Monday, November 30, 2015

Hai/Rush, xPeke rút lui khỏi Siêu Sao Đại Chiến 2015, Meteos và Froggen thay thế

Sau cuộc bầu chọn tuyển thủ sẽ đại diện cho khu vực Bắc Mỹ tham dự Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2015, Hai “Hai” Lam là người chiến thắng ở vị trí đi rừng, xếp sau lần lượt là Lee “Rush” Yoon-jae và William “Meteos” Hartman. Tuy nhiên, mới đây trang chủ của Cloud 9 đã thông báo, Meteos sẽ là người thay thế Hai/Rush tham dự Siêu Sao Đại Chiến.

meteos

“Trước khi nhận được lời mời chính thức đến IEM Cologne, chúng tôi đã rất tự tin rằng người hâm mộ sẽ cho chúng tôi thêm một cơ hội để bước ra đấu trường quốc tế trong quãng thời gian còn lại của năm 2015. Để chuẩn bị cho điều này, chúng tôi đã kết thúc kỳ nghỉ hậu CKTG 2015 sớm hơn dự kiến, hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2016, chuyển đến ngôi nhà mới và bắt đầu luyện tập, sẵn sàng cho sự kiện sớm nhất có thể. Chúng tôi đã được mời như mong đợi, nhờ có 70% người hâm mộ đặt niềm tin vào chúng tôi.

Tuy nhiên, sau khi cuộc bình chọn Siêu Sạo Đại Chiến đã có kết quả cuối cùng, mọi chuyện trở nên khá phức tạp. Mặc dù rất cảm động khi các thành viên trong đội được người hâm mộ tin tưởng, chúng tôi phải đối mặt với một tình cảnh khó khăn: Tham dự Siêu Sao Đại Chiến có thực sự là một lựa chọn khả thi?

Câu trả lời ngắn hạn là Có. Siêu Sao Đại Chiến diễn ra trong khoảng từ 10-13/12, không trực tiếp ảnh hưởng đến việc tham gia IEM Cologne của chúng tôi (16-21/12).

Dù vậy, đáp án cuối cùng sẽ là Không. Thời gian tham dự Siêu Sao Đại Chiến của Hai hay Rush sẽ làm gián đoạn quá trình luyện tập cho IEM Cologne của toàn đội, bởi giải đấu diễn ra trong 4 ngày, chưa kể thời gian chuẩn bị cho sự kiện. Do vậy, người có số phiếu bình chọn đứng thứ ba ở vị trí đi rừng, Meteos đã đồng ý sẽ đại diện cho Bắc Mỹ tham dự Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới.

Cám ơn tất cả những người hâm mộ đã bình chọn cho chúng tôi đến IEM Cologne và trao cơ hội tham dự Siêu Sao Đại Chiến 2015. Hãy cùng theo dõi Meteos tại Siêu Sao Đại Chiến vào 10-13 tháng 12, sau đó là IEM Cologne vào 18-20 tháng 12 với sự xuất hiện lần đầu tiên của một Cloud 9 hoàn toàn mới!” - Ban lãnh đạo Cloud 9.

meteos 14902019820_a263a2f756_k

Như vậy là sau khi Enrique “xPeke” Cedeño Martínez không thể tham dự Siêu Sao Đại Chiến, lại có thêm những sự vắng mặt đáng tiếc khác. Tuy nhiên, không vì thế mà sức nóng của giải đấu này giảm đi, khi những người thay thế cũng đều ở đẳng cấp rất cao và sở hữu lượng fan đông đảo không kém. Chắc chắn không phải bàn về khả năng của Meteos. Trong thời kỳ Cloud 9 thống trị Bắc Mỹ, anh chính là người thi đấu nổi bật nhất với phong cách đi rừng gánh đội rất đặc trưng. Không chỉ chơi tốt Elise, Lee Sin, anh còn tỏ ra nguy hiểm với những tướng “ăn cỏ” như Sejuani, Zac và đặc biệt là Nocturne. Người hâm mộ đang rất mong đợi màn trình diễn của anh tại Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2015 sau một thời gian vắng bóng trên đấu trường chuyên nghiệp.

Ngoài ra, người sẽ thay thế xPeke không ai khác mà chính là Henrik “Froggen” Hansen. Mặc dù Febiven là người có nhiều phiếu thứ hai sau xPeke, tuy nhiên, do đội Fnatic đã có hai thành viên tham dự, Huni và Rekkles nên Febiven không đạt đủ điều kiện và phải nhường chỗ cho Froggen.

Cho dù đội tuyển của anh thi đấu không thành công, Froggen vẫn luôn là người đi đường giữa hàng đầu châu Âu. Lối chơi đa dạng, thích nghi với nhiều chiến thuật và vốn tướng rộng của anh sẽ rất phù hợp với một giải đấu mang tính chất biểu diễn như Siêu Sao Đại Chiến. Tướng tủ của Froggen – Anivia cũng được đánh giá rất mạnh tại phiên bản 5.22, và khả năng cao anh sẽ được thỏa sức thể hiện khả năng với vị tướng làm nên tên tuổi của mình.

Froggen LCS EU 2015 Spring

No comments:

Post a Comment