Saturday, April 28, 2018

Khuấy đảo đường dưới bằng Braum – Captain America của Liên Minh Huyền Thoại (ft. ROC.Norskeren)

Braum vẫn luôn là một trong những hỗ trợ hàng đầu ở các giải đấu chuyên nghiệp từ khi Trái Tim Của Frejord gia nhấp Đấu Trường Công Lý vào năm 2014. Khách mời của chúng ta hôm nay, anh NORSKEREN – người hỗ trợ của đội tuyển chuyên nghiệp ROCCAT từng nhận được rất nhiều lời ngợi khen về Braum – sẽ chia sẻ cách xây dựng vị tướng này sao cho hiệu quả nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Braum Norskeren

Ngọc bổ trợ dành cho Braum

Captain_America_Shield Phong cách Captain America – Lá chắn thép cho cả đội

Đây là phong cách phổ thông nhất – và có lẽ cũng là hiệu quả nhất dành cho Braum mà bài viết muốn hướng tới. Lớp khiên từ ngọc siêu cấp Hộ Vệ sẽ mang lại sự bảo vệ tối đa cho xạ thủ cùng đường. Các ngọc cấp dưới bao gồm Giáp Cốt, Ngọn Gió Thứ HaiLan Tràn sẽ đảm bảo sự cứng cáp xuyên suốt trận đấu cho Braum – đúng như cái cách mà hình tượng Captain America ghi dấu ấn trong lòng hàng triệu fan hâm mộ của anh.

Braum Rune 1

Nhánh ngọc phụ được sử dụng sẽ là Cảm Hứng để lấy tối đa lượng máu khi kết hợp 2 nhánh ngọc (có thể bạn chưa biết: khi kết hợp Cảm Hứng với 3 nhánh ngọc còn lại, lượng máu cộng thêm sẽ bị giảm một nửa và bù lại bằng các chỉ số sát thương). Bước Chân Màu Nhiệm để lấy giày miễn phí và Thấu Thị Vũ Trụ để có thêm 5% giảm thời gian hồi chiêu tối đa là những ngọc tốt nhất ở cây ngọc này dành cho Braum.

Phép bổ trợ dành cho Braum

flash Tốc Biến: phép bổ trợ bắt buộc cho mọi tướng hỗ trợ và Braum cũng không phải một ngoại lệ. Một mẹo nhỏ để gây đột biến với Braum là sử dụng Tuyết Tê Tái, nhưng hãy Tốc Biến thật nhanh khi Braum vừa mới tung ra hoạt ảnh này. Khối tuyết sẽ bắn ra từ điểm bạn Tốc Biến tới, vừa được tăng tầm vừa thu ngắn khoảng cách để đối phương không thể tránh né.

Exhaust Kiệt Sức: phép bổ trợ phổ thông trong hầu hết các trận đấu để bảo vệ xạ thủ tốt hơn. Nếu Tối Kiên Cường và Băng Địa Chấn đang trong thời gian hồi mà đối phương càn vào xạ thủ của bạn, một cái Kiệt Sức giảm tới 40% sát thương có thể khiến chúng phải từ bỏ ý định đó.

ignite Thiêu Đốt: Captain America không chỉ biết ôm khiên chịu trận mà khi cần thiết, anh hoàn toàn có thể sử dụng sức mạnh vượt trội về cơ bắp để cho kẻ xấu “ăn đủ”. Captain phiên bản Liên Minh Huyền Thoại này cũng hoàn toàn có thể sử dụng Thiêu Đốt để tăng tiềm năng ăn mạng trong các pha giao tranh sớm ở đường.

Braum_Splash_2

“Lực” lắm chứ không phải tầm thường đâu à… 

Thứ tự nâng kĩ năng cho Braum

Braum Skill Order

BraumQ Tuyết Tê Tái: công cụ mở đầu giao tranh cũng như cấu máu chính của Braum, nâng tối đa sớm nhất có thể.

BraumW Nấp Sau Ta: bị giảm sức mạnh liên tục nên giờ hầu như chỉ đóng vai trò làm công cụ tiếp cận hoặc lùi về, nâng một điểm ở cấp 3 và tăng tối đa cuối cùng.

BraumE Tối Kiên Cường: nâng tối đa thứ hai để lấy lượng giảm sát thương và hồi chiêu, cũng như tăng thời gian tồn tại của lớp khiên thép này thêm 0.25 giây mỗi bậc.

BraumR Băng Địa Chấn: công cụ mở giao tranh chính của Braum, tăng điểm vào chiêu cuối bất cứ khi nào bạn có thể.

Sử dụng khiên chắn hiệu quả là yếu tố quyết định tiềm năng trở thành Captain America của bạn

Xây dựng trang bị cho Braum

Trang bị khởi đầu

Relic_Shield_item-khien-co-vat Binh mau Mat vat to: bộ trang bị khởi đầu mặc định cho Braum trong mọi trận đấu với nhiều khả năng hồi phục nhất có thể.

“Sau lần về nhà đầu tiên, luôn rời khỏi Bệ Đá Cổ với ít nhất 2 con Mắt Kiểm Soát”

 4baa1b0a61270eb75a441be3be74b836_8bdc0ddf5a6a554ab5277873fa18022dTORE “NORSKEREN” HOEL EILERTSEN

Trang bị bắt buộc

Eye_of_the_Equinox_item Mắt Thượng Nhân: trang bị bắt buộc cho Braum Hỗ Trợ, bất kể bạn muốn xây dựng theo phong cách nào. Mắt Thượng Nhân cho Braum một lượng máu lớn từ sớm, 10% giảm thời gian hồi chiêu và tăng số lượng mắt mang theo lên 4, thuận lợi hơn trong việc đi kiểm soát tầm nhìn.

Day-chuyen-iron-solari Dây Chuyền Iron Solari: Captain America phải có một lá chắn đủ lớn để che chắn cho cả đội, và đôi khi chỉ một Tối Kiên Cường là không đủ cho điều đó. Lớp khiên lớn từ Dây Chuyền Iron Solari mang lại rất nhiều lợi thế trong giao tranh tổng, nên cần lên trang bị này càng sớm càng tốt.

knights-vow Lời Thề Hiệp Sĩ: liên kết với Xạ Thủ của bạn không chỉ giúp chịu thay sát thương cho anh ta, mà còn đem lại lượng hồi phục tương ứng. Thời điểm lên trang bị này sẽ tỉ lệ thuận với độ “xanh xao” của xạ thủ đội bạn.

Ghi nhớ: luôn bảo hộ tối đa cho xạ thủ của bạn

Trang bị tùy chọn

zeke Tụ Bão Zeke: một trang bị mới nổi trong đấu giải chuyên nghiệp. Mỗi khi kích hoạt Băng Địa Chấn, xạ thủ của bạn sẽ được tăng mạnh sát thương đầu ra trong 10 giây. Tuy nhiên, nếu xạ thủ của bạn đang quá yếu, hãy cân nhắc các trang bị chống chịu truyền thống hơn là đặt niềm tin vào anh ta – mang danh Captain thì cũng có thể tự mình gánh đội mà.

3110_Frozen_Heart-tim-bang Tim Băng: rất nhiều giáp và giảm thời gian hồi chiêu, ngoài ra có thêm một hào quang giảm tốc độ đánh xung quanh Trái Tim Của Frejord.

2065_shurelyas_reverie Vương Miện Shurelya: nếu đội của bạn không có một phương án mở giao tranh hữu hiệu, kích hoạt tăng tốc toàn đội trong 3 giây của Vương Miện Shurelya có thể bù đắp phần nào.

redemption Dây Chuyền Chuộc Tội: đã từng rất “hot” khi ra mắt song ngày càng thất thế so với các trang bị chống chịu hạng nặng, Dây Chuyền Chuộc Tội cũng có thể góp mặt vào bộ trang bị của Braum khi trận đấu đã kéo về những phút cuối cùng.

Hãy tích cực đảo đường và tham gia vào các pha giao tranh của toàn đội

Giày cho Braum

Giay thuy ngan Giày Thủy Ngân: giày phù hợp nhất cho Braum, vì một khi dựng khiên chắn, không chỉ sát thương mà tất cả các hiệu ứng khống chế cũng sẽ được “nhường” lại cho vị Captain này.

Giay ninja Giày Ninja: sau khi bị giảm 10 giáp cơ bản, Giày Ninja chỉ nên lên trước một đội hình có quá ít kĩ năng khống chế, hoặc có những tướng đánh thường cực “chất lượng” như Jhin hay Caitlyn chẳng hạn.

divider-blue

Công bằng mà nói thì chơi Braum không hề khó, nhưng độ hiệu quả lại tăng đáng kể tùy vào mức độ thuận tay của bạn với vị tướng này. Hi vọng những hướng dẫn sử dụng Trái Tim Của Frejord từ người chơi chuyên nghiệp Norskeren của đội tuyển ROCCAT sẽ giúp bạn có những giờ phút vui vẻ và thành công với vị tướng này trên Đấu Trường Công Lý.

braum captain

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

No comments:

Post a Comment