Saturday, May 26, 2018

TOP 5 Xạ Thủ được ưa chuộng nhất ở rank Việt: Nàng “lép” chưa bao giờ hết hot

Game thủ Việt Nam có lẽ là những người chung thủy nhất, khi mà meta luôn thay đổi chóng mặt thì họ vẫn trung thành với những cái tên quen thuộc dù cho họ có mạnh hay yếu. Hãy cùng tìm hiểu những vị tướng Xạ Thủ đang được 500 anh em ưa chuộng nhất nhé!

crest-darker divider

Ezreal-Final-Portrait

Ezreal đang là vị tướng Xạ Thủ hot nhất ở rất nhiều máy chủ, và ở Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Ezreal không quá khó chơi lại chẳng cần phải bắn tay quá nhiều mà chỉ cần dùng Q chuẩn xác trong giao tranh, đồng thời hắn ta cũng có một cái “tốc biến” có thời gian hồi chỉ hơn chục giây. Với việc lối chơi Ezreal lên Thần Kiếm lẫn Quyền Trượng vẫn còn đang rất khỏe, hắn ta sẽ còn lộng hành trong quãng thời gian dài sắp tới.

Phải cầm thêm cả Dịch Chuyển mới chuẩn bài nahf

Jinx-Portrait-Chau

Jinx không phải là một vị tướng Xạ Thủ quá tệ ở meta hiện tại, nhưng sức mạnh của cô cũng chỉ nằm ở tầm trung trong các vị tướng Xạ Thủ, nhưng đây lại là một sự lựa chọn thường thấy ở máy chủ Việt Nam. Ngoài việc có tầm bắn cực bá đạo, điều những người chơi ưa thích nhất ở Jinx chính là cô có cái chiêu cuối dùng để ks mạng từ xa cực chất.

jinx3

Jinx là một trong những vị tướng dễ ăn Penta nhất đó nhỉ

Tristana-Final-Portrait1

Tristana đã bị giảm sức mạnh đôi chút ở mùa giải 2018 này với việc tầm đánh cơ bản của cô chỉ còn 625, nhưng bù lại thì cô được tăng thêm tầm đánh mỗi cấp của nội tại, nên về cuối trận vị Xạ Thủ này vẫn có khả năng bắn cực xa. Hiếm có vị tướng nào vừa có kĩ năng chạy trốn lại vừa có thể đẩy văng những kẻ địch ra như Tristana, và rất khó để tìm ra một nhược điểm của cô nàng Yordle này.

Animated GIF

Tristana là một trong những vị tướng Xạ Thủ toàn diện nhất đó

kaisa-final-portrait

Kể từ đợt giảm sức mạnh tại bản 8.9, Kai’Sa đã bớt hot đi khá nhiều. Cô không còn dồn sát thương quá mạnh bằng chiêu Q cường hóa nữa, cộng thêm thời gian tăng tốc bắn của E cũng bị giảm xuống khiến cho khả năng gây sát thương của Kai’Sa đã bị ảnh hưởng đôi chút. Tất nhiên cô vẫn là một vị tướng dùng để leo xếp hạng khá tốt nhờ vào sự cơ động của mình, nhưng dù sao cô cũng không còn vô đối như thời gian đầu nữa rồi.

Dạo này trong rank cũng bớt cấm Kai’Sa đi rồi nên cô nàng này có cơ hội xuất hiện nhiều hơn

Miss-Fortune-Final-Portrait

Miss Fortune được nhiều người ưa thích có lẽ bởi cô nàng này có những chiêu thức dễ sử dụng mà vẫn hiệu quả như E và R. Quả thật là người chơi Miss Fortune cũng chỉ cần chọn vị trí khéo léo để xả chiêu cuối Bão Đạn (R) trong giao tranh là đã có thể gây được cả tấn sát thương lên đội địch rồi, nhưng để dùng Miss Fortune hiệu quả nhất thì chắc chắn bạn cũng phải làm quen với việc cấu rỉa kẻ địch bằng chiêu Q khi đi đường đó!

Animated GIF

Gặp Miss Fortune biết chơi thì kẻ địch chẳng dám thò mặt lên ăn lính luôn

divider

Các bạn đánh giá thế nào về những vị tướng trong danh sách này, hãy để lại bình luận ở phía dưới nha!

No comments:

Post a Comment