Saturday, November 25, 2017

[SSĐC ĐNÁ 2017] Ngày cuối cùng : All-Star Việt Nam quyết tâm lấy đi danh hiệu vô địch cả 2 nội dung

Như vậy sau những ngày thi đấu căng thẳng của SSĐC ĐNÁ 2017, những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch 2 thể thức 1vs1 và 5vs5 đã lộ diện. Cùng liên minh 360 điểm qua những cái tên cuối cùng sẽ góp mặt trong ngày thi đấu hôm nay nhé!

Thể thức 1vs1

Noway

avaz

Với những gì Noway đã thể hiện trong cả 2 thể thức, xạ thủ của GIGABYTE Marines xứng đáng có chức vô địch cả 2 nội dung. Việc sử dụng các con bài cần độ chính xác từ chiêu thức cao luôn là sự khó khăn không hề nhỏ đối với các tuyển thủ thi đấu ở thể thức 1vs1. Nhưng đối với Noway, đó chính là lợi thế mà anh chàng này có thể tận dụng. Trước mặt Noway sẽ là tuyển thủ người Malaysia đã từng loại Levi ở ngay vòng 1/16 – Veki. Cơ hội có được 3000$ là rất rõ ràng với Noway.

Naul

38590490301_2dcd92cf0e_k

Khi Optimus vì lý do cá nhân không thể tham dự SSĐC ĐNÁ, Naul nghiễm nhiên trở thành ứng cử viên số 1 với màn trình diễn ấn tượng tại CKTG 2017. Và người hâm mộ Việt Nam đã không phải thất vọng khi anh chàng này luôn thể hiện sự chắc chắn và điềm tĩnh đến kinh ngạc trong các cặp thi đấu 1vs1 cho tới thời điểm này. Việc sở hữu bộ tướng đa dạng là điểm mạnh của Naul khi anh chàng này hầu như kiểm soát được mọi kèo đấu ngay từ khâu cấm và chọn mà không gặp quá nhiều áp lực từ đối phương.

Eren

38557679212_4e02748db8_k

Đường trên của Malaysia là một trong những nguyên nhân khiến đội tuyển này chia tay thể thức 5vs5 ngay từ vòng bảng. Bù lại cho những pha di chuyển hớ hênh ở chế độ đó, 1vs1 lại là thế mạnh của Eren. Anh chàng này là 1 trong 2 cái tên Malaysia góp mặt tại bán kết 1vs1 hứa hẹn sẽ chứng minh đường trên cũng có thể làm nên chuyện ở thể thức này.

Veki

38593893582_59d75b349c_k

Khởi đầu sự nghiệp với vị trí đường giữa, sau những mùa giải góp sức khá đáng kể vào thành công chung của KLH, Veki quyết định chuyển sang vị trí xạ thủ – nơi mà anh chàng này vẫn là số 1 ở Malaysia. Khả năng sử dụng tướng thành thạo của Veki không kém gì Naul khi anh chàng này có thể chơi tốt cả những vị tướng xạ thủ lẫn pháp sư. Chính vì vậy, cặp đấu Veki-Noway ở bán kết sẽ rất cân tài cân sức.

Dự đoán : Noway lên ngôi vô địch

Thể thức 5vs5

All-Star Việt Nam vs All-Star Singapore

Untitled

Việt Nam tiếp tục chứng minh họ mạnh đến như thế nào trong thời điểm này bằng chiến thắng áp đảo 3-1 ở bán kết trước Thái Lan. Levi tiếp tục trình làng 4 vị tướng mà anh chàng này chưa sử dụng ở các trận đấu trước để làm khổ các chàng trai tới từ xứ chùa Vàng. Trong một đêm diễn thượng hạng, Noway và đặc biệt là Naul liên tục có những pha xử lý đỉnh cao. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Singapore là nạn nhân cuối cùng của All-Star Việt Nam tại SSĐC ĐNÁ 2017. Đối với Singapore, họ bắt đầu bộc lộ những điểm yếu chết người khi mà Eternal bị kiểm soát trong khu vực rừng gắt gao. Họ buộc phải thi đấu cả 5 ván mới có thể đánh bại Philippines. Đến với trận chung kết, có lẽ 1 ván thắng cũng là sự động viên cho Singapore khi trước khi bước vào giải đấu, không ai nghĩ Singapore là 1 trong 2 cái tên góp mặt tại trận chung kết.

Dự đoán : All-Star Việt Nam > All-Star Singapore.

divider

Các trận đấu cuối cùng của SSĐC ĐNÁ 2017 sẽ diễn ra từ 13h ngày 26/11/2017 và sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt trên sóng garena.live. Các bạn nhớ chú ý đón xem và cổ vũ cho All-Star Việt Nam nhé!

No comments:

Post a Comment