Monday, November 27, 2017

[Chuyển nhượng] Lloyd và Nuni gia hạn với Ascension; Ganked by Mom “trôi dạt” qua Thổ Nhĩ Kỳ

IgNar và Trick gia nhập bbq Olivers

MSF-Ignar

Liệu IgNar này có “quẩy” tung LCK như đã từng làm ở CKTG hay không?

Giải Chung Kết Thế Giới vừa qua đã kết thúc với một kết quả khiến cho mọi người vô cùng ngỡ ngàng, SamSung Galaxy đã đánh bại SKTelecom T1 với tỷ số 3-0 chóng vánh và giành chức vô địch. Truyền thống đã bị phá vỡ phần nào nhưng vẫn có vài điều bất biến. Hai trong số đó là việc G2 Esports cùng Team Solo Mid không vượt qua nổi vòng bảng và một đội tuyển tân binh sẽ nổi lên, cái tên của năm nay là Misfits Gaming.

Nhắc đến Trick là ai cũng nghĩ đến nguyên nhân khiến G2 thất bại tại các giải quốc tế, từ MSI tới Khu Vực Đại Chiến và giờ là CKTG. Còn IgNar thì lại trái ngược hoàn toàn, cậu ta chính là nhân tố giúp MSF có thể cầm chân SKT tới tận ván thứ năm với lối đánh vô cùng xuất sắc.

Untitled

Hai cái tên này giống hệt như hai thái cực âm dương. Nhưng mới đây bbq OLIVERS đã đăng thông báo trên trang fanpage chính thức của mình rằng họ đã ký được hợp đồng với cả hai tuyển thủ này và đưa họ về LCK thi đấu trong mùa giải 2018. Trick hiện giờ đã về ở tại Gaming House, còn IgNar sẽ về sau khi tham dự All Star 2017.

Vậy là hiện giờ đội hình trong năm sau của bbq OLIVERS sẽ là:

  • Đường trên: Kim “Crazy” Jae-hee
  • Rừng: Kim “Trick” Gang-yun / Kim “bono” Gi-beom
  • Đường giữa: Kang “Tempt” Myung-gu
  • Xạ thủ: Jang “Ghost” Yong-jun
  • Hỗ trợ: Lee “IgNar” Dong-geun

Splyce thay máu gần như toàn bộ đội hình

odoamne

Bên cạnh Jankos, Odoamne cũng là một nhân tố quan trọng của H2K

Theo như các nguồn tin của ESPN thì một trong những đội tuyển hàng đầu của LCS Châu Âu – Splyce đang hoàn tất việc ký hợp đồng với các thành viên mới, bao gồm tuyển thủ đi đường trên của H2K là Andrei “Odoamne” Pascu; người đi rừng của Unicorn of Loves, Andrei “Xerxe” Dragomir và người đi đường giữa của Team EnVy,  Yasin “Nisqy” Dinçer.

nisqy

Nisqy được đánh giá cao vì sự thích ứng với đội tuyển mới rất nhanh

Hợp đồng của Xerxe và Odoamne đã hết vào ngày 20/11 vừa qua, còn Nisqy thì cần phải mua đứt do hợp đồng của tuyển thủ này có thời hạn tới tận cuối năm 2018. Nhưng điều này cũng không quan trọng lắm vì Team EnVy đã bị từ chối đơn xin tham dự LCS Bắc Mỹ 2018, nên họ buộc phải bán hoặc giải tán toàn bộ đội hình. Vậy là hiện nay đội hình của Splyce đang có năm cái tên vô cùng triển vọng. Có lẽ năm sau Splyce sẽ có thể chen chân vào nhóm ba đội đầu bảng của LCS Châu Âu trong bối cảnh các tuyển thủ siêu sao như PoE, Zven, mithy…đều đồng loạt Mỹ tiến.

Đội hình hiện tại của Splyce:

  • Đường trên: Andrei “Odoamne” Pascu
  • Rừng: Andrei “Xerxe” Dragomir
  • Đường giữa: Yasin “Nisqy” Dinçer
  • Xạ thủ: Kasper “Kobbe” Kobberup
  • Hỗ trợ: Raymond “kaSing” Tsang

GBM (Ganked by Mom) sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

gbm

Tuyển thủ đường giữa tài năng của Hàn Quốc là GBM sẽ gia nhập đội tuyển BAU SuperMassive eSports, một trong những đội tuyển hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh đó thì họ cũng giữ lại ba tuyển thủ người bản địa là FabFabulous, Stomaged và Zeinot lần lượt ở các vị trí đường trên, đi rừng, xạ thủ. SME đang dự định tuyển thêm một hỗ trợ và một HLV người Hàn để hoàn thiện đội hình.

Pha “bán hành” thần thánh với Ahri của GBM cho Xerath của Faker

GBM là một tuyển thủ vô cùng có kinh nghiệm và tài năng. Ngoại trừ hai khu vực lớn là LPL cùng LMS thì cậu ta đã từng thi đấu ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc. Khi còn tham dự LCK, anh chàng này chính là một trong những đối thủ khiến Faker vô cùng đau đầu. Tuy nhiên sau khi rời LCK thì sự nghiệp của GBM lại không được ổn cho lắm. Có lẽ sau khi thấy thành công của Frozen tại Thổ Nhĩ Kỳ khi giành được quyền tham dự CKTG 2017 thì GBM đã quyết định thử sức!

Ascension Gaming công bố đội hình trong năm 2018

Sau khi chấm dứt hợp đồng với hàng loạt các tuyển thủ then chốt trong mùa giải 2017 thì Ascension Gaming, đội tuyển LMHT hàng đầu Thái Lan đã công bố đội hình trong năm 2018 của mình:

  • Đường trên: ROCKKY
  • Rừng: Nuni
  • Đường giữa: G4
  • Xạ thủ: Lloyd
  • Hỗ trợ: Intreso

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment