Monday, August 28, 2017

Nhật ký GPL 2017 Mùa Hè – Đoạn kết

Chiến tích của GAM và YG đang khiến người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trong nước ngây ngất, thậm chí cả Troll Bóng Đá hay BEATVN cũng đã có những phần chúc mừng tới hai đội tuyển Việt Nam đang trên đường tiến ra thế giới. Dĩ nhiên đoàn CĐV Việt Nam chúng tôi cũng hoà chung với không khí đó, tham gia chụp hình cùng những chàng trai “vàng” của LMHT Việt Nam đồng thời tham gia Party sau buổi lễ trao giải.

THÁI LAN NGÀY CUỐI…

Untitled

Qui mô sân khấu hoành tráng tại GMM Live House.

Untitled

Đoàn CĐV tới từ Việt Nam và du học sinh tại Thái Lan chụp hình cùng YG sau chiến thắng nghẹt thở trước Ascension.

Untitled

Trong trận thì đội cổ vũ luôn cực kì nhiệt tình…

Untitled

Khí thế hừng hực dù ở trên sân nhà của Ascension Gaming.

Untitled

Khoảnh khắc này nhìn đi nhìn lại vẫn thấy xúc động các bạn ạ.

Sau những giờ phút sống trong men say chiến thắng cùng hai đội tuyển LMHT Việt Nam, cả đoàn CĐV Việt Nam trở về khách sạn nghỉ ngơi, khi đó cũng vào khoảng hơn 23h rồi. Một số thành viên cũng tranh thủ dọn dẹp hành trang để sáng hôm sau không bị vội vàng trước chuyến bay về Việt Nam.

TRỞ VỀ NHÀ

Đoàn Hà Nội đáp chuyến bay VN614 về tới Nội Bài vào tầm 18h. Trước đó thì đoàn TP Hồ Chí Minh đã đặt chân về Việt Nam sớm hơn khoảng gần 1 tiếng đồng hồ. Thời tiết Hà Nội có phần dịu mát hơn so với sự nóng bức bên Bangkok. Vậy là chuyến đi của chúng tôi đã được coi là kết thúc.

Khi tôi đang ngồi viết tiếp phần Nhật Ký này (đáng nhẽ đã hoàn thành từ sáng 28/8 nhưng do trục trặc về mạng nên chưa thể public ra được) thì “cô gái lạc đường” Phan Ngọc (Monz) cũng đang ghi lại những khoảnh khắc tại Thái Lan của em thông qua một album ảnh.

Untitled

Album ảnh đủ lầy và thú vị của Monz tại GPL 2017 Mùa Hè trên đất Thái Lan.

Hãy cùng đón chờ những phần Nhật Ký tiếp theo của LM360 ở những giải đấu khác trong thời gian sắp tới nhé. Xin chào và hẹn gặp lại!

Hà Nội – 29/8/2017, 02.15 AM.

No comments:

Post a Comment