Sunday, November 26, 2017

All-Star 2017: Có gì đáng chú ý ở những cái tên đại diện cho Bắc Mỹ năm nay?

Sự kiện bình chọn cho giải All-Star 2017 đã kết thúc sau khi những phiếu bầu cuối cùng tới từ các fan hâm mộ được hoàn thiện. Năm cái tên được yêu thích nhất cho từng vị trí đã được chọn ra và đây cũng sẽ là đội hình 5 siêu sao xuất sắc nhất đại diện cho LCS Bắc Mỹ tham dự All-Star năm nay gồm có:

  • Kevin “Hauntzer” Yarnell – Team SoloMid
  • Mike “MikeYeung” Yeung – Phoenix1 (mới sang Team Solomid)
  • Søren “Bjergsen” Bjerg – Team SoloMid
  • Zachary “Sneaky” Scuderi – Cloud9
  • Zaqueri “Aphromoo” Black – Counter Logic Gaming (hiện đang là tuyển thủ tự do)

MikeYeung và bài test từ Team SoloMid?

mikeyeung

Những fan hâm mộ của đội tuyển từng 6 lần vô địch LCS Bắc Mỹ chắc hẳn đang có lý do đặc biệt để dành sự quan tâm hơn tới giải All-Star lần này. Vì sau một thời gian thương thảo hợp đồng thì Team Solomid cuối cùng cũng CHÍNH THỨC có được sự phục vụ của Michael “MikeYeung” Yeung vào ngày 24/11 vừa qua.

Để kiểm chứng xem MikeYeung có thực sự phù hợp với TSM hay không, chẳng có cách nào tốt hơn là để những tuyển thủ xuất sắc nhất của họ là Bjergsen & Hauntzer kết hợp với chàng trai này trong cuộc đối đầu với những đối thủ sừng sỏ khác.

Cặp đôi đường dưới “kinh điển”

C9-Sneaky

Lần đầu tiên trong lịch sử, Zachary “Sneaky” Scuderi và Zaqueri “Ahphromoo” Black sẽ sát cánh cùng nhau ở vị trí đường dưới.

Họ đã là những người bạn của nhau ngay từ những ngày đầu thi đấu chuyên nghiệp tại LCS Bắc Mỹ, thường xuyên có những buổi stream chung và được cộng đồng LMHT ở Bắc Mỹ vô cùng ủng hộ. Cuối cùng, sau nhiều năm mong ngóng, các fan hâm mộ đã được thấy bộ đôi thân thiết này thi đấu cùng nhau tại một sự kiện lớn như All-Star 2017.

Những tranh cãi về MikeYeung?

Có rất nhiều những phản ứng khác nhau xung quanh việc MikeYeung có đủ số phiếu để đứng trong đội hình All-Star Bắc Mỹ thay vì những ngôi sao dày dạn kinh nghiệm khác, bởi nhiều người cho rằng không thiếu những ứng viên có thể phù hợp hơn.

36203257923_d9cd53b65e_z

Xmithie thi đấu tốt trong mùa vừa qua, nhưng MikeYeung lại là tương lai của Bắc Mỹ

Dễ dàng lấy ra được những tuyển thủ khác đầy khả thi ví dụ như Jake “Xmithie” Puchero hay Juan Arturo “Contractz” Garcia. Họ đều thi đấu rất thành công trong năm nay và đều khẳng định được tên tuổi từ những mùa giải trước đó.

Nhưng dù sao đi chăng nữa, quyết định đã được đưa ra. Đây sẽ là một cơ hội hiếm có để một tuyển thủ trẻ như MikeYeung có thể chứng minh rằng: anh hoàn toàn đủ sức để đại diện cho khu vực Bắc Mỹ gánh vác vị trí đi rừng mà không hề thua kém bất kỳ một ngôi sao lừng lẫy nào.

35375826850_efc50c5555_z

MikeYeung tại Đại Chiến Khu Vực EU vs NA 2017

Những gì mà anh từng làm ở Đại Chiến Khu Vực 2017 đã được tất cả ghi nhớ và hy vọng, mùa giải 2018 sẽ là bước đà hoàn hảo để anh trở nên hoàn thiện và thi đấu bùng nổ hơn nữa.

No comments:

Post a Comment