Friday, April 27, 2018

Cách thức và các đội tuyển sẽ góp mặt tại vòng khởi động MSI 2018

Thể thức thi đấu MSI 2018 diễn ra như thế nào?

Dưới đây là thể thức thi đấu của MSI 2018:

2018_MSI_Format_infographic

Vòng bảng Vòng Khởi động

Bảng A

Rainbow7

31067448_1349593361808765_7573247448567513088_n

Rainbow7 không còn xa lạ với các giải đấu quốc tế hay chức vô địch LLN. Trước đây được biết đến với cái tên Lyon Gaming, họ là ông vua duy nhất mà Bắc Mỹ La tin từng biết đến, giờ đây đã có 10 chức vô địch. Và họ đã từng có những thành công nhất định ở đấu trường quốc tế trước đây. Tại IWCQ Brazilhọ chỉ cách có 1 trận thắng thôi là đạt được tấm vé tới CKTG. Và ở CKTG 2017, họ chỉ còn cách 1 trận BO5 để tiến vào giai đoạn vòng bảng. Và như thường lệ, R7 muốn làm rạng danh khu vực Bắc Mỹ Latin ở một giải đấu tầm cỡ quốc tế.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Daniel del Castillo Jirall
Đi rừng Sebastián Niño Oddie
Đường giữa Édgar Bracamontes Seiya
Xạ thủ Matías Musso WhiteLotus
Hỗ trợ Mariano Polonsky Genthix
Dự bị xạ thủ Manuel Villa Manu

Kaos Latin Gamers

800px-Kaos_Latin_Gamers_Roster_2018_Spring

KLG là một trong những đội tuyển nổi tiếng nhất CLS, và là một trong những tổ chức thể thao điện tử lớn nhất của Nam Mỹ Latin. Họ đã phải đối đầu với việc trụ hạng rồi sau đó là giành chức vô địch. Sau tất cả họ đã chiến đấu vì CLS trên sân khấu quốc tế. Màn trình diễn gần nhất của họ ở đấu trường thế giới là CKTG 2017, nơi họ bị hủy diệt bởi các đối thủ. Nhưng với một người chơi đường trên mới và thêm một chức vô địch CLS, KLG sẽ tìm cách sửa đổi vị thế tại MSI.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Damian Rea Nate
Đi rừng Sebastián Mateluna Tierwulf
Đường giữa Joaquín Pérez Plugo
Xạ thủ Nicolás Sayago Fix
Hỗ trợ Eduardo Garcés Slow
Dự bị xạ thủ Rodrigo Guerrero Zealot

Gambit Esports

29598136_1862888383782705_312046569899968239_n

Gambit Esports trong lịch sử từng là một đội tuyển manh, là một trong những cái tên mang đầy hy vọng của phương Tây khi đối đầu với sự thống trị của phương Đông. Sự trở lại của đội tuyển này là sự kết hợp của những tuyển thủ cũ kết hợp với những thành viên của đội tuyển từng tham dự tứ kết CKTG 2016 Albus NoX Luna, cùng một số tân binh. Giờ đây, một trong những đội tuyển được yêu mến nhất ở phương Tây sẽ trở lại châu Âu cho MSI; nơi từng đánh dấu cho những thành công lớn nhất của họ, bao gồm các danh hiệu Intel Extreme Masters và vòng play-off của CKTG.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Alexander Glazkov PVP Stejos
Đi rừng Danil Reshetnikov Diamondprox
Đường giữa Mykhailo Harmash Kira
Xạ thủ Stanislav Kornelyuk Lodik
Hỗ trợ Edward Abgaryan Edward
Dự bị đi rừng Evgeniy Podlobnikov Seigimitsu

Ascension Gaming

29871599_426217954485731_8981735504152210019_o

Ascension Gaming mới được thành lập chỉ hơn một năm nhưng điều đó không ngăn cản họ vươn lên cạnh tranh với những đội tuyển hàng đầu Thái Lan và khu vực Đông Nam Á khác. Với hai cựu tuyển thủ và huấn luyện viên từ đội hình Bangkok Titans tham dự CKTG 2015, các siêu sao Thái Lan đã có mặt trong trận chung kết GPL. ASC đã đánh bại KLH 3-1 ở trận chung kết để đem về chiếc vé tham dự MSI lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Atit Phaomuang Rockky
Đi rừng Sanpett Marat Intreso
Đường giữa Nuttapong Menkasikan G4
Xạ thủ Juckkirsts Kongubon Lloyd
Hỗ trợ Warich Kittiwattanawong Rich
Dự bị hỗ trợ Nattapong Tariya Arale

Bảng B

Kabum Esports

kabum-desafiante

KaBuM là cái tên từng khiến nhiều người hâm mộ châu Âu cảm thấy rùng mình khi được nhắc đến. Điều đó có thể sẽ thêm một lần nữa tái hiện, khi họ là vua của Brazil và có được một suất tham dự MSI 2018, sẽ thi đấu phía trước đám đông là người hâm mộ châu Âu. Với KaBuM, đó là hành trình đầy biến động để trở lại đấu trường quốc tế. Họ phải tham dự 2 vòng thăng hạng, một trong số đó đã đưa họ trở lại với CBLoL. Đó giống như một giấc mơ khi họ được tham dự trận chung kết ngay lần đầu trở lại vào CBLoL, nơi họ đánh bại Keyd Stars 3-2 để chắc suất tham dự MSI 2018.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Luccas Zanqueta Zantins
Đi rừng Filipe Brombilla Ranger
Đường giữa Matheus Rossini dyNquedo
Xạ thủ Alexandre Lima Titan
Hỗ trợ Marcelo Carrara Riyev
Dự bị đường giữa Guilherme Santos Atlanta

Dire Wolves

dire-wolves-will-battle-legacy-in-the-opl-finals-this-easter-sunday

Dire Wolves một lần nữa giành được vị trí vốn có của mình để đại diện cho châu Đại Dương tại Mid-Season Invitational sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong trận chung kết OPL. Họ đã có các thay đổi nhỏ trong đội hình kể từ giải đấu năm ngoái và đã phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đội khác trong khu vực của mình. Nhưng điều này chỉ làm cho họ mạnh mẽ hơn. DW đã cải thiện thêm rất nhiều về sự tự tin và hổ báo, khi đàn sói đang tìm kiếm một lời tuyên bố dõng dạc ở đấu trường quốc tế lần này. Sau khi bất bại với thành tích 10-0 trong giai đoạn 1 của OPL, họ đã sẵn sàng để chiến đấu ở MSI 2018.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Ryan Short Chippys
Đi rừng Shern Tai Shernfire
Đường giữa Stephen Li Triple
Xạ thủ Calvin Truong k1ng
Hỗ trợ Andy van der Vyver Cupcake
Dự bị đường giữa Jarob Tucker Getback

BAUSupermassive

59b7f61cf73038d9bd89e660a88ef342_6c77d94e11e333a41ab111be03bc3358

BAUSuperMassive được thành lập vào năm 2016 và kể từ đó chưa bao giờ lỡ hẹn với các trận chung kết của TCL. Không chỉ vậy, họ vô địch tất cả các giai đoạn mùa Đông của TCL, có nghĩa rằng đây đã là lần thứ ba họ vô địch ở giai đoạn này. SUP đại diện cho Thổ Nhĩ Kỳ tại Mid-Season Invitational. Với những đóng góp của các tuyển thủ nổi tiếng Hàn Quốc như GBMSnowFlower, họ sẽ một lần thử thách bản thân mình chống lại những điều tốt nhất từ phần còn lại của thế giới.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Asım Cihat Karakaya fabFabulous
Đi rừng Furkan Güngör Stomaged
Đường giữa Lee Chang-seok GBM
Xạ thủ Berkay Aşıkuzun Zeitnot
Hỗ trợ No Hoi-jong Snowflower
Dự bị đi rừng Sercan Çevikoğlu Secaf Reis

PENTAGRAM

800px-PENTAGRAM_Roster_2018_Spring

PENTAGRAM, đội tuyển trước đây với tên gọi là Rampage, đứng thứ 2 LJL giai đoạn vòng bảng. Trong trận chung kết PENTAGRAM một lần nữa đối đầu với DetonatioN FocusMe, đối thủ truyền kiếp của họ. Ở đó, họ đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 để giành được tấm vé tham dự giải đấu Mid-Season Invitational. Phần lớn đội hình PENTAGRAM sẽ có kỳ MSI thứ hai trong sự nghiệp, và họ một lần nữa sẽ cố gắng thể hiện dũng khí của mình trên sân khấu quốc tế.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Shirou Sasaki Paz
Đi rừng Jang Se-yeong Once
Đường giữa Osamu Ozawa Rammune
Xạ thủ Yuta Noguchi YutoriMoyasi
Hỗ trợ Yang Gwang-yu Gaeng
Dự bị đường giữa Nobushiro Kodama hAFu

Loại trực tiếp vòng khởi động

EVOS

evs1

EVOS là đội tuyển được lập ra với mục tiêu duy nhất: là cái tên sẽ thống trị VCS. Mặc dù là một đội tuyển tân binh, EVOS có được sự phục vụ của một số cái tên vĩ đại của LMHT Việt Nam, như SlayStark. Mặc dù EVOS phải đối mặt với nhiều trở ngại ngay từ đầu, bằng nỗ lực không biết mệt mỏi, họ đã đạt được mục tiêu của mình và trở thành nhà vô địch của VCS trong lần đầu tiên tham dự. EVOS sẽ là đội đầu tiên đại diện cho VCS tham dự đấu trường quốc tế.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Phan Công Minh Stark
Đi rừng Nguyễn Lê Hải Đăng YiJin
Đường giữa Đoàn Văn Ngọc Sơn Warzone
Xạ thủ Nguyễn Ngọc Hùng Slay
Hỗ trợ Lê Thiên Hàn RonOP
Dự bị đường giữa Trương Vĩnh Thanh Beyond

Flash Wolves

31206185_1651519328263889_339735744224428032_n

Flash Wolves hiện giờ gần như đồng nghĩa với LMS và các giải đấu quốc tế. Lần cuối cùng họ không đại diện cho khu vực này tại một sự kiện lớn là ở MSI 2015. Hành trình quay trở lại MSI đã tới sau khi họ vô địch LMS lần thứ 5 liên tiếp, và đây sẽ là lần thứ 3 FW tham dự giải đấu này. Mặc dù phải đối mặt với những thay đổi trong mùa giải với sự ra đi của ngôi sao rừng Karsa, cùng huấn luyện viên Steak, FW vẫn thống trị LMS với thành tích 13-1 ở vòng bảng và chức vô địch LMS thêm một lần nữa.

Vị trí Họ và tên Tên thi đấu
Đường trên Su Chia-Hsiang Hanabi
Đi rừng Kim Moo-jin Moojin
Đường giữa Huang Yi-Tang Maple
Xạ thủ Lu Yu-Hung Betty
Hỗ trợ Hu Shuo-Chieh SwordArt

Bạn vẫn chưa rõ về đội tuyển nào ở vòng bảng vòng khởi động MSI 2018? Hãy tham khảo series của Liên Minh 360 giới thiệu các đội tuyển đó sau đây nhé:

No comments:

Post a Comment