Monday, May 28, 2018

Hyperplay Đông Nam Á 2018 – Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên

3a

Giải đấu Hyperplay Đông Nam Á 2018 vòng loại khu vực Việt Nam với sự góp mặt của 212 đội tuyển đến từ 52 tỉnh/thành trên toàn quốc. Những nơi đóng góp các đội tuyển tham gia nhiều nhất phải kể đến thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với số lượng đội tham gia lần lượt là 51 và 30. Giải đấu này cũng đánh dấu sự góp mặt của Đương kim Vô địch Vietnam Championship Serie B mùa hè 2018 Matrix Gaming hay Sky Gaming Daklak của ngôi sao đường giữa Optimus.

Thực tế thì cả Matrix Gaming hay Sky Gaming Daklak đều không gặp bất cứ 1 khó khăn nào tại ngày thi đấu vòng loại đầu tiên. Trong khi Matrix Gaming dễ dàng đánh bại 2 đối thủ là Thích Ăn Phở ( TP.HCM ) và Tốc Độ Net ( Bạc Liêu ) thì với Sky Gaming Daklak 2 bại tướng của họ cũng lần lượt là Xin Một Lần Thua ( Quảng Ninh ) và Ms Tỉnh Tây Ninh ( Tây Ninh ). Hai đội tuyển này vẫn đang giữ được phong độ rất tốt kể từ khi kết thúc giải đấu Vietnam Championship Serie B mùa hè 2018.

Ngoài 2 tên tuổi kể trên thì ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại giải đấu Hyperplay Đông Nam Á 2018 khu vực Việt Nam cũng diễn ra rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Các bạn có thể theo dõi kết quả cụ thể TẠI ĐÂY

Sau đây là 1 số hình ảnh ngày thi đấu đầu tiên:

Anh thi dau Hyperplay (1)

Anh thi dau Hyperplay (2)

Anh thi dau Hyperplay (3)

Anh thi dau Hyperplay (4)

Anh thi dau Hyperplay (5)

Anh thi dau Hyperplay (6)

Anh thi dau Hyperplay (7)

Anh thi dau Hyperplay (8)

Anh thi dau Hyperplay (9)

Thông tin về ngày thi đấu thứ 2 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

BTC Giải đấu Hyperplay Việt Nam 2018.

Trân trọng !

No comments:

Post a Comment