngôi sao này đã chia sẻ những gì nhé!

SKT-Bang

Theo quan điểm của bạn, đâu là thử thách lớn nhất mà bạn đã vượt qua hôm nay?

Lúc chúng tôi thua ván đầu tiên thì tôi cũng không lo lắm vì đó là một trận thua xứng đáng nhưng đến lúc thua ván thứ ba thì tôi đã rất lo vì chúng tôi đã có mọi con bài mình cần và vạch sẵn kế hoạch. Rồi chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm và thua ván đấu đó một cách quá chóng vánh. Sau thất bại ở ván 3, đó là đường cùng và là một thử thách cho chúng tôi. Nó là thử thách vì chúng tôi đã nghĩ RNG sẽ tiếp tục tiến lên khi đang có lợi thế về tinh thần.

Nhưng mà các bạn đã lấy lại động lực và đưa trận đấu trở lại. Điều này cũng xảy ra trong trận đấu với MSF, với tư cách là một trong hai tuyển thủ đường dưới, bạn đã bị chỉ trích rất là nhiều. Bạn nghĩ sao về màn trình diễn của mình hôm nay?

Tôi nghĩ qua lượt đấu với Misfits vừa rồi, chúng tôi đã học được nhiều điều từ họ. Lúc bước vào thi đấu ở CKTG chúng tôi còn không hề nghĩ đến chuyện phải thi đấu với Leona hay Blitzcrank. Chúng tôi loại bỏ những con tướng đó ngay lập tức vì chúng không phải là tướng hỗ trợ Lư Hương Sôi Sục. Nhưng sau trận đó thì chúng tôi đã biết được thêm nhiều điều về bản thân mình và cả những tướng mà có thể được chọn. Thông qua kinh nghiệm đó thì chúng tôi đã có thể lấy lại phong độ trong ba bốn ngày vừa qua. Và nhờ luyện tập thì chúng tôi cũng đã có thể thi đấu tốt hơn trong trận vừa rồi.

Theo LoL Esports.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment