Saturday, November 25, 2017

[ĐỘC QUYỀN] Xạ thủ Dantiz của Allstar Singapore: “Việt Nam sẽ thắng Thái Lan”

Singapore đã vừa giành một chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển được đánh giá thấp hơn mình là All-star Phillipines, sau những màn “quăng game” kinh điển. Liên Minh 360 đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với Joel “Dantiz” Poon Kah Hen ngay sau chiến thắng này. Hãy cùng xem chàng xạ thủ của All-star Singapore chia sẻ gì sau chiến thắng nhé!

DSCF7222

Butcher's_Bridge_divider

Xin chào. Đầu tiên, chúc mừng đội bạn đã chiến thắng và đến với Chung Kết. Bạn cảm thấy thế nào?

Mình cảm thấy rất nhẹ nhõm vì chiến thắng cuối cùng, chúng mình đã có một màn trình diễn khá tệ và mình hẳn là không vui vì điều đó.

Ở trận thứ 3, đội bạn đã dẫn trước đối phương rất nhiều, nhưng lại quăng mất trận đấu. Sau đó thì trận 4 quả là một thảm họa. Vậy chuyện gì đã xảy ra? Và các bạn đã làm gì để trở lại trong trận 5.

Chúng tôi đã rất chủ quan và coi thường đối thủ. Chúng tôi muốn kết thúc trận đấu vui vẻ một chút, nhưng cuối cùng thì đó là một thảm họa. Ở trận 5, chúng tôi đã cố gắng hơn trong việc tập trung vào đường dưới. Chúng tôi không nghĩ là chúng tôi thi đấu tốt ở trận 5, nhưng đã chiến thắng nhờ sai lầm của đội bạn.

Trận đấu tiếp theo sẽ là giữa Việt Nam và Thái Lan. Bạn nghĩ đội nào sẽ thắng? Và muốn gặp ai trong Chung Kết?

Ừm, Việt Nam sẽ thắng. Dù chúng tôi muốn gặp Thái Lan vì họ dễ hơn, nhưng nó sẽ không xảy ra đâu!

DSCF7211

Cuối cùng, bạn có lời gì muốn gửi đến những người hâm mộ không?

Chúng tôi rất xin lỗi vì đã thi đấu không tốt trong ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục những vấn đề và chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong ngày mai.

Cảm ơn vì đã giành thời gian cho buổi phỏng vấn! Chúc mừng các bạn, và chúc may mắn trong ngày mai!

No comments:

Post a Comment