Sunday, February 26, 2017

Bốn lý do để tin rằng Pawn sẽ làm Hội Diệt Quỷ tự hào!!

Cuộc chiến giữa Hội Diệt Quỷ với Faker đã gần đi được nửa chặng đường của giải mùa xuân và Hội Trưởng PawN sẽ là người cuối cùng đọ sức với Quỷ Vương. Có thể bạn không thích Pawn do những định kiến trong quá khứ hay do lối chơi có phần nhàm chán không thích mắt của anh chàng này nhưng tin tôi đi, với những lý do dưới đây thì bạn hoàn toàn có thể tin vào một màn trình diễn thuyết phục của anh chàng này trước Faker.

pawn

Vị thế của nhà vô địch

Trong tất cả các người chơi đường giữa hiện tại trên thế giới, có lẽ chỉ mình Pawn có thể sánh ngang với Faker về cả kĩ năng lẫn những thành tựu đạt được. Trong bốn mùa giải gần nhất, Pawn cũng là người đi đường giữa hiếm hoi (bên cạnh Easyhoon) giành được chức vô địch thế giới, người còn lại thì chắc ai cũng biết hắn là ai rồi.

PawN2

Vô địch thế giới ngay trên sân nhà là một kỷ niệm không thể ngọt ngào hơn của Pawn

Thành công của Pawn không chỉ đến khi anh chàng này ở Hàn Quốc mà ngay cả khi đến khu vực Trung Quốc, Pawn cũng chinh phục rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Hai danh hiệu Demacia Cup, hai chiếc cup LPL cùng chức vô địch MSI năm 2015 trong hai mùa giải ở Trung Quốc, có thể nói Pawn là một kẻ chinh phục xuất sắc và là một trong những tên tuổi sáng nhất trong những du học sinh Hàn Quốc ở tất các cả khu vực.

Pawn4

Pawn có lẽ là người đánh bại SKT T1 nhiều nhất trong các trận đấu bo5

Phiên bản hoàn thiện của KurO

Tính tới thời điểm hiện tại, Kuro của Afreeca Freecs là người duy nhất đánh gục được Quỷ Vương và SKT T1. Lối chơi của Kuro vẫn vậy, không có gì đặc sắc khi anh chàng này luôn trung thành với lối đánh kiểm soát đường và farm nhiều nhất có thể. Sự khác biệt của Kuro trong lần gần nhất chạm trán với Faker là anh chàng này đã xử lý điềm tĩnh hơn và có những tình huống tung kĩ năng rất chuẩn xác.

11

Hóa đá được Faker thì không phải dạng vừa đâu

Pawn là người có lối chơi khá tương đồng với Kuro nhưng được đánh giá ở một đẳng cấp cao hơn. Pawn không chỉ có khả năng đánh hòa đường rất tốt mà khi có cơ hội, anh chàng này cũng sẵn sàng “tiễn” đối thủ cùng đường với mình lên bảng đếm số. Trong thời kỳ sung sức nhất, Pawn hoàn toàn có thể đánh ngang tay thậm chí vượt trội so với Faker nên sẽ không quá bất ngờ nếu kịch bản của năm 2014 lại được tái hiện.

pawnss

Pawn có thành tích đối đầu vượt trội so với Faker tại LCK

Sự sa sút của Faker

Phong độ gần đây của Faker đang ở một ngưỡng rất đáng báo động và chính anh chàng này cũng thừa nhận mình đang khá mệt mỏi. Sự sa sút của Faker cũng là một lợi thế không nhỏ cho Pawn khi anh chàng này thi đấu rất ổn định xuyên suốt từ đầu mùa giải. Dù không có được bất kì một điểm MVP nào nhưng Pawn luôn được những người đồng đội lẫn giới chuyên môn đánh giá rất cao với những đóng góp cho kt Rolster.

score-pawn

Pawn có những màn trình diễn rất tốt và người được hưởng lợi nhiều nhất chính là Score

Score và Mata

Nói qua cũng phải nói lại, Score giành được rất nhiều điểm MVP nhờ màn trình diễn tốt của Pawn nhưng chính anh chàng này cũng tạo ra một thế trận không thể hoàn hảo hơn để cho người đi đường giữa của mình có thể tha hồ vùng vẫy. Dù cầm tướng đi rừng hỗ trợ như Ivern hay tướng sát thủ gánh đội như Kha’zix Rengar thì Score vẫn luôn làm tốt vai trò của mình và Pawn chính là người được hưởng lợi trực tiếp từ điều này.

score

Với phong độ này của Score thì may ra có Baron mới có thể ngăn cản anh tỏa sáng

Mata thì không có quá nhiều điều phải nói khi anh chàng này là một bộ não đích thực của bất kì đội tuyển nào anh tham gia và là một thủ lĩnh đích thực trong trận đấu. Những gì Mata đóng góp vào lối chơi của Pawn nói riêng và cả đội kt nói chung khó có thể diễn tả hết bằng lời được nên các bạn có thể theo dõi một đoạn video dưới đây để thấy rõ hơn:

divider

No comments:

Post a Comment