Monday, February 27, 2017

“Siêu kinh điển” LCK với những đánh giá trước trận đấu từ BLV Hoàng Luân

hoang-luan

Chắc chắn những người hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại đều đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày diễn ra cuộc đụng độ “siêu kinh điển” giữa đương kim vô địch thế giới – SKT T1 và SuperTeam – KT Rolster, hơn nữa ở thời điểm hiện tại cả hai đội đều nhăm nhe tranh giành ngôi vị đầu bảng của nhau khi cả SKT T1 và KT Rolster đều có cùng điểm số đang cùng chia nhau vị trí dẫn đầu.

Cũng nhân dịp bình luận viên Hoàng Luân “khai trương” chương trình “Góc của Lu” – nơi chia sẻ các vấn đề mà anh quan tâm và có lẽ các bạn cũng quan tâm về các mặt khác nhau trong cuộc sống, anh đã chọn số đầu tiên của mình để nói về Esports và ở đây là cuộc đối đầu “siêu kinh điển” giữa hai ông lớn của Hàn Quốc này. Và vì hai đội kể từ khi có những thay đổi thì chưa hề đụng độ nhau một lần nào, nên dựa vào những kinh nghiệm, cũng như những hiểu biết quá rõ về giải đấu LCK thì BLV Hoàng Luân chỉ đưa ra những ý kiến cá nhân mang tính tương đối.

huni

Đầu tiên là ở vị trí đường trên, BLV Hoàng Luân phần nào nghiêng về Huni bên phía SKT T1 hơn là Smeb dựa vào khả năng đi đường cũng như là các đóng góp khi tham gia giao tranh trong các trận đấu vừa qua. Và anh cũng đánh giá khá cao khi Huni đã phải thay đổi phong cách thi đấu của mình khi chuyển sang sử dụng nhiều vị tướng mang thiên hướng chống chịu hơn nhưng vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Smeb có lẽ phần nào phải thi đấu trong một đội hình “toàn sao” cũng khiến anh cảm thấy có một chút áp lực nên vẫn chưa thể hiện được những gì tốt nhất của mình.

kt_score

Tiếp đến ở vị trí đi rừng, dù Peanut vẫn thể hiện được đúng phong cách thi đấu của mình nhưng theo BLV Hoàng Luân thì Score có phần nhỉnh hơn về tính ổn định, Peanut vẫn phải thi đấu xoay quanh đường giữa khá nhiều nên việc kiểm soát tầm nhìn tồng quát vẫn cần phải cải thiện. Còn Blank, anh mới xuất hiện trong vài trận và ở một trận đấu căng thẳng như này, khả năng Blank được đưa vào thi đấu là vẫn có thể có nhưng không đánh giá được chính xác về phong độ của tài năng trẻ này ở thời điểm hiện tại.

khanhnguyen-5a97

Vị trí đường giữa không có gì quá lạ khi với BLV Hoàng Luân – Faker vẫn là số 1 tại LCK và về tầm ảnh hưởng cũng như giai đoạn đoạn đi đường sẽ nhỉnh hơn PawN. Dẫu vẫn biết với những gì xảy ra trong quá khứ thì PawN được mệnh danh là “Faker Slayer”, và “Hội Diệt Quỷ” của Liên Minh 360 cũng rất muốn một gương mặt thành công khác tiếp tục góp mặt tại đây – bên cạnh Kuro, người duy nhất cho tới giờ làm được điều đó, nhưng lối chơi của “chiến binh cuối cùng” PawN bây giờ cũng chủ yếu là tròn vai ở giai đoạn đi đường nên rất khả năng có thể “vùi dập” được “quỷ vương”.

bang1

Ở vị trí cuối cùng ở đường dưới, khá khó để đánh giá ai nhỉnh hơn ai vì đây là hai cặp đôi đường dưới có thể nói là hoàn hảo trên thế giới ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là về vị trí hỗ trợ, còn ở vị trí xạ thủ nếu xét chỉ số lính cũng như khả năng đi đường trong giai đoạn những phút đầu tiên của trận đấu thì BLV Hoàng Luân nghiêng về phía Bang thông qua các chỉ số anh có được, nhưng nếu xét về lượng sát thương có thể gây ra ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu thì Deft lại nhỉnh hơn. Có lẽ điều này bị ảnh hưởng phần lớn là do lối chơi của hai người chơi đường giữa, khi với SKT T1 thì Faker luôn là người có thể gây ra lượng sát thương nhiều nhất còn PawN thì chưa thể hiện được điều đó khiến Deft phải là người phải nhận trách nhiệm này để KT Rolster có thể giành chiến thắng.

skt-kt

Tổng kết lại và đưa ra các nhận xét về chiến thuật, BLV Hoàng Luân cho rằng khả năng Blank có thể thi đấu trong trận đấu đầu tiên là khá cao, còn bên phía KT Rolster sẽ tập trung cho vị trí đường trên của Smeb. Về kết quả của trận đấu thì rất khó để có thể dự đoán một trận đấu cân bằng như thế này, nhưng chắc hẳn cũng giống như phần nhiều người hâm mộ, đó là lựa chọn KT Rolster sẽ giành chiến thắng sau những tháng ngày thống trị quá lâu rồi của SKT T1.

Trận đấu “siêu kinh điển” giữa KT Rolster với SKT T1 sẽ diễn ra vào lúc 15:00 ngày 2/3 tới đây, các bạn hãy chú ý đón xem để biết chính xác kết quả của cặp đấu này nhé! Các bạn cũng có thể theo dõi chương trình của BLV Hoàng Luân tại đây:

Góc của Lu: SKT vs KTGóc của Lu: SKT vs KT
Anh em có ý kiến gì về chương trình này thì để lại comment nha! Nhớ chủ đề số sau trong các lựa chọn sau:
-Marines và Mountain Dew CS
-Manchester United 2017
-NBA 2017, tại sao mình chọn Cavaliers và dự đoán mùa giải
-Kinh nghiệm du lịch châu Âu/Đài/Nhật
-Chủ đề khác (ghi rõ ra)
#GoccuaLu #SKT #KT #LCK #HPPavilion
Ai chia sẻ clip thì mãi yêu luôn!!!

Người đăng: Hoàng Luân vào 26 tháng 2 2017

 

No comments:

Post a Comment