Sunday, November 29, 2015

Cpt Jack, TrAce và Chaser chính thức rời Jin Air GreenWings

Cách đây không lâu, trên địa chỉ Facebook của Jin Air GreenWings đăng thông báo chia tay ba thành viên, Yeo “TrAce” Chang-dong, Lee “Chaser” Sang-huyn và Kang “Cpt Jack” Hyung-woo.

jinair-cpt-chase-trace

Theo thông báo trên, hợp đồng giữa Jin Air và ba thành viên TrAce, Chaser, Cpt Jack sẽ hết hạn vào hôm nay, 30/11. Dù Jin Air vẫn muốn giữ lại nhưng bộ ba này đã quyết định đường ai nấy đi. Trên thực tế, thông tin này vốn không quá bất ngờ và đã được dự báo từ trước. Tại KeSPA Cup 2015 và IEM San Jose vừa qua, mặc dù Jin Air đăng kí đủ 10 người nhưng TrAce, Chaser và Cpt Jack đều không thi đấu trận nào. Với đội hình phụ, Jin Air đã thất bại toàn tập trong khi được đánh giá rất cao nhờ có rất nhiều thời gian chuẩn bị.

Tại KeSPA Cup, Jin Air phải dừng bước từ vòng Tứ Kết sau trận thua trước CJ Entus. Tại IEM San Jose, Jin Air được đặc cách vào thẳng Bán Kết nhưng họ nhanh chóng bị Counter Logic Gaming vùi dập 2-0.

trace-chaser-cpt

Hiện tại, TrAce và Chaser chưa quyết định điểm đến tiếp theo. Trong khi đó, Cpt Jack nhiều khả năng sẽ giải nghệ và tập trung vào việc học. Đầu tháng 11, Cpt Jack đã được nhận vào chương trình “Sports Sciene” về thể thao điện tử của đại học Chung-Ang (ngoài Cpt Jack thì còn một game thủ FIFA Online 3 cũng được nhận).

Như vậy, đội hình hiện tại của Jin Air GreenWings:

  • Đường trên: SoHwan
  • Đi rừng: Winged
  • Đường giữa: Chưa có
  • Xạ thủ: Pilot
  • Hỗ trợ: Chei (dự bị Sweet)

No comments:

Post a Comment