Sunday, November 26, 2017

4 đội tuyển mới tại LCS Bắc Mỹ – Họ là ai?

Như vậy là 10 đội tuyển sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ 2018 đã chính thức lộ diện. Trong đó OpTic Gaming, Clutch Gaming, 100 Thieves và Golden Guardians sẽ là những đội tuyển mới nhất tham dự giải đấu này.

Những tin tức về việc Golden Guardians sẽ góp mặt tại LCS đã bị rò rỉ cách đây vài tuần trong một bài báo của ESPN. Ngay sau đó không lâu, những tin tức về các đội tuyển khác cũng đã bị tiết lộ. Sau tất cả những tin đồn đó, giờ đây chúng ta đã biết được những cái tên sẽ chính thức góp mặt. Hãy cùng nhìn qua 4 đội tuyển mới này nhé!

OpTic Gaming

optic-gaming

OpTic Gaming là đội tuyển duy nhất trong số 4 đội tuyển mới được tài trợ bởi một tổ chức thể thao điện tử có kinh nghiệm. Trước đây, OpTic thường được biết đến với những đội tuyển thi đấu tại các tựa game FPS. Tuy nhiên, tổ chức này đã quyết định lấn sân sang Liên Minh Huyền Thoại. Đây cũng là một trong hai sự thay đổi lớn mà tổ chức này tạo ra sau khi được mua lại bởi nhà đầu tư thể thao Neil Leibman.

Cho đến thời điểm hiện tại, OpTic và 100 Thieves đang dần tiết lộ đội hình thi đấu của họ. Đối với OpTic, họ đã liên hệ được với caster Thomas “Zaboutine” Si-Hansen, người sẽ trở thành HLV trưởng của đội tuyển này nếu như anh ấy đồng ý.

35497806416_98020d3b29_z

Lemonnation sẽ là thủ lĩnh ở Optic

Đội hình dự kiến của Optic Gaming:

  • Đường trên: Derek “zig” Shao
  • Đi rừng: Matthew “Akaadian” Higginbotham
  • Đường giữa: Tristan “PowerOfEvil” Schrage
  • Xạ thủ: Noh “Arrow” Dong-hyeon
  • Hỗ trợ: Daerek “LemonNation” Hart

100 Thieves

100-thieves

Cả 3 cái tên mới còn lại đều có liên quan tới giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Sự góp mặt của 100 Thieves – đội tuyển được tài trợ bởi Cleveland Cavaliers – và Golden State Warriors sẽ cho người hâm mộ thấy cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển bóng rổ Warriors và Cavaliers, nhưng là tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Cách đây không lâu, 100 Thieves đã thông báo rằng Matthew “Nadeshot” Haag sẽ tham gia vào đội ngũ quản lý của họ. Nadeshot từng là một tuyển thủ Call Of Duty nổi tiếng và chính anh cũng đã từng thành lập một đội tuyển COD là Hundred Thieves vào năm 2016, tuy nhiên cuộc thử nghiệm đó chỉ diễn ra trong vòng vài tháng trước khi khép lại. Còn về phía LMHT, chữ ký đầu tiên mà 100 Thieves có được là của huấn luyện viên kỳ cựu tại LCS Châu Âu – Neil “Pr0lly” Hammad, người vừa chia tay với cương vị HLV của H2K. Có thể nói việc chuyển từ giải Châu Âu sang một giải đấu ổn định hơn như LCS Bắc Mỹ là một bước tiến lớn đối với cá nhân Pr0lly.

35127869070_f93ec6f212_z

ssumday liệu có thể toả sáng ở 100 Thieves?

Đội hình dự kiến của 100 Thieves:

  • Đường trên: Kim “ssumday” Chan-ho
  • Đi rừng: William “Meteos” Hartman
  • Đường giữa: Yoo “Ryu” Sang-wook
  • Xạ thủ:
  • Hỗ trợ:

Golden Guardians

ggs

Đội tuyển Golden Guardians được thành lập bởi chủ sở hữu của đội bóng rổ Warriors là Joe Lacob và con trai của ông – trợ lý Kirk Lacob. Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN đã từng giải thích lý do tại sao Warriors lại đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại: “Đó là một trò chơi khá kỳ lạ. Riot đã xây dựng nên một cơ sở hạ tầng tuyệt vời“.

Mới đây, gia đình Lacob đã chia sẻ với giới truyền thông rằng: “Khi chúng tôi thực hiện những bước đi đầu tiên trong việc đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại, chúng tôi cảm thấy rất phấn chấn khi được tham gia vào LCS Bắc Mỹ cũng như được tham gia vào mái nhà chung của Liên Minh Huyền Thoại. Chúng tôi đang từng bước tiếp cận bộ môn này với những sự tôn trọng và ngưỡng mộ nhất định. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có thể giành được chức vô địch ở môn thể thao này trong tương lai và đồng thời góp phần phát triển LMHT vững mạnh hơn theo một mức độ toàn cầu.

flyquest-hai-1

Hai sẽ là shotcaller của Golden Guardians trong mùa giải năm sau

Cho tới thời điểm hiện tại, đội tuyển Golden Guardians đã hoàn thiện được đội hình thi đấu, đồng thời họ cũng có được chữ ký của Choi “Locodoco” Yoon-seop, người sẽ trở thành huấn luyện viên của đội trong thời gian tới đây. Trước đó, Locodoco đã có kinh nghiệm dẫn dắt các đội tuyển khác tại LCS Bắc Mỹ, bao gồm cả TSM và Team Liquid.

Đội hình dự kiến của Golden Guardians:

  • Đường trên: Samuel “Lourlo” Jackson
  • Đi rừng: Juan “Contractz” Arturo Garcia
  • Đường giữa: Hai “Hai” Du Lam
  • Xạ thủ: Matthew “Deftly” Chen
  • Hỗ trợ: Matthew “Matt” Elento

Clutch Gaming

thumb-640x426

Clutch Gaming cuối cùng đã chính thức góp mặt tại LCS Bắc Mỹ và để lại tất cả những tin đồn đằng sau lưng. Với việc rất nhiều những tuyển thủ và huấn luyện viên theo dạng tự do đã tìm được bến đỗ mới, đội tuyển được tài trợ bởi chủ sở hữu của Houston Rockets sẽ cần phải nhanh chóng thành lập được một đội hình cho riêng họ. Ở bộ môn bóng rổ, Houston Rockets khẳng định được tên tuổi của họ, và hy vọng rằng sự nhạy bén của họ sẽ được phát huy một cách tối đa trong lĩnh vực Liên Minh Huyền Thoại.

Tất cả mọi thứ kể trên đều chỉ ra rằng LCS Bắc Mỹ 2018 sẽ có thể trở thành giải đấu điên rồ nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại.

Đội hình dự kiến của Clutch Gaming:

  • Đường trên: Colin “Solo” Earnest
  • Đi rừng: Nam “LirA” Tae-yoo
  • Đường giữa: Fabian “Febiven” Diepstraten
  • Xạ thủ: Apollo “Apollo” Price
  • Hỗ trợ: Nickolas “Hakuho” Surgent

Theo Dotesports

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

 Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment