Monday, November 27, 2017

[ĐỘC QUYỀN] Xạ Thủ Veki của Allstar Malaysia: “Chắc chắn là tôi sẽ còn thi đấu chuyên nghiệp rất lâu nữa”

Veki, hay còn được biết đến với cái tên Ozora Veki, là một trong những thành viên đáng chú ý nhất của đội hình Allstar Malaysia. Dù họ không đạt được thành công ở Allstar năm nay, nhưng Veki đã để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả tại nhà thi đấu Quân Khu 7 bởi màn trình diễn solo 1v1 đỉnh cao với NowayNaul, cùng một thái độ cực kì thân thiện và đáng yêu. Sau giải đấu, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn với Veki, hãy cùng xem chàng xạ thủ của Malaysia nói gì nhé!

Veki 1

Butcher's_Bridge_divider

Chào bạn, rất tiếc vì bạn đã để thua Naul trong trận đấu cuối cùng. Nhưng đó cũng đã là một màn trình diễn quá xuất sắc rồi! Điều đầu tiên tôi muốn hỏi đó là vì sao bạn sử dụng Nhịp Độ Chết Người cho Kalista, thay vì Sẵn Sàng Tấn Công?

Điều tôi thích ở Nhịp Độ Chết Người là nó rất tương thích với Kalista. Khi kích hoạt, nó cho Kalista rất nhiều tốc độ tấn công và giúp Kalista dễ dàng truy đuổi đối phương hơn nhờ nội tại, đó điều mà bạn không thể có được nếu lấy Sẵn Sàng Tấn Công.

Bạn đã đánh bại Noway, người được xem là “best Kalista Việt Nam”. Vậy bạn nghĩ chiến thắng của mình là do Noway mắc sai lầm, hay bạn đã thực sự trên cơ được anh ta?

Tôi nghĩ đó là do Noway bất cẩn. Lúc đó tôi đang thua khoảng 4 chỉ số lính, nhưng anh ta lại sử dụng hụt Q. Tôi biết rằng lúc đó anh ta chỉ còn một phép bổ trợ thôi nên tôi đã quyết định tấn công. Bởi vì tôi mang Nhịp Độ Chết Người nên Noway sẽ không thể chạy thoát được, và tôi chiến thắng nhờ lượng DPS cao hơn do Nhịp Độ Chết Người mang lại.

Và trong trận đấu Kalista với Naul, bạn đã chiến thắng trong gang tấc bằng chỉ số lính. Vậy theo bạn đó là do may mắn, hay bạn đã nắm được chiến thắng trong tay?

Tôi rất tự tin vào khả năng sử dụng Kalista của mình bởi tôi đã chơi Xạ Thủ rất nhiều. Naul là một người chơi đường giữa cực tốt, và đáng lẽ ra tôi nên cấm luôn Syndra của anh ta ở ván 1. Ở ván 2, khi trận đấu là Kalista vs Kalista, tôi đã có thể tự tin vào một chiến thắng cho mình, và tôi đã làm được điều đó.

http://ift.tt/2joQExm

Đôi khi đẳng cấp Kalista đơn giản chỉ là thế này…

Một câu hỏi đơn giản cho trận cuối cùng. Nếu bạn được đấu lại trận đó, liệu bạn có thể đánh bại Naul không?

Tôi nghĩ là được, nhưng tỉ lệ là 50-50 vì kĩ năng của hai người khá tương đương nhau.

Một tí chuyện ngoài lề nhé, bạn đã từng sang Hong Kong và thi đấu cho HKA. Chuyến đi đó như thế nào, và bạn có những kỉ niệm đẹp nào không?

Ở HKA, các tuyển thủ tập luyện rất chăm chỉ, và thậm chí chúng tôi còn ở lại tập trễ hơn nhiều so với lúc tôi ở Malaysia. Khi đó, tôi chỉ là một vị trí dự bị thôi và phải chứng tỏ bản thân qua từng trận đấu tập. Cuối cùng thì tôi cũng được tham dự một trận đấu LMS chính thức, đối đầu với BeBe của J-team. Trận đấu đó tôi đã thể hiện rất tốt và đó có lẽ là kỉ niệm đẹp nhất mà tôi có được trong khoảng thời gian ở Hong Kong.

Veki 2

Theo mình được biết thì bạn chơi ở cả hai vị trí là ADC và Đường Giữa, vậy bạn thực sự thích thi đấu ở vị trí nào hơn?

Thật ra thì tôi thích chơi ở vị trí Đường Giữa hơn, tuy nhiên vì Malaysia có rất ít Xạ Thủ giỏi, nên tôi phải thi đấu ở vị trí ADC để đắp vào vị trí còn thiếu trong đội hình.

Câu hỏi cuối cùng, bạn có dự định gì cho tương lai không?

Chắc chắn là tôi sẽ còn thi đấu chuyên nghiệp rất lâu nữa. Bạn biết đấy, Ambition còn có thể Vô Địch Thế Giới khi anh ta 26 tuổi cơ mà! Tôi không có ý định nghỉ hưu sớm đâu, và sẽ tiếp tục thi đấu cho Malaysia vào năm sau. Có lẽ tôi sẽ suy nghĩ lại về vấn đề này trong tương lai.

klh

OzoraVeki trong màu áo Kuala Lumper Hunters

Cảm ơn bạn đã tham gia buổi phỏng vấn! Chúc bạn may mắn trong công việc của mình, và hẹn gặp lại bạn vào mùa giải sau.

No comments:

Post a Comment