Tuesday, February 28, 2017

[LCK] “Robin Hood” Afreeca Freecs từ chối phát điểm cho Kongdoo Monsters !!

Ván 1

1

Mowgli sẽ thay thế Spirit trong ván đấu này

Chiến công đầu đến ở phút thứ 11 khi Kramer bắn Đại Băng Tiễn chuẩn xác vào Punch và anh chàng này cũng là người có được điểm hạ gục này.

11

Những phút sau đó, hai đội thi đấu khá ngang ngửa nhưng Rồng hoàn toàn thuộc tầm kiểm soát của Afreeca khi đến phút 30, họ có cho mình 4 bùa lợi Rồng ( 3 nước + 1 Lửa).

Đến phút 45, Afreeca ăn thành công Baron và họ cũng dễ dàng chiến thắng pha giao tranh sau đó. Với lợi thế hơn người cùng bùa lợi Baron, AFs kết thúc trận đấu với tỉ số 10 – 7.

111

Highlights ván 1

Ván 2

2

Một đội hình tối đa sát thương từ phía Kongdoo Monster

Nhờ lợi thế từ nguồn sát thương cơ bản, Kongdoo Monster là đội có được Chiến Công Đầu và mục tiêu nằm xuống không ai khác chính là đầu tàu của AFs Marin.

22

Lợi thế về đội hình giúp KDM giành thắng lợi trong các pha giao tranh đầu trận đấu và có được bùa lợi rồng Gió đầu tiên. Tuy nhiên, khi các vị trí chủ lực của AFs có được những trang bị nhất định thì thế trận lại đảo chiều. Và khi AFs quyết tâm đẩy mạnh lợi thế của mình bằng bừa lợi Baron thì Mowgli lại để Punch cướp được.

222

Những tưởng bùa lợi Baron sẽ giúp đội hình nhiều sát thương của KDM nhanh chóng kết thúc trận đấu thì sự kháng cự mãnh liệt của Zyra đã khiến ý đồ này phá sản. Sau đó sự yếu kém trong việc kiểm soát bản đồ của KDM đã giúp AFs có được hai bùa lợi Rồng Thưởng Cổ và Baron mà không tốn nhiều công sức.

2222

Có hai bùa lợi mạnh nhất trò chơi, AFs nhanh chóng kết thúc ván đấu sau 44 phút.

Highlights ván 2

No comments:

Post a Comment