Monday, November 30, 2015

CoCo và Ambition chia tay CJ ENTUS

Sau sự ra đi của ba thành viên dự bị Helper, Trick, Max cùng ba huấn luyện viên, đã có những tin đồn về một cuộc cách mạng về đội hình ở CJ ENTUS. Và mới đây, trang Facebook của tổ chức thể thao điện tử này đã đăng tải một dòng trạng thái, theo đó người đi rừng Ambition và người đi đường giữa CoCo sẽ không tiếp tục gắn bó với CJ ENTUS ở mùa giải tiếp theo nữa.

cj-coco-ambition

“Xin chào người hâm mộ,

Chúng tôi muốn thông báo cho các bạn biết về những thông tin mà các bạn đang cảm thấy tò mò. Shin “CoCo” Jin-yeong và Kang “Ambition” Chan-yong đã quyết định sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với CJ ENTUS nữa. Mặc dù vẫn hy vọng có thể giữ họ ở lại, chúng tôi tôn trọng quyết định của CoCo và giấc mơ được tham dự CKTG của anh ấy, cũng như quyết định chuyển đến Samsung Galaxy của Ambition. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn và sẽ luôn cổ vũ cho họ trên con đường sự nghiệp trong tương lai.”

Như vậy là sau mùa giải 2015 không thực sự thành công, CJ ENTUS đã không thể tránh khỏi “tan đàn xẻ nghé”. Đội hình với Shy, Ambition, CoCo, Space, Madlife luôn được đánh giá rất cao, và họ cũng chính là đội tuyển duy nhất hạ gục được SKT T1 của Faker tại LCK mùa hè 2015. Đáng tiếc, CJ ENTUS luôn thiếu đi một cái gì đó, khiến danh hiệu lẩn tránh họ. Với việc rất nhiều đội tuyển khác tại LCK cải tổ đội hình (Jin Air Greenwings, SKT T1 và trong thời gian sắp tới có thể là cả KT Rolster, Najin e-mFire…), CJ ENTUS chắc chắn không thể ngồi yên, nếu không muốn chức vô địch ngày càng xa khỏi tầm tay.

CJ-Coco

CoCo luôn nằm trong top những người đi đường giữa hàng đầu Hàn Quốc. Lối chơi chắc chắn, ổn định và kỹ năng cá nhân tuyệt vời biến anh trở thành mối đe dọa hàng đầu tại CJ ENTUS. Vốn tướng của CoCo rất rộng. Anh thể hiện rất tốt những vị tướng tầm xa như Azir, Jayce, Viktor, nhưng khi cần, anh sẵn sàng mang LeBlanc, Ahri khuấy đạo đội hình địch. Cho dù CJ thi đấu tốt hay không, phong độ của CoCo gần như luôn là một đường thẳng. Hiện điếm đến mới của anh vẫn chưa xác định, nhưng với tài năng của mình, chắc chắn sẽ có không ít đội tuyển sẵn sàng săn đón anh.

samsung-ambition

Sau 4 năm và 327 trận đấu chuyên nghiệp cho CJ ENTUS, Ambition luôn chứng tỏ mình là một trong những game thủ hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ duy trì phong độ cao trong thời gian dài, anh còn cho thấy khả năng thích ứng tuyệt vời khi chuyển sang vị trí thi đấu mới. Mùa giải 2015, anh luôn được đánh giá là một trong những người đi rừng ổn định nhất LCK. Sự nghiệp lừng lẫy của Ambition sẽ bước sang trang mới vào mùa giải tới, khi anh gia nhập Samsung GALAXY. Chưa biết anh sẽ thi đấu ở vị trí nào, tuy nhiên với kinh nghiệm của mình, Ambition sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để làm quen với môi trường mới.

CJ tuan 12

Hãy cùng chúc cho CoCo và Ambition cũng như CJ ENTUS mới thi đấu thành công trong mùa giải 2016.

No comments:

Post a Comment