Tuesday, August 1, 2017

[Tổng kết LCS Châu Âu tuần 8] Không có quá nhiều bất ngờ

Thêm một tuần thi đấu nữa không có bất cứ một cơn địa chấn nào xảy ra. Những đội tuyển nhóm dẫn đầu gồm G2 Esports, Fnatic, Unicorns Of Love và H2K đều giành được chiến thắng một cách khá dễ dàng trong tuần thi đấu này. Duy chỉ có Ninjas In Pyjamas là đã tạo được đôi chút bất ngờ khi giành được chiến thắng đầu tiên của họ sau khi đánh bại được ROCCAT với tỷ số 2-0.

Kết quả

Highlights Trận đấu
Link Mysterious Monkeys 0-2 Vitality
Link G2 Esports 2-0  Ninjas In Pyjamas
Link H2K Gaming  2-0  Splyce
Link Fnatic 2-0  Misfits
Link ROCCAT Gaming  0-2  Ninjas In Pyjamas
Link Mysterious Monkeys   1-2  Unicorns Of Love

Sự khác biệt giữa nhóm dẫn đầu và phần còn lại

fnatic

Một nửa mùa giải đã trôi qua, và những gì Fnatic để lại cho người hâm mộ trong khoảng thời gian qua là đủ để khiến cho những người hâm mộ khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Kết quả hiện tại chỉ ra rằng Fnatic của mùa hè đã không còn giống như Fnatic của những mùa trước đó, thi đấu ổn định và rất ít khi mắc sai lầm, Fnatic đã đi từ chiến thắng này đến chiến thắng khác để rồi vươn lên ngôi đầu bảng một cách đầy thuyết phục. Với 9 chiến thắng và duy nhất 1 thất bại cho đến thời điểm hiện tại, Fnatic đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa hè này. Đội hình của Fnatic đang ngày một gắn kết hơn và không còn bị phụ thuộc quá nhiều vào Rekkles, và đây chính là điều khiến họ ngày càng mạnh hơn trong mùa giải này.

h2k

Trong khi đó ở bảng B, cuộc cạnh tranh ngôi vị đầu bảng giữa H2K và Unicorns Of Love vẫn đang là bất phân thắng bại. Cả 2 đội tuyển đều đã thể hiện được những thế mạnh của họ trong khoảng thời gian vừa qua của giải đấu, nhưng vẫn còn đó những khoảnh khắc mà họ mắc phải sai lầm một cách khá đáng tiếc, đó lại lý do tại sao cả 2 đội tuyển đang cùng sở hữu 7 chiến thắng và 3 thất bại và vẫn đang còn kém hơn Fnatic tới 2 chiến thắng. Tuy nhiên, chừng đó đã là khá đủ để H2K và UOL tạo ra một khoảng cách lớn so với những đội nhóm giữa của giải đấu.

Nhà đương kim vô địch đang bắt kịp với cuộc đua

g2

Sau khi khởi đầu mùa giải một cách tương đối tồi tệ, nhà đương kim vô địch đã phải nhận vô vàn lời chỉ trích cho màn trình diễn vô cùng kém thất vọng của họ. Tuy nhiên, G2 đang dần chứng tỏ được tại sao họ lại là nhà vô địch Châu Âu trong liên tiếp những mùa giải vừa qua. Liên tiếp giành được chiến thắng 2-0 trong nhiều tuần thi đấu, từ một G2 thua nhiều hơn thắng, giờ đây họ đang đứng ngang hàng với H2K và Unicorns Of Love khi có cùng tỷ số thắng thua là 7-3.

g2-ava

G2 đang bắt đầu lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, và quan trọng hơn hết, G2 đã tìm lại được phong độ ngay đúng thời điểm cuộc đua đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tại thời điểm đầu mùa giải, không ít người đã cho rằng G2 không còn là một ứng cử viên cho chức vô địch mùa hè này, và đặc biệt là chỉ trích nhắm thẳng vào Perkz. Thời gian trôi qua và Perkz đã cho những người chỉ trích anh thấy rằng, Perkz không phải là một tuyển thủ chỉ biết nổ. Không thể phủ nhận những đóng góp và tầm quan trọng của Perkz trong những chiến thắng gần đây của G2, khi người đi đường giữa này luôn là người đóng góp một lượng sát thương rất lớn cho G2. Cuộc đua bây giờ mới bắt đầu, và sẽ là rất sai lầm nếu như loại G2 Esports ra khỏi đường đua sớm đến như vậy, bởi lẽ hiện tại G2 vẫn đang là nhà đương kim vô địch của Châu Âu.

Bảng xếp hạng sau tuần 8

1

2

Sparkles

 Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment