Sunday, August 27, 2017

Bdd: “Tôi nghĩ rằng mình có thể chơi tốt ở mùa hè là do đã ngồi thiền suốt giải mùa xuân”

Ngày 26/8, SK Telecom T1 và Longzhu Gaming đã gặp nhau trong trận chung kết LCK mùa hè 2017. Longzhu Gaming đã có một mùa giải rất mạnh mẽ và họ tiếp tục thể hiện được điều này trong trận chung kết. Tỉ số là 3 – 1 và nhà vua đã bị phế truất. Một vài thành viên của Longzhu đã chơi vượt qua cả sự mong chờ của người hâm mộ, đặc biệt là Khan – người đã tỏa sáng với các tướng sát thương đường trên trong một thời đại tướng chống chịu đang được ưa chuộng. Và Khan cũng chính là người được nhận danh hiệu MVP của trận chung kết.

khan

Kết thúc trận đấu, các thành viên Longzhu đã rời buồng thi đấu và ra chia vui với người hâm mộ của mình.

jb-intro-divider-2

(Tới Bdd và GorillA) Các bạn cảm thấy thế nào?

GorillA: Tôi thực sự vui mừng tột độ khi giành chiến thắng … và chiến thắng này cũng giúp chúng tôi đến với Chung kết thế giới. Thành thật mà nói thì từ mùa xuân, tôi không nghĩ chúng tôi có thể giành được chiến thắng này nhưng cuối cùng chúng tôi đã làm được.

Tôi đã lọt vào chung kết ở ba đội tuyển khác nhau và tôi nghĩ mình đã rất may mắn khi gặp những người đồng đội phù hợp. Tôi hy vọng tất cả các thanh viên trong đội, các huấn luyện viên sẽ tiếp tục gặp thành công.

i1503754539631679

Bdd: Giai đoạn mùa xuân là một thời điểm khó khăn với tôi. Tôi rất hạnh phúc vì tôi đã giành được danh hiệu với những người đồng đội tuyệt vời như này. Tôi muốn người hâm mộ có thể tận hưởng chiến thắng này với chúng tôi.

(Tới Bdd) Nhưng bạn đã không thi đấu một ván nào ở giải mùa xuân.

Tôi nghĩ rằng mình có thể chơi tốt ở mùa hè là do đã ngồi thiền suốt giải mùa xuân. (cười)

(Tới Khan) Bạn vừa chơi một trận đấu chung kết. Cảm xúc hiện tại của bạn thế nào?

Tôi thực sự khá lo lắng khi kết quả luyện tập của chúng tôi không quá tốt và SKT đã leo từ bậc thấp nhất đến trận chung kết. Nhưng tôi đã chơi tuyệt hay và đập tan hết mọi lo lắng.

i1503754549257566

(Tới Cuzz) Bạn đã đi thành công trên “con đường hoàng gia” rồi

Chúng tôi đã chơi theo những gì mình tập luyện, do đó chúng tôi đã có kết quả tốt. Longzhu là đội đầu tiên của tôi và tôi đã may mắn gặp được những người đồng đội tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đang làm việc trong đội.

(Tới Cuzz) Không khí trong đội như thế nào khi các bạn thua ván thứ 3?

Chúng tôi đã chơi rất tệ và tôi đã tự trách bản thân mình vì điều này. Tuy nhiên, lý do chúng tôi thua ván 3 là vì SKT đã lấy Gragas khỏi tay chúng tôi. Khi tới ván 4, chúng tôi đã có được Gragas và các thành viên SKT đã phải khó thở với lựa chọn này.

i1503754545031871

(Tới Cuzz) Thực sự rất tự tin. Tôi nghĩ rằng những người đồng đội đang cố gắng giúp bạn trò chuyện nhiều hơn. (cười)

Có lẽ họ muốn tôi “an toàn”.

(Tới GorillA) Bạn còn muốn nói thêm điều gì không?

Sau khi nghỉ ngơi thật thoải mái, tôi sẽ xem KurO và Smeb thi đấu vòng loại khu vực. Hãy xem và thưởng thức những trận đấu còn lại ở LCK. Chúng tôi sẽ tiếp tục luyện tập càng nhiều càng tốt và thi đấu thật tốt ở CKTG. Cảm ơn tất cả các bạn.

Còn tiếp ….

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment