Monday, November 30, 2015

[Tin đồn] YellOwStaR đầu quân cho Team SoloMid

Cách đây không lâu, trên cửa hàng của Team SoloMid bất ngờ đưa ra một lựa chọn mới trong mục áo khoác mang tên YellOwStaR. Hiện tại, mục này đã được gỡ xuống nhưng rất nhiều game thủ ghé thăm cửa hàng thời điểm đó đã kịp chụp lại.

yellow-tsm

Chưa hết, khi quay sang cửa hàng của Fnatic, áo đồng phục của YellOwStaR hiện cũng đang được giảm giá bằng với Huni và Reignover, hai thành viên đã chính thức rời đội.

yellow-tsm_2

Nếu như vẫn trong đội, tại sao giá áo của YellOwStaR lại thấp hơn hẳn so với Rekkles và Febiven?

Thêm nữa, trên Facebook, Febiven và Rekkles đã đổi sang ảnh bìa mới, trong khi đó YellOwStaR vẫn chưa cập nhật (giống như Huni và Reignover)

yellow-tsm_3

yellow-tsm_4

yellow-tsm_5

yellow-tsm_6

yellow-tsm_7

Mới đây, Reginald (chủ sở hữu TSM) và kaSing (hỗ trợ của TSM tại IEM San Jose vừa rồi) cũng làm tình hình trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.

yellow-tsm_reginald

yellow-tsm_kasing

Quan trọng nhất, trong buổi stream tối qua, Doublelift đã hé lộ rằng, hỗ trợ mới của TSM sẽ liên quan đến GREEN MOON. Green Moon và Yellow Star có vẻ khá liên quan đến nhau.

Cách đây không lâu, Fnatic đã đăng ảnh YellOwStaR chụp ảnh cùng bộ đồng phục mới của đội trong năm 2016 và tất cả đã tin rằng, anh vẫn sẽ ở lại.

Nhưng nếu như tin đồn này trở thành hiện thực thì rõ ràng, Team SoloMid thực sự có túi tiền khổng lồ cũng như sức hút mãnh liệt. YellOwStaR đến không chỉ đem lại giá trị về mặt thương hiệu rất lớn mà hơn hết, anh sẽ khắc phục hoàn toàn điểm yếu “thiếu thủ lĩnh” của TSM nhiều năm nay.

Hiện tại chưa có thông tin gì chính thức đến từ cả hai đội, thêm vào đó, Reginald cũng nói rằng sẽ không thể công bố thành viên hỗ trợ trong hai tuần tới.

LM360 sẽ luôn cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng trên toàn thế giới.

No comments:

Post a Comment