Tuesday, August 29, 2017

[Vòng loại CKTG 2017] Khu vực LCK: Liệu Samsung đã sẵn sàng ???

Afreeca Freecs đã vượt qua cánh cửa đầu tiên để tới gần thêm với tấm vé cuối cùng tham dự Chung Kết Thế Giới 2017. Tuy nhiên, hai đối thủ của họ sắp tới sẽ không hề dễ chơi như MVP và trước mắt, Samsung là đội sẽ thử thách bản lĩnh cũng như đẳng cấp của MaRin. Dù mạnh mẽ là thế nhưng Samsung không phải không có điểm yếu.

marin-ava

Tử huyệt ở đường giữa

Samsung trải qua chuỗi thành tích tạm gọi là không quá thất bại khi họ vẫn còn đang có quyền tranh vé cuối tới Trung Quốc vào tháng 9 này. Chuỗi trận thành công xen lẫn những thất bại cay đắng của họ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi phong độ của Crown – người đi đường giữa hàng đầu của LCK, thậm chí còn có thời điểm được so sánh với cả Faker.

crown

Nhưng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, ngoài sự thất thường của Ruler đã được dự báo từ trước, việc Crown sa sút thảm hại thực sự đã khiến Samsung GALAXY như rắn mất đầu. Từ những trận thua cay đắng trước những đối thủ trực tiếp, thậm chí thua trắng 3-0 trước đội tuyển mà họ thường xuyên đánh bại như SKT, điều đó cho thấy vấn đề về tâm lý của Crown thực sự đã rơi đến mức báo động.

Dù Cuvee hay Ambition có xuất sắc đến đâu đi nữa, những lợi thế mà họ gom góp lại đều bị những người đồng đội quý hóa quăng đi không thương xót, chính điều đó ngăn chặn đường đến chiến thắng của Samsung trong nhiều trận đấu tại mùa giải này. Họ có thể vẫn có được một giai đoạn đi đường tương đối ổn nhưng cho đến khi giai đoạn giữa của trận đấu bắt đầu, khả năng giao tranh của Samsung thường không còn mạch lạc và chính xác như họ từng thể hiện hồi đầu mùa giải.

Sẽ phải bằng một cách nào đó, Crown nên hạn chế tối đa việc mắc những sai lầm cá nhân, hoặc chí ít tận dụng những chiêu thức của mình một cách chính xác và hữu ích hơn. Bằng không, một Kuro đang có phong độ ổn định sẽ đánh thẳng vào tử huyệt này của Samsung và khiến họ phải trả giá.

Một MaRin chưa bao giờ nguôi giấc mộng CKTG

marin

Không thể gọi Afreeca là đội tuyển một thành viên nhưng rõ ràng, đóng góp của MaRin cho thành công tới lúc này của Afreeca thực sự vô cùng to lớn. Một đường trên mẫn cán, hoàn hảo trong những kỹ năng đi đường để rồi khỏa lấp những thua kém của đồng đội nhờ những tình huống dịch chuyển cũng như tổ chức giao tranh vô cùng chuẩn mực. Một hình ảnh MaRin đầy khao khát như 2015 lại một lần nữa hiện về.

Không chỉ riêng vòng loại khu vực của LCK hiện tại, mà thậm chí là từ đầu năm 2017, những màn thể hiện chói sáng của MaRin giúp AFs lăn cầu tuyết để chiến thắng diễn ra với tần suất ngày một nhiều. Dù vẫn đôi lần mắc lỗi cũng bởi quá tự tin vào khả năng của mình, nhưng phải công nhận rằng để thắng đường được MaRin gần như là điều vô cùng khó khăn.

spirit-ava

Samsung dù xét về trình độ chuyên môn có thể dễ dàng vượt trội đối thủ ngày hôm nay về mọi mặt nhưng vẫn còn đó một đòn bẩy mang tên MaRin. Chưa kể đến, việc Spirit luôn sẵn sàng đem ra những quân bài dị chính là một điều sẽ phải khiến Samsung đau đầu trong việc tìm cách khắc chế. Sẽ là một Afreeca mang linh hồn MaRin bên trong và họ cũng đã khẳng định cho mọi đối thủ của mình thấy rằng, chúng tôi đủ sức cạnh tranh sòng phẳng tấm vé cuối cùng dành cho đại diện của LCK đến với Chung Kết Thế Giới 2017.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment