Tuesday, April 24, 2018

Xưng bá ở Đường Trên với Garen chí mạng

Bạn đã chán với lối chơi Garen trâu bò nhưng gây sát thương rất yếu đuối, hoặc bạn cảm thấy khó chịu khi những tên đồng đội cứ bắt lên tank và muốn làm ngược lại với ý chúng, hãy đến với Garen full chí mạng bổ phát chết luôn trong bài viết này.

crest-darker divider

Ngọc bổ trợ

garen-rune

Để thổi bay kẻ địch một cách nhanh nhất thì không gì tốt bằng ngọc Sốc Điện cả. Nhưng nên nhớ rằng sau khi bổ Q và xoay E liên tục thì cũng chưa thể kích hoạt được viên ngọc này, vì vậy bạn cần bồi thêm một phát đánh thường trước khi dùng E để mọi chuyển trở nên đơn giản hơn nhé. Bảng ngọc phụ nên lấy nhánh Chuẩn Xác để nhận được một chút tốc đánh, đồng thời có thêm những viên ngọc hữu ích cho lối chơi khô máu này.

Phép bổ trợ

Đằng nào lên đồ kiểu này cũng bị ăn chửi nên cứ thoải mái mà chọn phép Toc bien 24 Tốc Biến với Thieu dot Thiêu Đốt đi để giết người cho dễ dàng.

Tăng kĩ năng

garen-skill

Dù với bất kì lối chơi gì thì Garen cũng cần nâng tối đa vào Phán Quyết (E) đầu tiên bởi nó là kĩ năng gây sát thương chủ lực của Garen và còn cho hắn ta khả năng dọn lính. Điều thú vị chính là chiêu E của Garen có khả năng chí mạng, vì vậy nên hắn ta càng gây được thêm nhiều sát thương hơn khi lên đồ theo phong cách này.

Đòn Quyết Định (Q) cần nâng ngay ở cấp độ 1 để đem lại khả năng trao đổi chiêu thức tốt, và kĩ năng này sẽ nâng tối đa sau E. Thực ra thì kẻ địch sẽ bốc hơi rất nhanh khi gặp Garen chí mạng của chúng ta thôi, nhưng dù sao vẫn nên lấy một điểm Lòng Dũng Cảm (W) đầu trận cho đúng bài.

Trang bị

  • Trang bị chính

Infinity_Edge_item  Statikk_Shiv  Phantom_Dancer_item  vu-dieu-tu-than

Hơi cục súc một tí, nhưng Garen sẽ cần lên ngay Vô Cực Kiếm đầu tiên. Món trang bị này đem lại cực kì nhiều SMCK, và điều quan trọng là nó gia tăng thêm 50% sát thương chí mạng nữa đó. Dù cho món đồ này hơi khó lên một chút bởi cách món thành phần đều khá đắt, nhưng một khi đã sở hữu Vô Cực Kiếm thì Garen sẽ rất đáng sợ.

Dạo Điện Statikk có thể kết hợp cực ghê với phát bổ Q của Garen để rút cả đống máu của con mồi. Ngoài ra, nó còn giúp cho Garen dọn bầy lính chỉ trong một nốt nhạc.

Animated GIF

Ai mới là Sát Thủ đây hả bé mèo Rengar?

Thêm một thanh kiếm nữa cần thiết cho lối lên đồ chí mạng là Ma Vũ Song Kiếm. Ngoài những chỉ số cơ bản như tốc đánh hay tỉ lệ chí mạng thì Ma Vũ Song Kiếm còn cộng thêm tốc độ di chuyển khi lao về phía kẻ địch, dồng thời nó cũng giúp giảm sát thương của những kẻ bị Garen tấn công nữa.

Vũ Điệu Tử Thần sẽ là món đồ cần thiết về cuối trận để Garen có khả năng hút máu siêu lực. Chỉ cần lao vào xoay E thôi là Garen cũng hồi phục như ngồi ở Bệ Đá Cổ luôn.

Dắt túi toàn dao với kiếm trong tay, cộng thêm thanh đại đao trên tay nữa thì Garen sẽ chém bay mọi kẻ địch. Thêm nữa, Giày luôn là món đồ quan trọng với một vị tướng tù như “anh Đan Trường”, vì vậy hãy lên món đồ này sớm nhất có thể. Có rất nhiều lựa chọn phù hợp với Garen như Lol-item-giay-bac Giày Bạc, Giay thuy ngan Giày Thủy Ngân hoặc Giay ninja Giày Ninja, và lên cái gì thì đều phụ thuộc vào kẻ địch mà Garen đối đầu có bộ kĩ năng như thế nào.

  • Trang bị tùy chọn

2404-blackcleaver-2 Rìu Đen: Gặp mấy kẻ địch trâu bò thì có lẽ Garen sẽ cần một chút máu để sống sót lâu hơn, cũng như có khả năng trừ giáp để dễ dàng hạ gục chúng. Và ngoài ra Rìu Đen còn đem lại rất nhiều giảm thời gian hồi chiêu và tốc độ di chuyển nữa đó.

3026_Guardian_Angel-giap-thien-than Giáp Thiên Thần: Ra trận thì phải mặc giáp đầy đủ, nhưng cái hay là món đồ này còn đem lại một chút SMCK nữa nên càng khiến cho Garen mạnh mẽ hơn.

Đã lên đồ chí mạng thì không nên nhụt chí, vì vậy đừng có ý nghĩ lên những món đồ chống chịu làm gì nha.

divider_1

Các bạn đánh giá thế nào về lối lên đồ cực ngầu này của Garen, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment