Saturday, November 25, 2017

[BK2 5vs5 – SSĐC ĐNÁ 2017] Việt Nam 3 – 1 Thái Lan: Palette thi đấu xuất sắc, Việt Nam tiến tới trận Chung kết

1

Bước vào giai đoạn cấm và chọn ván đấu đầu tiên, đội tuyển Thái Lan mặc dù đã cấm đi khá nhiều vị tướng mạnh ở những vị trí chủ lực của đội tuyển Việt Nam như Kalista, LeBlanc, Rengar… nhưng họ vẫn để hở ra một vài con bài tủ, đặc biệt phải kể đến Rakan – vị tướng cực kỳ khó chịu trong tay Palette. Và đúng như vậy, ngay từ những phút đầu tiên của ván đấu, sau một pha di chuyển sai lầm của xạ thủ bên phía Thái Lan – Lloyd đã khiến anh lập tức mất đi tốc biến, ngay sau đó quyết  định không về hồi phục khi những đợt lính đã ra tới đường tiếp tục là một sai lầm khi Lloyd nhanh chóng phải nằm xuống và điểm hạ gục đầu tiên lại thuộc về tay NoWay.

Mặc dù đường dưới có rất nhiều lợi thế từ sớm và mọi thứ dường như đã nằm trong tầm kiểm soát của đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên ở khu vực đường trên, Hope lại tỏ ra phần thua thiệt hơn so với Jisu khi anh liên tục để đối phương có được những điểm hạ gục.

G87A6036

Rất may ván đấu đã tiếp tục diễn ra với một áp lực lớn tới từ đội tuyển Việt Nam, vẫn là Rakan của Palette với những tình huống chủ động di chuyển và mở giao tranh cực kỳ hiệu quả đã khiến đội hình của Thái Lan trở nên vô cùng hỗn loạn. Sau một pha băng trụ hạ gục toàn bộ đối thủ ở khu vực đường trên, đội tuyển Siêu sao Việt Nam tiến thẳng ra đường giữa nơi một đợt lính lớn đang đẩy vào tới trụ bảo vệ nhà chính và dễ dàng kết thúc ván đấu đầu tiên ở phút thứ 24.

Sang ván đấu thứ 2, đội tuyển Siêu sao Việt Nam đã đưa ra một đội hình cũ mà mới với 1 vị tướng chống chịu đường trên, 2 xạ thủ và 2 vị tướng mang thiên hướng hỗ trợ. Tuy nhiên điểm đặc biệt đó là không phải một vị tướng xạ thủ ở đường giữa như thường thấy mà thay vào đó Levi đã quyết định đem Tristana cho vị trí đi rừng. Với những lựa chọn như vậy sẽ có khá nhiều cách để triển khai thế trận cho đội tuyển Siêu sao Việt Nam chứ không quá cần phải chờ ván đấu kéo dài về những giai đoạn cuối.

38593892292_db8e4f9cef_k

Tuy nhiên trong một ván đấu mà Naul mắc khá nhiều sai lầm trong những bước di chuyển ở giai đoạn đầu trận, cùng với sự thua thiệt hơn ở giai đoạn đi đường của cặp đôi đường dưới bên phía Siêu sao Việt Nam, mọi thứ đã diễn ra hoàn toàn chệch hướng, đặc biệt bên phía Siêu sao Thái Lan còn có tới 2 người sử dụng ngọc bổ trợ then chốt Đạo Tặc càng khiến ván đấu bị “lăn cầu tuyết” một cách dễ dàng hơn. Phút thứ 25, khoảng cách đã lên tới con số gần 15k vàng và khi đã phá vỡ được cả 3 nhà lính của 3 cửa, Siêu sao Thái Lan kết thúc ván đấu một cách dễ dàng ở phút thứ 29 để cân bằng tỉ số về 1-1.

Tiếp tục cập nhật Vods…

Sau ván đấu thứ 2 “hơi vui quá“, Siêu sao Việt Nam đã trở lại với một đội hình quen thuộc và lối chơi cơ bản. Với những vị tướng cực kỳ thuận tay, Siêu sao Việt Nam có được lợi thế từ rất sớm ở tất cả các vị trí. Có vẻ như người Thái sau ván thắng thứ 2 thì họ đã lại trở về với những bất ổn, Orianna của Patrick cũng như Xin Zhao trong tay Hopeless thi đấu không thực sự hiệu quả khiến thế trận dần tuột khỏi tay họ. Không mắc thêm bất cứ sai lầm nào và hủy diệt đối thủ, 24 phút là những gì Siêu sao Việt Nam dành cho Siêu sao Thái Lan để vươn lên dẫn trước 2-1 ở ván đấu thứ 3 này.

Tiếp tục cập nhật Vods…

Tới ván đấu quyết định cuối cùng, không có gì quá bất ngờ khi Siêu sao Việt Nam một lần nữa “hủy diệt” Thái Lan từ ngay những phút đầu tiên của ván đấu, một lần nữa phải kể đến sự lựa chọn Alista của Palette với ngọc bổ trợ Tốc Biến Ma Thuật đã không ít lần gây khó dễ cho cặp đôi đường dưới đối phương. Đồng hồ của ván đấu chỉ mới vừa chuyển sang phút thứ 19 cũng là lúc Siêu sao Việt Nam chính thức phá hủy nhà chính thành công và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 để bước vào trận chung kết một cách xứng đáng.

Tiếp tục cập nhật Vods…

Trận Chung kết thể thức Đấu đội (5v5) giữa 2 đội tuyển Siêu sao Việt Nam và Siêu sao Singapore sẽ diễn ra vào lúc 15:30 (thời gian dự kiến) ngày 26/11 và được bình luận trực tiếp tại Garena.live. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển Siêu sao Việt Nam nhé!

No comments:

Post a Comment