Thursday, May 31, 2018

Chủ sở hữu đội tuyển CR: “Tôi tin tưởng rằng CR sẽ lọt vào Top 4 VCS Mùa Hè 2018”

Như vậy sau một khoảng thời gian khá dài tạm nghỉ để nhường chỗ cho MSI 2018, giải đấu cấp cao nhất của Việt Nam – Vietnam Championship Series Mùa Hè 2018 đã sắp sửa khởi tranh trở lại. Trước khi giải đấu được diễn ra, đã có rất nhiều biến động trên thị trường chuyển nhượng, từ việc các đội tuyển thay đổi tên tuổi, nhà tài trợ cho tới các tuyển thủ cũng đã lựa chọn cho mình những bến đỗ mới.

Nhắc đến những sự thay đổi lớn trong khoảng thời gian vừa qua có lẽ không thể không nhắc tới đội tuyển Cherry Gaming (CR) khi họ thay đổi gần như toàn bộ đội hình thi đấu ở giải mùa xuân trước đó. Liên Minh 360 đã có buổi phỏng vấn nhanh với Chủ sở hữu của đội tuyển CR – Anh Huỳnh Chí Mỹ.

z2

Anh Huỳnh Chí Mỹ (bên trái) – Chủ sở hữu của đội tuyển Cherry Gaming

Xin chào anh Mỹ cũng như đội tuyển Cherry Gaming (CR)! Hiện tại giải đấu VCS mùa Hè đã sắp sửa khởi tranh rồi, và với việc lực lượng của đội có nhiều thay đổi so với mùa Xuân thì anh có thể cho biết công tác chuẩn bị của CR hiện nay như thế nào rồi?

Hiện tại đội hình của CR đã đầy đủ tất cả các vị trí mà BQL mong muốn nhất. Đặc biệt CR vừa thay đổi GMH với đầy đủ điều kiện tập luyện cũng như có luôn phòng tập GYM tại GMH để các tuyển thủ có thể rèn luyện thể lực trước những trận đấu căng thẳng.

potm

Những gương mặt quen thuộc của CR ở mùa Xuân gần như sẽ không còn góp mặt trong đội hình thi đấu của họ tại mùa Hè

Chắc hẳn anh cũng đã nghe được những luồng thông tin từ các thành viên cũ của CR nói về những lùm xùm xung quanh vấn đề tài chính của đội tuyển trong giai đoạn mùa Xuân vừa qua, gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của đội. Nhân đây anh có thể giải thích rõ hơn về sự việc này được không?

Chuyện này đã được giải quyết tại văn phòng Garena với sự có mặt của tôi cùng các thành viên cũ CR của Baroibeo, tất cả các hóa đơn, hợp đồng, chứng từ đã được đại diện phía BTC VCS xác nhận đúng sự thật, và mọi chuyện đã rõ ràng chứng minh CR không liên quan đến vụ việc lùm xùm vừa qua. Bên cạnh đó phía Baroibeo cũng đã công khai xin lỗi tôi trên FB cá nhân, nên tôi mong muốn mọi chuyện kết thúc từ đây và không nên nhắc lại nữa.

Cùng trở lại với VCS mùa Hè 2018 nhé. Với một đội hình gần như là mới, mất đi khá nhiều ngôi sao so với mùa Xuân thì mục tiêu của CR ở mùa Hè sẽ là gì?

Tuy mất đi khá nhiều ngôi sao từ mùa xuân nhưng chúng tôi tin tưởng với sự đoàn kết cũng như sự có mặt của một số thành viên hiện tại sẽ đem lại thành công vào Top 4 VCS Mùa Hè cho CR, đó là điều chính tôi tin tưởng

nix

HLV Nixwater liệu đã có những chuẩn bị như thế nào trước mùa giải mới. Nhiều độc giả cho rằng HLV Nix chính là ngôi sao sáng nhất của CR trong giải mùa Hè sắp tới, anh nghĩ sao về ý kiến này?

Cơ bản anh Nixwater là một trong những các HLV đầy kinh nghiệm tại giải VCS, ngoài ra anh ấy có khả năng gắn kết các thành viên và tạo nên sự đột biến với các con bài dị sẽ khiến những đối thủ bất ngờ tại giải VCS Mùa Hè 2018. Còn nếu hỏi tôi ai là ngôi sao sáng nhất của CR thì tôi sẽ nói là không, vì chiến thắng của CR là đến từ tập thể đoàn kết chứ không bất kỳ một cá nhân nào.

Xin cảm ơn anh về phần trao đổi vừa rồi! Chúc đội tuyển CR sẽ có một giải đấu VCS mùa Hè thật thành công.

No comments:

Post a Comment