Sunday, November 29, 2015

xPeke sẽ không tham dự Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2015

Tối qua, 29/11 (theo giờ VN), xPeke bất ngờ thông báo trên địa chỉ Facebook cá nhân rằng anh sẽ không tham dự Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2015 (All-Stars Los Angeles 2015) sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Lý do xPeke đưa ra là hiện tại, anh đang phải tập trung quản lý, điều hành và phát triển “con đẻ” Origen.

xpeke-facebook-allstar

“Xin chào mọi người!

Rất tiếc phải thông báo rằng tôi sẽ không tham dự giải Siêu Sao Đại Chiến năm nay. Trước tiên, tôi xin cảm ơn tất cả những sự ủng hộ, những lá phiếu của các bạn. Thứ hai, tôi xin được đưa ra lời giải thích.

Như các bạn đã biết, thời gian vừa qua, tôi đã không thể tập luyện để chuẩn bị cho IEM dẫn tới việc đội đã phải tuyển thêm PowerOfEvil. Vậy nên tôi mới có đủ thời gian để tập luyện cũng như điều hành mọi thứ ở Origen. Chắc các bạn cũng mường tượng được phần nào, công việc kinh doanh luôn không bao giờ đơn giản. Chúng tôi đã phải làm việc cật lực để mang tới những điều tuyệt vời nhất. Do đó, cũng như IEM, dù rất thú vị nhưng tôi cảm thấy mình nên dồn toàn lực cho việc điều hành và quản lý thay vì di chuyển và thi đấu. Vẫn biết chỉ mất vài ngày để tham dự nhưng vẫn mệt mỏi và tương lai của Origen mới là điều quan trọng nhất lúc này.

Hi vọng các bạn có thể hiểu cho quyết định này và một lần nữa xin cảm ơn tất cả.”

Chắc chắn các bạn sẽ có một kì Siêu Sao Đại Chiến tuyệt vời mà không cần đến tôi (đang lu bù với mấy thứ hổ lốn ở đây).”

Hiện tại, người thay thế xPeke vẫn chưa được công bố. Có thể sẽ là game thủ có số phiếu cao thứ 6 (sau 5 người được bình chọn).

Nhưng nhiều khả năng đó sẽ là người có số phiếu nhiều thứ hai ở vị trí đường giữa.

xpeke-allstar

Do hiện tại Fnatic đã có hai thành viên chắc chắn tham dự, Huni và Rekkles, nên theo quy định mỗi đội tối đã chỉ được hai thành viên, Febiven vẫn sẽ phải ngồi nhà. Người có số phiếu nhiều thứ 3, Froggen, có thể sẽ thay thế xPeke ở Siêu Sao Đại Chiến 2015.

LM360 sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

No comments:

Post a Comment