Monday, April 30, 2018

TOP 5 tướng Đi Rừng giúp leo xếp hạng hiệu quả nhất: Graves đã trở lại

Trước khi khu rừng có những thay đổi tại bản 8.10, có lẽ những người Đi Rừng sẽ muốn tận dụng nốt quãng thời gian bình yên còn lại để leo xếp hạng thật nhanh đấy. Và ở trong bài viết này, hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu những cái tên có thể sử dụng hiệu quả nhất nhé!

crest-darker divider

Lee-Sin-Final-Portrait

Sau một vài phiên bản bị thất sủng thì Lee Sin đã trở lại cực kì mạnh mẽ kể từ bản 8.6 khi hắn ta đã được Riot tăng sức mạnh rất nhiều. Mất đi Dao Săn Bắt khiến cho Lee Sin kém cơ động đi một chút, nhưng ít nhất thì hắn ta vẫn có thể sử dụng Mắt Vật Tổ để thay thế. Và ngoài ra, Riot cũng đã bù đắp lại bằng việc tăng tầm của Sóng Âm (Q) lên thêm 100 nữa rồi nên khả năng áp sát kẻ địch của hắn ta cũng trở nên tốt hơn rất nhiều.

Lee Sin đã trở lại với ngôi vị số 1 ở khu rừng

Graves-Final-Portrait4

Như đã dự đoán, Graves đã trở lại cực mạnh mẽ ở phiên bản 8.8 sau khi tiếp tục nhận được một đợt tăng sức mạnh. Việc giảm thời gian hồi của Đạn Nổ Thần Công (R) đã giúp cho Graves dễ dàng kết liễu kẻ địch trong những tình huống đi gank hơn, và ngoài ra gã Xạ Thủ râu quai nón này còn được tăng thêm khá nhiều máu theo cấp ở bản cập nhật vừa qua. Với tình hình hiện tại, Graves sẽ còn xuất hiện trong cả những trận đấu chuyên nghiệp chứ không chỉ riêng gì những ván xếp hạng này.

Graves_Splash_7

Cuối cùng thì meta Đi Rừng ăn thịt cũng đã trở lại rồi

20160608095502_Xin-Zhao-Final-Portrait

Thánh thông gây ra khá nhiều sự bất ngờ khi trở thành một vị tướng được mọi người mọi nhà ưa chuộng, kể cả với những người chơi rank Thách Đấu. Có vẻ như phải tới thời điểm hiện tại thì mới nhiều người để ý tới một vị tướng vừa có khả năng dọn rừng nhanh, vừa có khả năng tay đôi mạnh mẽ bậc nhất trò chơi như Xin Zhao. Nhưng đương nhiên để dễ dàng dành chiến thắng với vị tướng này thì bạn cũng cần tận dụng khả năng đi gank cực tốt lúc đầu trận của hắn ta đấy.

Đừng coi thường vị tướng dễ chơi này nhé!

Khazix-Final-Portrait

Trang bị trấn phái của Kha’Zix là Dạ Kiếm Draktharr đã bị giảm sức mạnh cách đây một vài phiên bản, nhưng bù lại thì bộ kĩ năng của tên bọ ngựa này đã được tăng sức mạnh nên nhìn chung thì hắn ta cũng không có thay đổi gì đáng kể. Nhưng đương nhiên để sử dụng một vị tướng Sát Thủ Đi Rừng là điều không hề đơn giản bởi bạn phải biết cách cướp rừng và gây áp lực lên các đường khác một cách rõ rệt từ sớm, vì vậy vị tướng này sẽ phù hợp với bậc xếp hạng Bạch Kim trở lên.

avatar-khazix

Kha’Zix tiến hóa R đầu tiên sẽ đem lại khả năng đi gank cực bá đạo ở đầu trận

Kayn-port

Kayn là vị tướng “thất bại” hiếm hoi trong năm 2017 của Riot, nên để sửa chữa việc này thì họ cũng đã có rất nhiều đợt tăng sức mạnh cho Kayn trong quãng thời gian vừa qua. Và cuối cùng thì ở bản 8.7, Kayn cũng đã được tăng sức mạnh cho thứ mà hắn ta cần nhất, đó chính là khả năng đổi dạng nhanh hơn để có thể cường hóa được bộ kĩ năng của bản thân. Ở thời điểm hiện giờ thì Kayn chỉ cần có khoảng 2 lần đi gank thành công trong quãng thời gian đầu trận là hắn ta đã đủ điểm để đổi dạng rồi đó!

Animated GIF

Kayn “đỏ” có khả năng đeo bám cực ghê luôn

divider

Các bạn thường sử dụng vị tướng Đi Rừng nào để leo xếp hạng, hãy cùng chia sẻ với chúng tôi bằng cách bình luận ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment