Saturday, August 26, 2017

[Bán kết LCS Châu Âu mùa hè 2017] MSF 3-1 FNC: Misfits đè bẹp hoàn toàn Rekkles và đồng đội

Ván 1

1

Bước vào ván thi đấu đầu tiên, Fnatic quyết định thả cho Misfits vị tướng Zac. Tuy không còn mạnh như những phiên bản trước, thế nhưng Zac trong tay Maxlore đã giúp cho Power Of Evil thắng đường hoàn toàn trước Caps. Với những pha can thiệp chuẩn xác, Power Of Evil liên tục có được điểm hạ gục để rồi từ đó bắt đầu lăn cầu tuyết ở khu vực đường giữa.

Trong pha giao tranh ở hang Baron lần đầu tiên, dù có được Baron nhưng Fnatic phải bỏ lại tới 3 điểm hạ gục. Vì thế mà bùa lợi Baron không thể giúp họ lật ngược được thế trận trước Misfits. Đến pha giao tranh Baron lần thứ 2, Fnatic vẫn là đội chủ động gây sát thương vào Baron. Nhưng lại một lần nữa Fnatic giao tranh thất bại. Với lượng sát thương khổng lồ của mình, Syndra đã cho Cassiopeia của Caps “bốc hơi” rất nhanh, phần còn lại của giao tranh là một cơn ác mộng thực sự đối với Fnatic.

1

Pha giao tranh cuối cùng của trận đấu cũng vẫn diễn ra ở gần hang Baron. Và lần này thì Misfits đã không cho Fnatic có thể kéo dài thêm trận đấu được nữa. Với một đội hình nhiều kỹ năng diện rộng như của Misfits, quyết định giao tranh ở khu vực nhỏ hẹp gần hang Baron là một quyết định tự sát của họ. Pha làm choáng nhiều thành viên cùng với đó của Xayah đã chấm dứt tất cả mọi hy vọng của Fnatic trong ván đấu đầu tiên. Misfits tạm thời vươn lên dẫn trước 1-0.

Highlights ván 1

Ván 2

1

Bước sang ván 2, Misfits đã có một quyết định táo bạo khi đem Rengar quay trở lại Đấu Trường Công Lý. Tuy nhiên trong những phút đầu trận đấu, Blitzcrank của IgNar mới là vị trí thi đấu nổi bật nhất. Những cú kéo chuẩn xác đã làm tiền đề không thể tốt hơn để Misfits có thể vươn lên dẫn trước về lượng tiền.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu chỉ thực sự diễn ra ở phút thứ 29. Sau một tình huống hạ gục được Rengar, Fnatic tiến thẳng vào khu vực hang Baron. Và cũng giống như ván đấu đầu tiên, hang Baron lại gieo rắc nỗi kinh hoàng giành cho họ. Trong một pha giao tranh lấy 4 đánh 5, Misfits vẫn có thể giành chiến thắng nhờ vào sự xuất sắc của Power Of Evil và Hans Sama. Hạ gục được 3 thành viên Fnatic trong đó có cả người đi rừng, Misfits dễ dàng có được con Baron đầu tiên của ván đấu.

1

Và rồi Misfits cũng chẳng cần đến con Baron thứ 2 để có thể dứt điểm ván đấu. Sau khi có bùa lợi Baron, Misfits mạnh mẽ đẩy thẳng vào khu vực đường giữa. Fnatic quyết định là đội chủ động giao tranh trước với Vinh Quang Chân Chính và với LeBlanc trong tay Caps muốn hạ gục sớm được Power Of Evil. Thế nhưng chính Caps mới là người bị hạ gục khi Hans Sama với lượng sát thương đột biết của mình đã không cho Caps có cơ hội để sử dụng Biến Ảnh lần 2. Mất đi nguồn sát thương rất lớn, Fnatic chỉ biết ngậm ngùi nhận thất bại trong ván 2.

Highlights ván 2

Ván 3

1

Trong ván thi đấu tiếp theo, Misfits vẫn là đội thi đấu tốt hơn trong giai đoạn đầu trận và vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, chỉ một pha giao tranh giành thắng lợi, Fnatic đã đảo ngược hoàn toàn thế trận. Hạ gục tới 4 thành viên Misfits, Fnatic đã có bùa lợi Baron hoàn toàn miễn phí. Trong giao tranh tiếp theo, sự khó chịu của con bài Rakan đã khiến cho Misfits phải trả cái giá khá đắt. Rekkles được tự do xả sát thương từ đầu tới cuối giao tranh, chừng đó đủ để tiễn 3 thành viên của Misfits lên bảng đếm số.

Nhưng chừng đó là chưa đủ để Fnatic có thể dứt điểm được trận đấu. Chỉ lấy được nhà lính khu vực đường giữa, Fnatic vẫn cần đến khi con Baron thứ 2 xuất hiện. Và không giống như 2 ván đầu, Fnatic đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để lấy được bùa lợi Baron. Trong hiệu lực của bùa lợi Baron lần 2, các thành viên Fnatic đã câu kéo đủ thời gian đủ để cho Caps đẩy lẻ và lấy đi đường nhà lính khu vực đường trên. Dù bị hạ gục tới 2 thành viên, nhưng Fnatic vẫn rất lời sau khi bùa lợi Baron hết hiệu nghiệm.

1

Dù đã mất nhà lính khu vực đường trên nhưng Misfits vẫn không rút ra được một bài học khi cử quá nhiều người xuống để hạ gục sOAZ, để hổng Caps tiến vào và phá hủy được 1 trụ nhà chính. Mặc dù hạ gục thành công được sOAZ thế nhưng Misfits cũng phải bỏ lại mạng của Power Of Evil. Với lượng đồ chênh lệch quá lớn, Fnatic không gặp bất kỳ khó khăn nào để giành chiến thắng trong pha giao tranh 4 vs 4, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Highlights ván 3

Ván 4

1

Ván thi đấu thứ 4 đã chứng kiến một lối chơi khá an toàn của cả 2 đội tuyển. Tuy vậy, Power Of Evil vẫn là người thi đấu tốt hơn Caps ở khu vực đường giữa. Với việc lựa chọn con bài Jhin xạ thủ cùng với Orianna ở khu vực đường giữa, Fnatic đã trải qua một giai đoạn đầu khá vất vả khi liên tục giao tranh mà thiếu đi lượng sát thương cần thiết để hạ gục đối phương. Chính vì lẽ đó, Misfits đã liên tục giành chiến thắng trong những pha giao tranh tổng để rồi lăn được cầu tuyết trước Fnatic.

1

Misfits đã tạo được lợi thế trước Fnatic, và họ đã lăn được quả cầu tuyết một cách rất triệt để khi liên tiếp lấy đi được những mục tiêu lớn trong sự bất lực của đối phương. Khi lượng tiền đã vượt qua con số 10000 định mệnh, việc giành chiến thắng trong giao tranh của các thành viên Misfits là quá dễ dàng. Phút thứ 35, trận đấu kết thúc và phần thắng lợi chung cuộc giành cho đội tuyển Misfits. Đây là một chiến thắng có thể khiến rất nhiều người ngạc nhiên, khi mà Fnatic đã thể hiện một phong độ hủy diệt tại vòng bảng trước khi tiến đến trận bán kết này. Nhưng dù sao thì đây vẫn là một trận đấu xuất sắc của Misfits. Đánh bại cả Unicorns Of Love lẫn Fnatic, Misfits đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này và họ hoàn toàn xứng đáng để góp mặt trong trận chung kết sắp tới đây.

Highlights ván 4

Sparkles

 Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment