Wednesday, October 25, 2017

SKT T1 Huni: “Tôi đã học hỏi được rất nhiều ở SKT vì đây là đội tuyển mạnh nhất thế giới”

SKT T1 đã lọt vào Bán kết CKTG 2017 sau 5 ván đấu rất căng thẳng với Misfits. Một cặp đấu bo5 vô cùng khó khăn của SKT khi Misfits trình diễn một bộ mặt rất đáng gờm và sự xuất sắc của Seung “Huni” Hoon Heo là một nhân tố quan trọng trong chiến thắng này.

Trước CKTG, SKT T1 đã phải đưa ra lựa chọn giữa Huni và Ui “Untara” Jin-Park. Mặc dù Untara đã thi đấu rất ổn định ở LCK mùa hè nhưng Huni vẫn là người được tin tưởng và trao cơ hội. Trong giai đoạn vòng bảng, Huni đã trình diễn rất ấn tượng với Cho’gath và đến vòng tứ kết là Jayce.

Game Is Hard đã có một cuộc phỏng vấn Huni để nghe anh chàng chia sẻ về phong độ trong mùa giải và món ăn mà anh chàng này ưa thích.

DSC05347_with-logo

TANIA MAE: Một lần nữa bạn lại sử dụng vị tướng Cho’Gath. Cảm giác khi chơi vị tướng này như thế nào?

Huni: Chơi Cho’Gath rất thú vị khi vị tướng này trở lên to lớn. Khi chơi vị tướng này, tôi thường nói với đồng đội rằng tôi cần cắn chết Rồng, cắn chết tướng, cắn mọi thứ có thể, …

Ở giai đoạn mùa Xuân khi các vị tướng chống chịu lên ngôi, bạn đã có một vài trận đấu rất tốt với các vị tướng như Maokai. Đến thời điểm này khi các vị tướng chống chịu trở lại, bạn lại đang khá chật vật. Bạn cảm thấy điều này như thế nào?

Chúng tôi đã không có được danh hiệu ở giải mùa Hè. Ở thời điểm đó, cả đội đều đang đi xuống phong độ. Tôi cảm thấy rằng tôi đã không thi đấu tốt ở mùa Hè. Tôi cảm thấy rất buồn. Hiện tại, tôi đang ở CKTG và tôi đang muốn phục hận.

Bạn đã trở lại với các vị tướng chống chịu và bằng một cách nào đó, SKT T1 luôn chiến thắng đối thủ ở các pha giao tranh. Bí quyết ở đây là gì?

Tôi nghĩ rằng Cho’gath của tôi là điều đặc biệt hoặc một cái gì đó tương tự. Đó là lựa chọn thương hiệu của tôi. Từ 2, 3 năm trước tôi đã chơi vị tướng này. Hai năm trước thì phải. Đó là lý do vì sao tôi cho rằng mình là người chơi Cho’gath giỏi nhất, người thực sự hiểu Cho’Gath.

Huni-1

Nói về các lựa chọn, tại sao bạn lại chơi Karma Đường trên trong Xếp hạng đơn?

Tôi nghĩ Karma rất mạnh khi đi đường. Tuy nhiên về cuối trận, vị tướng này mất đi tính hiệu quả vì là tướng sát thương phép. Nhưng Karma thực sự hữu dụng với xạ thủ trong các pha giao tranh và có thể tạo lá chắn cho cả đội. Karma đi đường mạnh và giao tranh cũng mạnh.

Chúng ta sẽ thấy Karma đường trên ở CKTG chứ.

Tôi vẫn đang luyện tập vị tướng này. Có lẽ sẽ có đấy!

Huni-lolesports

Sự khác biệt của Huni đầu năm 2017 với Huni ở CKTG là gì?

Tôi đã học hỏi được rất nhiều ở SKT vì đây là đội tuyển mạnh nhất thế giới. Hiện tại tôi giống như một cựu binh vậy. Tôi vẫn là một tân binh nếu như chỉ tính năm 2017. Tôi nghĩ là như vậy.

Bạn nghĩ bạn là tân binh vào đầu năm 2017?

Vâng. Tôi bắt đầu thi đấu từ năm 2015 nhưng 2017, tôi đã học được rất nhiều thứ. Tôi đã tiến bộ trong cả phương diện của một con người cũng như của một tuyển thủ chuyên nghiệp

Bạn cảm thấy như thế nào khi được mọi người so sánh với Untara ở giải mùa hè?

Tôi nghĩ rằng cậu ấy rất giỏi vì cậu ấy luôn luôn xếp hạng rất cao. Thực tế thì Untara luôn có điểm xếp hạng cao nhất, top 1 hay 2 gì đấy. Dĩ nhiên cậu ấy rất giỏi rồi nên tôi nghĩ rằng Untara sẽ còn mạnh hơn nữa ở mùa giải tới. So với tôi thì mỗi người có điểm mạnh hoặc yếu khác nhau.

Huni-SKT

Vâng, hiện tại bạn cũng đang thi đấu rất tốt. Và đây là câu hỏi cuối cùng. Nếu như có nguồn thực phẩm vô hạn thì bạn sẽ chọn món ăn gì?

Mmm … Mmm (suy nghĩ). Có lẽ là Sushi.

Loại Sushi nào?

Loại yêu thích của tôi là cá hồi.

Tôi cũng vậy (Cười). Xin cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn.

Theo Gameishard

simple divider

Trận bán kết giữa SKT T1 và Royal Never Give Up sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 28/10. Các bạn hãy chú ý đón xem

No comments:

Post a Comment