Saturday, August 26, 2017

Đội CĐV Việt Nam: “Chúng tôi nghĩ rằng GAM có thể ít nhất là lọt vào Vòng loại trực tiếp hoặc xa hơn nữa ở CKTG”

GIGABYTE Marines đã vừa giành được một chiến thắng vô cùng ngoạn mục trước Ascension Gaming với tỉ số 3-0 để tiến tới giai đoạn Vòng bảng Chung kết Thế giới. Đó thực sự là một điều rất tuyệt vời mà GIGABYTE Marines đã đem tới cho người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Và ngay sau khi trận đấu kết thúc, chúng tôi đã có những câu hỏi gửi tới đoàn cổ động viên Việt Nam tới cổ vũ các đội tuyển nước nhà tại GPL Mùa Hè 2017.

cdv

 

Cảm xúc của các bạn xuyên suốt trận đấu giữa GIGABYTE Marines và Ascension Gaming là như thế nào?

Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã nghĩ rằng hôm nay GAM và cả YG sẽ giành được những chiến thắng với tỉ số 3-0. Ở ván đấu thứ 3 giữa GAM và YG, khi mà mọi thứ đang là 50/50, thì chúng tôi đã có chút lo lắng về khả năng GAM có thể thua 1 ván, nhưng khi kết quả cuối cùng là 3-0 thì thực sự cảm giác lúc đó rất vui và không thể nào diễn tả nổi.

Theo các bạn ở trận đấu vừa rồi, GAM đã thi đấu đúng với thực lực, với những mong đợi của những người hâm mộ hay chưa?

Có thể thấy GAM đã thi đấu rất tốt ở ván đầu tiên và ván thứ 2, ở ván đấu thứ 3, giai đoạn đầu trận đấu đã có một chút chệch choạc nhưng ở giai đoạn cuối trận thì việc lựa chọn mục tiêu của GAM là rất tốt, đó cũng chính là lý do GAM có thể hủy diệt hoàn toàn ASC trong ngày thi đấu hôm nay.

cdv1

Là đại diện của Việt Nam tiến tới Chung kết Thế giới sau 5 năm chờ đợi, vậy đối với các bạn – những người có mặt trực tiếp tại đây thì các bạn nghĩ như thế nào về tấm vé tham dự Chung kết Thế giới vô cùng đáng quý này?

Trong năm nay, có thể thấy thực lực của GAM là rất mạnh. Chúng tôi nghĩ rằng ở Chung kết Thế giới sắp tới GAM có thể ít nhất là lọt vào Vòng loại trực tiếp hoặc có thể là tiến xa hơn nữa.

Vậy theo các bạn, GAM có thể vượt qua được những khu vực nào tại Chung kết Thế giới?

Thực chất có thể nhìn lại kỳ MSI 2017 vừa rồi, GAM đã giành chiến thắng trước khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ và cả Trung Quốc nữa. Còn nếu may mắn hơn nữa thì biết đâu GAM có thể giành chiến thắng trước 1 đội tuyển Hàn Quốc nào đó thì sao nhỉ?

cdv2

Vào  một ngày đẹp trời thì biết đâu điều đó hoàn toàn có thể xảy ra với phong độ hiện tại của GAM đúng không! Vậy các bạn thực sự mong đợi điều gì ở đội tuyển GAM tại Chung kết Thế giới sắp tới?

Là những người hâm mộ đã từng theo dõi GAM ở kỳ MSI 2017 vừa qua thì có thể nói bây giờ không thể nói rằng chúng ta ra đấu trường thế giới để học hỏi nữa, mà chỉ đơn giản là vươn ra đấu trường quốc tế để thi đấu với tất cả các đối thủ trước mắt.

GAM đang hoàn toàn làm thỏa mãn được sự hiếu kỳ của không chỉ những người hâm mộ nước nhà mà cả những người hâm mộ trên thế giới nữa, bởi vì chúng ta có thể thấy những diễn đàn quốc tế đã từng sôi động như thế nào trước màn trình diễn của GAM trước đây và có thể lần này là Chung kết Thế giới.

Cảm ơn các bạn đã giành thời gian cho buổi phỏng vấn! Nhớ đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Liên Minh 360 trong toàn bộ sự kiện hấp dẫn này nhé!

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment