Thursday, October 26, 2017

Với 12 triệu, chiến Liên Minh Huyền Thoại độ phân giải 2K chỉ là chuyện nhỏ

Sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, trong chúng ta ai cũng mong muốn cho mình một thời gian thư thả chơi game để giải trí. Tuy nhiên để có thể chiến mượt những tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, Blade and Soul, FIFA Online 3… thì bạn sẽ cần phải am hiểu khá nhiều về phần cứng máy tính. Nhằm giải quyết khó khăn này, TechGuru Store xin giới thiệu đến các bạn cấu hình “1 Cho Tất Cả” chỉ với mức giá chỉ 12.305.000 VNĐ, với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ học tập, làm việc cho đến giải trí và chơi game.

Thông tin chi tiết cấu hình:

  • CPU: AMD Ryzen 3 1200
  • Main: ASUS A320M-K
  • RAM: 8GB DDR4
  • VGA: Palit GTX 1050Ti 4GB
  • HDD: WD Blue 1TB
  • PSU: FSP 450W
  • Case: Segotep S2

1a

Trải nghiệm

Đối với một tựa game MOBA, những pha combat luôn có sức ảnh hưởng rất lớn tới cục diện trận đấu. Chính vì vậy người chơi Liên Minh Huyền Thoại luôn yêu cầu dàn máy chơi game của mình phải có độ mượt và ổn định nhất có thể.

2

Thử nghiệm đầu tiên, TechGuru Store chọn độ phân giải Full HD (1920×1080) ở mức thiết lập đồ họa Rất Cao.

2a

Có thể thấy được rằng cấu hình này không gây bất cứ khó khăn nào cho card đồ họa Palit GTX 1050Ti 4GB. Với mức khung hình ổn định vào khoảng 180-220 FPS, người chơi sẽ thoải mái tung kỹ năng và tham gia combat tổng với độ chính xác cao nhất.

Tiếp tục thử nghiệm với mức cao hơn, chúng tôi đẩy độ phân giải lên 2K (2560×1440) với thiết lập đồ họa Rất Cao.

2aa

Có thể thấy FPS trung bình tụt giảm còn khoảng 120-160FPS. Tuy nhiên đây vẫn là mức FPS rất cao so với một tựa game MOBA và người chơi rất khó nhận ra được sự khác biệt.

2aaa

Lời kết

Rõ ràng việc được trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại mượt mà ở độ phân giải 2K với số tiền chỉ khoảng 12 triệu đồng là rất hợp lý. Chưa kể với cấu hình máy như trên, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hầu hết mọi tựa game hot nhất hiện nay, bất kể là game online hay game offline. Các bạn độc giả có thể tham khảo và đặt mua cấu hình 1 Cho Tất Cả tại TechGuru Store. Chi tiết tham khảo thêm Fanpage tại ĐÂY.

No comments:

Post a Comment