Tuesday, May 29, 2018

[Hướng tới VCS Mùa Hè 2018] PVB: Quyết tâm lên đỉnh cùng “ma vương” Zer0s

1z

Young Generations là đội tuyển được rất nhiều người hâm mộ LMHT Việt Nam yêu mến kể từ MDCS Mùa Xuân 2017. Trước thềm VCS Mùa Hè 2018, những sự thay đổi chất lượng đã đến với cái tên từng tham dự CKTG 2017. Với sự tài trợ của Phong Vũ, YG chính thức đổi tên thành Phong Vũ Buffalo (Viết tắt là PVB) và họ sẽ có được sự phục vụ của một trong những tuyển thủ nổi bật nhất VCS Mùa Xuân 2018 vừa qua, đường trên Phạm ‘Zeros‘ Minh Lộc. Bên cạnh đó còn là bộ khung từng làm việc và thi đấu cạnh nhau kẻ từ ngày thành lập – Võ ‘Naul‘ Thành Luân, Đặng ‘Bigkoro‘ Ngọc Tài, Nguyễn ‘Palette‘ Hải Trung và tân HLV Nguyễn ‘Ren‘ Văn Trọng. Mục tiêu của PVB tại VCS Mùa Hè 2018 không gì khác ngoài chức vô địch và suất đại diện Việt Nam tham dự CKTG 2018.

“Ma vương” Zer0s – Thời khắc anh hùng

zeros1

Dù không được thi đấu quá nhiều nhưng màn trình diễn của Zer0s tại VCS Mùa Xuân 2018 trong màu áo GAM đã vượt quá mong đợi của người hâm mộ về 1 tân binh đường trên của VCS. Khả năng đi đường trên cơ đối thủ là điều không nhiều tuyển thủ trẻ và ít kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp như Zer0s có thể làm được, nhất là khi phải đối đầu với những đối thủ đáng gờm như Stark, Calm hay chính HLV hiện tại của PVB – Ren. Điểm yếu chí mạng của Zer0s tại mùa giải VCS vừa qua có lẽ tới từ việc anh và GAM có những lúc thi đấu vô cùng trật nhịp, tiêu biểu nhất có lẽ là trận chung kết với EVOS.

Màn trình diễn ấn tượng của Zer0s trong lần ra mắt với khán giả VCS

Rất nhiều người cho rằng tại GAM, Zer0s là tuyển thủ máu chiến nhất chứ không phải những Krisskyle hay Zeroday. Đây có thể sẽ là điểm mạnh của “ma vương” tại VCS Mùa Hè 2018 sắp tới, khi PVB trước đó luôn được biết đến với khả năng kêu gọi giao tranh mạnh mẽ. Zer0s luôn có được sự ưu tiên với những kèo đấu an toàn và có khả năng thắng đường bằng kỹ năng cá nhân. Điều quan trọng nhất với anh chàng này có lẽ nằm ở tâm lý thi đấu, nhất là khi anh gần như sẽ không có đối thủ cạnh tranh ở vị trí đường trên của PVB trong mùa giải mới. Thời khắc của Zer0s liệu có phải là VCS Mùa Hè 2018? Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời xác đáng nhất.

Naul, Bigkoro, Palette – Chờ đợi ánh hào quang rực sáng

naul-ava

Đây là 3 cái tên còn lại của đội hình YG từng tham dự CKTG 2017, và gần như đây cũng là 3 tuyển thủ quan trọng nhất với PVB. Những đội tuyển LMHT luôn cần một sự ổn định tới từ ít nhất 3 thành viên để có thể đạt được những thành công nhất định. Với PVB, Naul, BigkoroPalette gần như sẽ là trái tim để họ duy trì một sự ổn định trong các trận đấu của VCS Mùa Hè 2018 sắp tới. Trong khi NaulBigkoro luôn là tâm điểm của những pha giao tranh của PVB ở giai đoạn mùa xuân, thì Palette vẫn được coi là hỗ trợ toàn diện nhất của VCS ở thời điểm hiện tại.

palette

Rất nhiều thời điểm, khi Venus, Ren hay yT – những tuyển thủ từng thi đấu cho YG mắc những sai lầm thì bộ “tam ca” hiện tại của PVB vẫn cố gắng tìm mọi cách để gồng gánh và giữ lại ván đấu cho toàn đội. NaulBigkoro cho thấy khả năng sử dụng những vị tướng hard carry tương đối xuất sắc, còn Palette là tên tuổi mà mỗi lần đối đầu, đối thủ của họ gần như sẽ phải cấm đi ít nhất 2 con bài hỗ trợ thuận tay tới từ anh chàng này nếu không muốn cặp đôi đường dưới bị “làm gỏi” ngay từ giai đoạn đi đường. Với việc chiêu mộ Zer0s, PVB chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn ở mọi giai đoạn của trận đấu, với điều kiện Naul, BigkoroPalette thi đấu đúng với phong độ và đẳng cấp của từng người như những gì họ đã làm được trong năm 2017.

Xuhao – Hành trình mới, tương lai mới

Xuhao HOF

Chúng ta đều biết những người đi rừng tới từ Việt Nam luôn là những tuyển thủ mang trong mình sự máu chiến và tự tin. Xuhao từng là tuyển thủ đi rừng của HOF tại VCS Mùa Xuân 2018. Màn trình diễn của cá nhân Xuhao tại HOF mặc dù chưa thực sự thuyết phục nhưng hầu như anh không bao giờ để đối phương “dắt mũi” trong bất kỳ giai đoạn nào của trận đấu.

Bản thân tuyển thủ sinh năm 1999 này luôn cố gắng đem đến cho đội tuyển mà anh thi đấu những lợi thế từ sớm bằng những lựa chọn tấn công cực mạnh đầu trận là Camille, Elise, Jarvan, Gragas…. Trong một môi trường trẻ trung và năng động như PVB, Xuhao sẽ có vô số cơ hội để tỏa sáng với những sự lựa chọn thuận tay khi những người đồng đội của anh đều là những tuyển thủ “máu mặt” tại VCS.

Ren – Bộ não chiến thuật của PVB

Đây chắc chắn không phải lần đầu tiên chúng ta nhắc tới Ren tại PVB (Trước đó là YG) trong vai trò thiết lập chiến thuật. Ren tại VCS Mùa Hè 2018 sẽ đóng góp cho PVB với một vai trò mới dù cách thức gần như không thay đổi nhưng anh sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào chuyên môn hơn khi không phải lo về việc thi đấu.

ren

Từ tuyển thủ tới HLV, Ren sẽ mang lại những sự mới mẻ trong chiến thuật của PVB.

Trước khi YGHLV, chính Ren chứ không phải ai khác là bộ não chiến thuật của đội tuyển này. Mặc dù sự nghiệp không có quá nhiều sự nổi trội về mặt thành tích cá nhân, nhưng nếu không có Ren, gần như chắc chắn không có một YG từng làm mưa làm gió tại VCSCKTG. Khả năng phân tích trận đấu của Ren luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia, đặc biệt trong những tình huống căng thẳng. Trên thế giới, có rất nhiều HLV giỏi xuất phát từ vị trí đường trên như Reapered của Cloud9 hay gần đây nhất là Violet của EVOS. Và liệu rằng Ren có thể sẽ là cái tên tiếp theo thành công với vai trò HLV hay không?

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment