Thursday, November 30, 2017

TOP những tướng Đường Trên có khả năng đè đường siêu mạnh với ngọc Triệu Hồi Aerie

Mặc dù vừa mới bị giảm sức mạnh tại bản 7.23 nhưng Triệu Hồi Aerie vẫn là một sự lựa chọn cực mạnh, và nó cũng lấn át tất cả những viên ngọc siêu cấp khác ở nhánh Pháp Thuật. Vẫn biết đây là một viên ngọc có thể sử dụng cho rất nhiều tướng, nhưng trước hết hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu những vị tướng ở Đường Trên có thể tận dụng tốt nó nhé!

crest-darker divider

Teemo-Final-Champion-Portrait

Bản thân Teemo cũng đã là một vị tướng có khả năng cấu rỉa cực kì khó chịu, và khi hắn ta sử dụng thêm Triệu Hồi Aerie thì chắc kẻ địch chỉ có nước ôm trụ mà thôi. Hãy nhớ rằng khả năng đốt máu đến từ Bắn Độc (E) hoặc chiêu cuối cũng có thể kích hoạt được khả năng gây sát thương của viên ngọc siêu cấp này, và nó cũng giúp cho Teemo hạ gục những kẻ địch đang chạy trốn cực kì dễ dàng.

Animated GIF

Hí hửng tưởng sống rồi thì bị quăng ngay con Aerie vào người

Tuy nhiên viên ngọc siêu cấp này lại có một nhược điểm khi sử dụng bởi Teemo vì có thể khiến vị tướng này bị lộ vị trí đứng trong khi tàng hình do Aerie sẽ chạy về chỗ của chủ nhân, nhưng có lẽ điều này cũng không đáng để bận tâm đâu nhỉ!

Pantheon-Final-Portrait

Với chiêu thức Phóng Lao (Q) chỉ thẳng đầu kẻ địch, Pantheon có thể dễ dàng kích hoạt thêm Triệu Hồi Aerie và rút đi cả tấn máu của mục tiêu, nhờ vậy mà khả năng đi đường của vị tướng này càng trở nên đáng sợ hơn. Sau những màn cấu rỉa siêu khó chịu, nếu Pantheon của bạn cầm thêm thiêu đốt thì khả năng hạ gục kẻ địch sẽ là cực kì cao đó!

Animated GIF

Khả năng đè đường của Pantheon sẽ càng mạnh mẽ hơn với Triệu Hồi Aerie

 Rumble-Final-Portrait

Rumble cũng là một vị tướng có sức mạnh khá khỏe ở giai đoạn đi đường, đôi khi hắn ta cũng chỉ cần dùng Súng Phum Lửa – Q để đốt mấy con lính là kẻ địch đứng gần cũng có nguy cơ bị “bén lửa” và chịu thêm cả lượng sát thương tới từ Triệu Hồi Aerie rồi. Hoặc Rumble cũng có thể sử dụng Lao Móc Điện – E để cấu máu kẻ địch từ xa, nhưng chắc chắn nó sẽ không dễ trúng bằng những chiêu thức chọn mục tiêu như của Teemo hay Pantheon đâu.

Rumble cũng khá bá đạo với Triệu Hồi Aerie đó nhỉ

Và sau khi có Mặt Nạ Đọa Đầy, khả năng đốt máu dai dẳng của trang bị này cũng có thể kết hợp với Triệu Hồi Aerie khá giống với độc của tên chồn Teemo đấy.

Jayce-Final-Portrait

Vẫn phải nhắc trước với các bạn rằng ngọc Sốc Điện đang cực kì phù hợp và được tin dùng với Jayce, nhưng cũng có những người chơi lựa chọn Triệu Hồi Aerie với vị tướng này để có khả năng đi đường mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, triệu hồi Aerie cũng có hỗ trợ Jayce khá nhiều trong những tình huống cấu máu kẻ địch từ xa bằng combo Cầu Sấm và Cổng Gia Tốc trong những giao tranh dai dẳng ở cuối trận, trong khi Sốc Điện lại không hề có tác dụng ở những lúc đó.

Animated GIF

Một pha cấu máu nhẹ cũng đủ để lấy đi gần một nửa cây máu kẻ địch

divider

Các bạn đánh giá thế nào về sự kết hợp của những vị tướng phía trên với ngọc Triệu Hồi Aerie nhỉ, hãy để lại bình luận phía nhé. Và ngoài ra, nếu còn vị tướng nào mà bài viết còn bỏ sót thì hãy đừng ngần ngại bổ sung cho Liên Minh 360 nhé!

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://ift.tt/1UeggLb nhé!

No comments:

Post a Comment