Sunday, February 26, 2017

YG Naul: “Nếu vượt qua được vấn đề tâm lý thì top 4 sẽ không xa vời với đội”

Xin chào Naul! Cảm ơn bạn đã tham gia buổi phỏng vấn này của Liên Minh 360. Đầu tiên xin mời bạn giới thiệu đôi chút về bản thân mình!

Xin chào trang Liên Minh 360 cùng toàn thể các bạn độc giả. Em là Võ “Naul” Thành Luân hay được biết đến là Hafa. Hiện em đang thi đấu cho đội tuyển Young Generation (YG).

Naul-YG-MDCS

Naul là một tuyển thủ khá quen thuộc với những ai theo dõi MDCS mùa trước

Theo bạn thì quãng thời gian tại Tora 269 có gì khác so với thời điểm bây giờ?    

Khoảng thời gian thi đấu cho 269 đã giúp em học tập được phần nào từ những người đàn anh. Vì vậy em mới có kinh nghiệm và tâm lí vững hơn như bây giờ.

Cơ duyên nào đưa bạn đến với YG? Người hâm mộ đều biết rằng đây là những thành viên trẻ của SAJ còn bạn thì không xuất thân từ lò đào tạo này.

Những thành viên trẻ SAJ đa phần đều là bạn khá thân của em, nên khi SAJ giải thể tụi em đã gộp lại với nhau cùng với cả Nevan dưới sự dẫn dắt của anh Nixwater. Điều này đã tạo nên một YG như ngày hôm nay!

YG-MDCS

Các thành viên của YG trong một buổi liên hoan (Nguồn: fanpage của đội tuyển YG)

Năm nay tiềm năng của YG thật sự rất lớn. Liệu các bạn có suy nghĩ lại về mục tiêu Top 4 của mình?

Tất nhiên bọn em cũng như thầy Nix khi bước vào giải này cũng chỉ hi vọng đội sẽ thi đấu hết sức mình để đạt kết quả cao nhất mà thôi! Nếu vượt qua được vấn đề tâm lý thì top 4 sẽ không xa vời với bọn em.

Màn trình diễn của bạn từ đầu giải thật sự rất ấn tượng. Nếu tự cho điểm thì bạn đánh giá em được mấy trên 10?

Nếu xét về cá nhân thì em sẽ chấm 7/10 cho đến thời điểm bây giờ .Nhưng thay vì KDA cao, em vẫn muốn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng chung cuộc cho cả đội nhiều hơn.

Có tin đồn cho rằng ở giai đoạn sau YG sẽ bổ sung thêm những tuyển thủ trẻ rất chất lượng khác. Bạn có thể bật mí thêm về điều này được không?

Đó là những người bạn của bọn em ở ngoài đời và những bạn này sẽ đảm nhiệm vị trí Đi Rừng và Đường Trên (cười).

YG-MDCS

Khả năng rất cao YG sẽ bổ sung thêm hai thành viên trẻ đầy tài năng trong giai đoạn tới là yT và YiJin

Cảm ơn bạn đã tham buổi phỏng vấn này của Liên Minh 360! Chúc bạn cùng toàn đội có sức khỏe tốt và làm nên kỳ tích tại mùa giải năm nay.

No comments:

Post a Comment