Friday, April 27, 2018

Giải mã 8 sự kiện xuất hiện trong video “nhá hàng” của MSI 2018

Nếu bạn vừa xem xong video nhá hàng của MSI 2018 mà vẫn chưa hiểu hết những sự kiện Riot nhắc tới trong đó, thì mọi thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.

Video nhá hàng MSI 2018

Kha’Zix của thần rừng Levi

Sự tiến bộ bất ngờ của khu vực Việt Nam được thể hiện qua màn trình diễn của Levi trong MSI 2017. Dù cho thần rừng của Việt Nam sử dụng khá nhiều vị tướng, nhưng ấn tượng nhất vẫn là màn trình diễn khát máu của Kha’Zix trong tay Levi. Chú bọ ngựa này đã khiến TSM phải toát mồ hôi hột ở Vòng Khởi Động, cũng như hủy diệt hoàn toàn WE trong một trận đấu Vòng Bảng.

Animated GIF

Kha’Zix của Levi đã khiến cộng đồng quốc tế phải trầm trồ

Yellowstar cùng Fnatic lọt vào bán kết của MSI 2015

Khi mà cả thế giới đều đang ca tụng SKT, thì Fnatic bỗng nhiên chứng tỏ rằng đến “thần thánh” cũng có thể bị chảy máu. Dù rằng Fnatic đã không thể giành chiến thắng, nhưng họ cũng là đội đầu tiên ở khu vực Âu Mỹ khiến SKT phải kéo tới trận đấu thứ 5.

Hình ảnh có liên quan

Nói đến chảy máu lại nhớ đến Đấng này

SKT khẳng định vị thế ở MSI 2017

G2 đã hừng hực khẳng định sức mạnh trong suốt giai đoạn vòng bảng, họ cũng đã hủy diệt WE để đến với trận chung kết MSI 2017. Nhưng đối thủ của họ lại là một SKT đang có sức mạnh cực kì hủy diệt, và cũng không khó để họ tiếp tục chứng tỏ bản thân là đội tuyển “huyền thoại” trong lịch sử LMHT khi hạ gục G2 một cách chóng vánh.

skt

SKT hồi vẫn còn vô đối

Câu chuyện cổ tích còn dang dở của CLG

Màn trình diễn ấn tượng vượt mong đợi của CLG đã giúp họ đánh bại Flash Wolves để lọt vào trận chung kết MSI 2016. Nhưng một lần nữa, SKT lại đóng vai phản diệt khi dập tắt giấc mơ của CLG để đem chiếc cúp về Hàn Quốc lần đầu tiên.

CLG hạ gục FW ở Thượng Hải để tiến tới chung kết

Xiaohu gây ấn tượng mạnh tại MSI 2016

Người chơi Đường Giữa của RNG đã có một màn trình diễn cực kì ấn tượng tại MSI 2016. Nhưng cũng hơi khó hiểu khi RNG lại để hình của anh cùng Azir – một vị tướng đã thất bại duới tay SKT tại trận bán kết thay vì để hình ảnh của nàng LeBlanc đã hành nát Faker ở Vòng Bảng.

Xiaohu đã kiếm thêm được rất nhiều fan, nhưng không thể cùng RNG giữ lại chiếc cúp ở Trung Quốc

Bard “mẫu mực” của Dumbledoge

Người đội trưởng của SuperMassive đã tỏa sáng đúng lúc và giúp cho cả đội hạ gục được một CLG đang bất bại ở Vòng Bảng MSI 2016. Anh chàng này đã có những pha làm choáng 2 người cực đẹp mắt, cũng như sử dụng Hành Trình Kì Diệu để cứu nguy cho đồng đội trong những tình huống sống còn.

Đội trưởng của SuperMassive còn được tung hô là Dumblegod sau trận đấu

Màn cướp Baron của người đi rừng đội Red Canids

Dù cho đây là một đội tuyển không mấy nổi tiếng, nhưng người Đi Rừng Nappon của họ đã có một màn cướp Baron bằng con Elise toàn đồ chống chịu trước 5 người bên phía Dire Wolves tại MSI 2017.

Screen Shot 2018-04-27 at 23.13.46

Cuối cùng thì RED vẫn thua nhưng pha cướp Baron này vẫn thể hiện tinh thần thi đấu cống hiến của Nappon

SKT bị nhấn chìm trong “BÓNG TỐI”

Faker luôn bất bại với con bài LeBlanc, nhưng trong trận chung kết MSI 2015 với EDG thì Pawn và Clearlove đã có sự chuẩn bị rất kĩ càng. Lựa chọn dị của họ là cặp đôi bóng tối Morgana và Evelynn đã khắc chế hoàn toàn Faker đưa EDG tới ngôi vị cao nhất của giải đấu.

 edg-vo-dich-msi

Dạo này Clearlove chỉ cosplay Evelynn thôi chứ không sử dụng vị tướng này

divider

Các bạn còn ấn tượng với sự kiện nào của MSI trong những năm vừa qua không, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

No comments:

Post a Comment