Saturday, August 26, 2017

GAM NoWay: “Tôi vừa buồn vừa vui khi cùng GAM lên ngôi vô địch nhưng lại phải đánh bại đội tuyển mình từng thi đấu”

Tiếp tục hủy diệt ASC với tỉ số 3-0 như những gì đã từng làm được ở GPL Mùa Xuân 2017, GAM xứng đáng bảo vệ thành công ngôi vương của mình ở GPL Mùa Hè 2017 lần này với một sức mạnh vô cùng hủy diệt. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Liên Minh 360 đã có cuộc phỏng vấn với nhà đương kim vô địch GIGABYTE Marines.

gamava

Chúc mừng các bạn đã một lần nữa đánh bại ASC để lên ngôi vô địch GPL, cảm xúc của các bạn lúc nào thế nào?

Optimus: Tôi cảm thấy mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ vì mục tiêu của GAM đó là giành được tấm vé tham dự Chung kết Thế giới và chúng tôi đã thành công.

NoWay: Tôi thấy vừa buồn vừa vui khi có thể cùng GAM lên ngôi vô địch nhưng lại phải đánh bại đội tuyển mình đã từng thi đấu (Cười)

Ở ván đấu thứ 3 trong trận đấu vừa rồi, dường như GAM đã khiến những người hâm mộ được một phen thót tim khi đã có thời điểm ASC dường như tiến rất gần tới chiến thắng. Vậy các bạn đã làm thế nào trong thời điểm đó?

Optimus: Ở ván đấu cuối cùng, thực sự nếu xét về giao tranh tổng thì chúng tôi vẫn hoàn toàn có cơ sở để giành chiến thắng. Tuy nhiên vì một vài vị trí trong đội mắc khá nhiều lỗi nên dẫn tới trận đấu càng ngày càng kéo dài và đối thủ có thể lấy thêm lợi th, nhưng may mắn là cuối cùng GAM cũng đã nắm bắt được thời cơ và giành chiến thắng.

optimus

Ở trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với phóng viên Thái Lan, Optimus có chia sẻ rằng các bạn muốn gặp lại đội tuyển TSM nhất ở Chung kết Thế giới sắp tới. Vậy có lý do gì khiến các bạn muốn làm điều này không?

Optimus: Như đã chia sẻ, do GAM đã để thua TSM với tỉ số chung cuộc là 3-4 ở MSI 2017 vừa rồi nên thực sự chúng tôi rất muốn gặp lại họ để trả món nợ này.

Là đại diện đầu tiên của Việt Nam chính thức góp mặt tại Chung kết Thế giới sau 5 năm chờ đợi, vậy cảm giác của các bạn như thế nào?

Levi: Với tôi lúc này, tôi chỉ biết nói một từ “vui” mà thôi (Cười)

Optimus: Còn tôi thì tôi thấy mọi thứ rất suôn sẻ và thực sự háo hức chờ đón giải đấu thế giới sắp tới.

noway-ava

Xét về trình độ và thực lực thì mọi người vẫn biết Optimus được coi là người đi đường giữa tốt nhất Đông Nam Á, vậy nếu xét trên phương diện thế giới thì bạn nghĩ rằng mình đang nằm ở mức độ nào?

Optimus: Tôi nghĩ rằng việc tôi là tuyển thủ đường giữa xếp hạng thứ mấy trên thế giới không quan trọng bằng việc đội tuyển của tôi xếp hạng thứ mấy trên thế giới. Do đó tôi sẽ tập trung để giúp những người đồng đội của mình, cũng như cố gắng bằng mọi cách để giúp đội tuyển giành chiến thắng chứ không phải việc tỏa sáng của cá nhân mình.

Ở GPL Mùa Hè 2017, không chỉ những khán giả hâm mộ theo dõi các bạn trên các phương tiện truyền thông ở nước nhà cũng như quốc tế, mà còn có cả những khán giả cổ vũ trực tiếp tại Thái Lan lần này. Vậy các bạn có muốn nhắn nhủ gì tới những người hâm mộ không?

NoWay: Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã cổ vũ và bỏ thời gian quý báu của mình để theo dõi chúng tôi thi đấu. Tôi thực sự cảm thấy rất vui vì điều đó.

Levi: Xin cảm ơn không chỉ những người hâm mộ, mà cả những nhà tài trợ, ban quản lý, huấn luyện viên đã luôn ở bên cạnh động viên và ủng hộ chúng tôi để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Optimus: Tôi muốn cảm ơn không chỉ những nhà tài trợ mà cả những anh chị của Garena, cũng như Vietnam Esports đã giúp đỡ chúng tôi trong cuộc hành trình này. Lời cuối tôi xin cảm ơn Liên Minh 360 đã truyền tải những thông tin sớm nhất tới những người hâm mộ, một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người. Hãy đón xem và tiếp tục cổ vũ chúng tôi ở Chung kết Thế giới nhé!

Cảm ơn các bạn đã giành thời gian cho buổi phỏng vấn! Chúc GAM sẽ gặp nhiều may mắn và đạt thành tích tốt nhất tại Chung kết Thế giới 2017 sắp tới nhé!

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment