Monday, November 27, 2017

CHÍNH THỨC: Svenskeren rời TSM, gia nhập Cloud9

Cách đây vài giờ thì đội tuyển Cloud9 đã CHÍNH THỨC thông báo rằng đã chiêu mộ thành công tuyển thủ đi rừng người Đan Mạch Dennis “Svenskeren” Johnsen từ Team Solomid.

Dù năm nay mới 21 tuổi nhưng Svenskeren đã có tới 6 năm thi đấu chuyên nghiệp và trải qua rất nhiều đội tuyển danh tiếng như Ninjas in Pyjamas, SK Gaming, Copenhagen Wolves…và mới nhất là Team Solomid. Trong CKTG 2017 vừa rồi thì Svenskeren đã có màn trình diễn tương đối mờ nhạt, qua đó nhận rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng sau khi TSM không qua được vòng bảng.

Untitled

C9 Svenskeren

Jack Etienne – người sáng lâp & CEO của C9 cho biết: “Chúng tôi đã đối đầu với Sven trong nhiều mùa giải gần đây và kĩ năng của anh ấy không hề thua thiệt so với chúng tôi. Anh ấy thực sự đã đóng góp rất nhiều cho TSM cũng như LCS Bắc Mỹ, và chúng tôi rất háo hức xem anh ấy sẽ đem đến những gì cho chúng tôi ở Cloud9. Chào mừng Sven!”

Svenskeren là thành viên thứ 3 trong đội hình của TSM tham dự CKTG 2017 rời đội ở kì chuyển nhượng này, sau Doublelift (gia nhập Team Liquid) và Biofrost (gia nhập Counter Logic Gaming). Còn với C9, họ cũng vừa mới chia tay ImpactContractz.

Đội hình hiện tại của Cloud9:

  • Đường trên: Eric “Licorice” Ritchie – Jeon “Ray” Ji-won
  • Đi rừng: Dennis “Svenskeren” Johnsen – Raymond “Wiggily” Griffin
  • Đường giữa: Nicolaj “Jensen” Jensen – Marcin “SELFIE” Wolski
  • Xạ thủ: Zachary “Sneaky” Scuderi
  • Hỗ trợ: Andy “Smoothie” Ta

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment